Mua trả góp chung cư quận Phú Nhuận nên chọn chung cư nào?

      Mua trả góp chung cư quận Phú Nhuận nên chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Mua trả góp chung cư quận Phú Nhuận thì nên lựa chọn chung cư nào? Cùng chúng tôi xem qua một số tên tuổi nổi bật được liệt kê trong bài viết.

      Nếu bạn muốn tìm một nơi ở có vị trí thuận tiện và nhiều tiện ích thì Phú Nhuận chắc chắn là nơi phù hợp. Tuy nhiên để tìm một căn hộ chung cư ở đây có lẽ là một vấn đề nan giải. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm mua trả góp chung cư quận Phú Nhuận qua bài viết bên dưới.

      Lý do nên mua trả góp chung cư tại quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận sở hữu rất nhiều đặc điểm phù hợp trở thành nơi ở lý tưởng của nhiều người. Vì vậy rất nhiều gia đình đang có ý định mua trả góp chung cư tại nơi đây.

      Quận Phú Nhuận có vị trí thuận tiện

      Đây là một trong những quận nằm ngay nội thành, gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Phú Nhuận được kết nối với rất nhiều nơi khác nhau trong thành phố. Giáp với Phú Nhuận là các quận Bình Thạnh, Tân Bình và Gò Vấp. Vị trí thuận tiện giúp cho người dân ở Phú Nhuận tiết kiệm thời gian đi làm, mua sắm hay vui chơi. 

      Kinh tế của quận Phú Nhuận được đánh giá là phát triển tốt

      Quận Phú Nhuận là nơi có ngành thương mại dịch vụ và công nghiệp phát triển. Kéo theo đó là rất nhiều công ty, nhà máy, văn phòng,... được đầu tư xây dựng. Từ đó thu hút nhiều nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu công việc đa dạng.

      Cung cấp nhiều tiện nghi, cơ sở hạ tầng

      Do có số lượng dân cư đông đúc, các tiện nghi ở Phú Nhuận được đầu tư kỹ lưỡng. Từ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí cho đến khu ẩm thực, du lịch,... Mật độ của các dịch vụ phân bố khá đồng đều khiến người dân không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm và di chuyển. Các khu chợ và chùa, lăng là những địa điểm nổi tiếng nhất tại Phú Nhuận.

      Bên cạnh đó, các cơ sở hạ tầng và phương tiện giao thông cũng rất phát triển. Việc đi lại khá nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian.

      Đa dạng loại hình căn hộ

      Các phân khúc chung cư tại quận Phú Nhuận rất đa dạng. Dù là loại hình chung cư căn hộ cao cấp hay bình dân đều được cung cấp. Với những người có tài chính mạnh, các căn hộ đắt đỏ tại đây đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt nhất. Sự sang trọng và tiện nghi dễ dàng làm hài lòng từng thành viên một trong gia đình.

      Đối với trường hợp có thu nhập thấp, những căn chung cư giá rẻ sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Dù giá thành thấp sẽ đi đôi với diện tích nhỏ nhưng bạn có thể yên tâm. Nếu biết cách bố trí không gian, căn hộ vẫn sẽ là mái ấm lý tưởng cho gia đình bạn.

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm và nhược điểm của việc mua chung cư trả góp

      Với rất nhiều điểm mạnh phía trên, chắc hẳn mọi người rất muốn có được một căn hộ tại Phú Nhuận. Tuy nhiên, hầu hết đều không đủ khả năng thanh toán tất cả trong một lần. Vì vậy, hình thức mua trả góp chung cư quận Phú Nhuận thường được lựa chọn.

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-phu-nhuan-nen-chon-chung-cu-nao

      Khi mua chung cư trả góp cần chú ý một vài vấn đề. (Nguồn: Milliyet)

      Ưu điểm

      Khác với nhà mặt đất, các căn hộ chung cư thường có giá thành thấp hơn và được hỗ trợ trả góp. Điều này trở thành điểm cộng rất lớn trong mắt nhiều người trẻ. Các ngân hàng cung cấp mức lãi suất ưu đãi và hấp dẫn cho hầu hết người mua. 

      Đồng thời, các thủ tục cho vay cũng được đơn giản hóa, giúp đẩy nhanh quá trình giải ngân. Một ưu điểm khác của việc mua trả góp chính là việc ngân hàng sẽ thẩm định giá. Vì vậy bạn sẽ không phải băn khoăn về giá trị thực tế của căn hộ.

      Nhược điểm

      Người mua cần phải hết sức thận trọng khi đọc và nắm bắt các điều khoản của hợp đồng. Cần lựa chọn chủ đầu tư chung cư và ngân hàng cho vay uy tín và chuyên nghiệp. Để hạn chế những vấn đề phát sinh sau này.

      Phải biết lựa chọn mua trả góp chung cư có giá thành phù hợp với tài chính. Bạn không nên mua trả góp căn hộ có giá quá cao so với ngân sách đang có. Việc trả trước phần lớn số tiền sẽ làm giảm đi gánh nặng về kinh tế. Hãy dựa vào thu nhập để quyết định có đủ khả năng chi trả định kỳ hay không.

      Các chung cư phù hợp để mua trả góp tại quận Phú Nhuận

      Chung cư tại quận Phú Nhuận rất nhiều, thật khó để tìm tự tìm ra ứng cử viên phù hợp. Hãy tham khảo danh sách bên dưới để có thêm sự lựa chọn khi  mua trả góp chung cư quận Phú Nhuận.

      Chung cư Newton Residence

      Đến từ chủ đầu tư Novaland nổi tiếng, chung cư Newton Residence dễ dàng chiếm được lòng tin của người Việt. Ngoài vị trí thuận lợi với khả năng kết nối tốt với các vùng lân cận, Newton Residence còn bao bọc bởi nhiều khuôn viên xanh. Cư dân của chung cư có thể tập thể dục, đi dạo hoặc đạp xe đạp tại đây. Để sở hữu căn hộ tại đây bạn phải bỏ ra khoảng 3,5 cho đến hơn 5 tỷ (cập nhật tháng 4/2023, nguồn: batdongsan).

      • Địa chỉ: số 38 trên đường Trương Quốc Dung thuộc phường 08, quận Phú Nhuận.
      • Tổng diện tích chung cư: 2,807 m2.
      • Số lượng căn hộ: 161 căn.
      • Diện tích mỗi căn dao động từ 76-102 m2.
      • Bao gồm 19 tầng lầu và 2 tầng trệt.

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-phu-nhuan-nen-chon-chung-cu-nao

      Newton Residence có chủ đầu tư là tập đoàn Novaland. (Nguồn: Novaland)

      Chung cư Botanic Towers

      Tổng diện tích lớn hơn nhiều so với diện tích sàn cho thấp Botanic Towers rất chú trọng cảnh quan. Đây là không gian lý tưởng để con người được gần lại hơn với thiên nhiên. Được đầu tư để trở thành căn hộ chung cư cao cấp, Botanic Towers cung cấp dịch vụ chuẩn quốc tế. Từ khâu quản lý đến đào tạo nhân viên đều chuyên nghiệp và hoàn hảo. Mỗi căn hộ tại đây sẽ dao động từ 2,8 cho đến gần 6 tỷ đồng (cập nhật tháng 4/2023, nguồn: batdongsan).

      • Địa chỉ: số 312 trên Đường Nguyễn Thượng Hiền thuộc Phường 5, Quận Phú Nhuận.
      • Tổng diện tích chung cư: 5,013 m2.
      • Số lượng căn hộ: 268 căn.
      • Diện tích mỗi căn dao động từ 86-175 m2.
      • Bao gồm 2 block với 18 tầng.

      Chung cư PN-Techcons

      Đặc trưng dễ thấy nhất tại những căn hộ PN-Techcons là sự sang trọng trong thiết kế và tính thẩm mỹ cao. Các tiện nghi như thang máy, intercom, điều hòa hay an ninh, PCCC vô cùng hiện đại. Giá bán tham khảo hiện nay của PN-Techcons là khoảng 45 cho đến hơn 59 triệu cho mỗi mét vuông (cập nhật tháng 4/2023, nguồn: batdongsan).

      • Địa chỉ: nằm tại số 48 Hoa Sứ thuộc Phường 7, Quận Phú Nhuận.
      • Tổng diện tích chung cư: 4,281 m2.
      • Số lượng căn hộ: 176 căn.
      • Diện tích mỗi căn dao động từ 92-140 m2.
      • Bao gồm 3 block với 15 tầng.

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-phu-nhuan-nen-chon-chung-cu-nao

      PN-Techcons trang bị nhiều hệ thống hiện đại. (Nguồn: bdschothue)

      Trên đây là những gợi ý cho những ai muốn mua trả góp chung cư quận Phú Nhuận. Hy vọng bạn sẽ có được căn chung cư tại Phú Nhuận như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Phú Nhuận

      Danh sách chung cư quận Phú Nhuận cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương