Chung cư cao cấp quận Phú Nhuận là những chung cư nào

      Chung cư cao cấp quận Phú Nhuận là những chung cư nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2023
      Cùng OneHousing tham khảo ngay danh sách chung cư cao cấp quận Phú Nhuận và tìm hiểu nhanh xu hướng phát triển nhà ở năm 2023.

      Danh sách chung cư cao cấp quận Phú Nhuận là những chung cư nào? Hãy cùng OnheHousing chúng mình tìm hiểu ngay với các thông tin bài viết dưới đây.

      Như một xu hướng mới trong ngành bất động sản và là một nhu cầu mới của người mua nhà, chung cư cao cấp được rất nhiều người quan tâm, trong đó có các căn hộ ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Để giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được những căn chung cư TP HCM ưng ý cũng như hiểu rõ hơn về chung cư cao cấp quận Phú Nhuận, bài viết sau đây OneHousing sẽ giải đáp hết thắc mắc.

      chung-cu-cao-cap-quan-phu-nhuan-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-1

      Tìm hiểu chung cư cao cấp quận Phú Nhuận là chung cư nào (Nguồn: Marriott)

      Chung cư cao cấp là gì? Xu hướng nhà ở mới của thị trường bất động sản

      Khác với các chung cư bình thường chỉ cần đạt các tiêu chí tiêu chuẩn thì chung cư cao cấp lại được xây dựng với nhiều yêu cầu cao về thiết kế, cơ sở vật chất và tiện ích. Những tiêu chuẩn cao cấp này nhằm đảm bảo mang lại cho người ở những trải nghiệm tốt nhất.

      Về giá cả, chung cư cao cấp thường có giá bán cao hơn so với các chung cư bình dân vì phải đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và tiện ích của người ở, và giá cả các căn hộ ở vị trí khác nhau sẽ không giống nhau.

      Theo báo cáo nghiên cứu về GDP Việt Nam thì hiện nay ngành kinh tế nước ta ngày càng phát triển ấn tượng, kéo theo nhiều thu nhập của người dân được tăng đáng kể và mức sống cũng lên một tiêu chuẩn mới.

      Trước tình hình này và sự hội nhập toàn cầu thì các chuyên gia nhận định rằng trong tương lai sẽ càng nhiều người sở hữu tiềm lực tài chính mạnh. Theo đó, những người này sẽ có nhu cầu cao về đời sống trong đó có nơi ở nên những căn hộ chung cư cao cấp sẽ là một xu hướng mới trong thị trường bất động sản dành cho khách hàng ở phân khúc hạng sang.

      chung-cu-cao-cap-quan-phu-nhuan-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-2

      Chung cư cao cấp là gì? Xu hướng nhà ở mới của thị trường bất động sản (Nguồn: Opeih)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Đọc tiếp

      Những lý do khiến cho chung cư cao cấp là một môi trường đáng sống

      Như đúng cái tên chung cư “cao cấp”, những căn hộ này được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng có thu nhập cao và mong muốn có một cuộc sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp hơn.

      Dưới đây là một số lợi ích của chung cư cao cấp:

      • Tiện ích và đa dạng dịch vụ: Khi ở chung cư cao cấp người dân sẽ nhận được rất nhiều tiện ích mà nhà ở mặt đất không có. Trong đó có các dịch vụ như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân chơi, sân thể thao…
      • An ninh đảm bảo: Ở chung cư cao cấp thường các tòa nhà đều có hệ thống an ninh tốt với các thiết bị đảm bảo an toàn hiện đại. Hệ thống này sẽ luôn hoạt động 24/7 để đảm bảo an toàn cho người dân.
      • Không gian sống thoáng đãng, thuận tiện: Do chung cư cao cấp được xây dựng theo kiến trúc cao tầng và thường được quy hoạch trên những mảnh đất rộng. Nên các căn hộ ở đây đều có không gian sống rộng rãi cũng cảnh quan phong phú. Ngoài ra việc sống chung trong một nhà sẽ thuận tiện hơn cho người lớn trong việc trông trẻ và người già không phải leo cầu thang như ở nhà tầng.

      Các lợi ích này sẽ tăng lên nếu người ở có đầu tư và sử dụng các dịch vụ cao hơn như là các chung cư cao cấp. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng bậc nhất từ nội thất, thiết kế cho đến các tiện ích dịch vụ.

      Điều dễ phân biệt nhất giữa chung cư cao cấp và chung cư thường đó là những căn hộ bậc cao đều có thiết kế sang trọng, hiện đại và nằm ở các vị trí đắc địa. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện đi đến các trung tâm mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích trong khu vực như bể bơi, gym, spa, golf…

      Hơn thế nữa hệ thống an ninh hay các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tại các chung cư cao cấp này cũng chuyên nghiệp hơn là những chung cư bình thường.

      chung-cu-cao-cap-quan-phu-nhuan-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-3

      Những lý do khiến cho chung cư cao cấp là một môi trường đáng sống  (Nguồn: Bất động sản Cafef)

      Chung cư cao cấp - Giải pháp cho người yêu thích cuộc sống hiện đại, sống xanh

      TP HCM thu hút rất nhiều người đến tham quan và sinh sống. Một phần là do đây là một thành phố có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, một phần nữa là do tại thành phố có nhiều địa điểm văn hóa và trung tâm giải trí nên ngày càng có nhiều thích đến đây để an cư lập nghiệp.

      Tình trạng này đã dẫn đến TP HCM đạt mật độ dân cư khá cao, đặc biệt là ở các quận trung tâm. Nhiều khu vực còn đang phải đối mặt với tình trạng quá tải về mật độ dân số, đồng thời gây áp lực lớn đến các hệ thống hạ tầng, giao thông, vệ sinh, an ninh.

      Ngược lại với số đông đang muốn chen chúc để sống tại các thành phố lớn thì lại có một số lượng lớn những người có tiềm lực kinh tế lớn muốn sống tại những nơi thoáng đãng, rộng rãi. Như vậy, các dự án chung cư cao cấp hay chung cư TP.HCM ra đời như một giải pháp cho những ai yêu thích không gian sống hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng, sống xanh theo ý muốn của mình.

      Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian sống rộng rãi với những tiện ích hiện đại. Không những vậy các chung cư cao cấp này còn có nhiều khuôn viên, công viên để người dân có thể thư giãn, tập thể dục. Các con đường, giao thông và xe cộ ở đây cũng ít hơn là bên trong trung tâm thành phố nên có thể đảm bảo được không gian đi lại thuận tiện.

      Danh sách chung cư cao cấp ở quận Phú Nhuận

      Khu phức hợp Newton Residence

      • Vị trí: 38 đường Trương Quốc Dung, phường 8
      • Tổng diện tích: 2.807,3 m2

      Khu chung cư cao cấp Phú Nhuận Newton Residence được đầu tư bởi Tập đoàn Novaland và bàn giao vào quý 1/2019. Dự án có quy mô 20 tầng và 2 tầng hầm cao cấp. Các tiện ích của nội khu chung cư có thể kể đến như: hồ bơi, Coffee, tiệm làm tóc, giặt là, sinh hoạt cộng đồng, BBQ, GYM, sân chơi. Ngoài ra, Newton Residence còn nằm ở vị trí đắc địa khi giáp hai mặt tiền của đường Nguyễn Trọng Tuyển và Trương Quốc Dung. Bên cạnh đó, chung cư còn nằm liền kề đường Nguyễn Văn Trỗi nên có thể dễ dàng kết nối với sân bay và trung tâm thành phố. Do đó, Newton Residence sẽ là một lựa chọn tốt để mọi người có thể cân nhắc.

      Chung cư cao cấp Kingston Residence

      • Vị trí: 146 đường Nguyễn Văn Trỗi và 223B Hoàng Văn Thụ, phường 8
      • Tổng diện tích: 4.585 m2

      Kingston Residence tọa lạc tại vị trí mặt tiền của hai con đường lớn, sầm uất, nhiều người qua lại đó là Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ. Chính vì thế, những ai thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay thì khu chung cư cao cấp này có thể đảm bảo cho việc đi lại nhanh chóng, thuận tiện. Bên cạnh đó, Kingston Residence nằm rất gần Bệnh viện phụ sản Mekong, siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ, siêu thị Nhật Bản, sân vận động Quân Khu 7 và nhiều khách sạn như Tân Sơn Nhất, Park Royal, Movenpick.

      Satra Eximland Plaza

      • Vị trí: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1
      • Tổng diện tích: 3225 m2

      Satra Eximland là khu chung cư cao cấp Phú Nhuận nằm trên con đường thương mại - dịch vụ chính của quận Phú Nhuận. Đây là nơi bạn có thể dễ dàng giao thương với sân bay, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 3, Quận 1… Hơn nữa, đây là dự án căn hộ cao ốc kết hợp với thương mại dịch vụ cao nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người ở. Với phong cách kiến trúc được thiết kế hiện đại tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường nên càng được nhiều người chú ý đến.

      chung-cu-cao-cap-quan-phu-nhuan-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-4

       Danh sách chung cư cao cấp ở quận Phú Nhuận (Nguồn: Báo Đồng Khởi)

      Bên cạnh những dự án chung cư cao cấp TP HCM kể trên thì còn có nhiều dự án khác có chi phí hợp lý mà người. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các căn hộ kể trên nhưng chưa tìm được đơn vị tư vấn hợp lý, bạn có thể tham khảo ngay tại OneHousing. Tại đây, bạn sẽ tìm đọc thêm được nhiều thông tin hữu ích về thị trường bất động sản cũng như các căn hộ cao cấp. OneHousing là một hệ sinh thái về bất động sản toàn diện được đánh giá là đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bằng việc kết hợp giữa công nghệ và dữ liệu một cách tốt nhất OneHousing sẽ mang đến bạn các giải pháp trọn vẹn và thông minh cho toàn bộ nhu cầu bất động sản mà bạn đang tìm kiếm.

      Hy vọng bài viết chia sẻ về chung cư cao cấp quận Phú Nhuận trên đã giúp bạn đọc có thêm nhiều góc nhìn mới về chung cư, chung cư TP HCM cũng như các dự án căn hộ cao cấp ở quận Phú Nhuận. Hãy tiếp tục theo dõi chúng mình ở những bài viết tiếp theo nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương