Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Phú Nhuận

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Phú Nhuận

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Phú Nhuận sở hữu cho mình nhiều tiện ích vượt trội không thua kém gì những chung cư cao cấp tại khu vực này.

      Chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Phú Nhuận luôn nhận được khá nhiều sự lựa chọn từ khách hàng vì mức giá phù hợp với nhiều người lao động trong khu vực. Tiện ích của những dự án này cũng rất hoàn hảo giúp cho cư dân thuận tiện trong quá trình sinh hoạt nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng mua chung cư lần đầu. 

      Chung cư trung cấp là gì?

      Nhà chung cư hạng 3 (trung cấp) đạt chất lượng sử dụng đáng kể, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý. Phân khúc căn hộ trung cấp cũng có mật độ phủ sóng thị trường rộng hơn nhiều so với phân khúc căn hộ giá rẻ. 

      Đồng thời có số lượng dự án chung cư trung cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố là rất lớn. Giá cả của các căn hộ trong phân khúc này thường dao động từ 1,5 - 3 tỷ đồng vào tháng 4/2023 tại batdongsan. Thị trường giao dịch mua bán căn hộ trung cấp cũng sôi nổi hơn đáng kể so với hai loại hình chung cư giá rẻ và căn hộ cao cấp.

      Tại sao thị trường chung cư trung cấp Phú Nhuận thu hút người dân?

      Tình hình thị trường bất động sản ở Quận Phú Nhuận đang ngày càng phát triển, từ các hoạt động sản xuất đến kinh doanh dịch vụ, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân. Số lượng cư dân mới cũng liên tục tăng, làm cho nhu cầu mua bất động sản tại khu vực này cũng tăng nhanh trong những năm gần đây.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-phu-nhuan

      Chung cư trung cấp Phú Nhuận thu hút khách hàng bởi vị trí thuận lợi (Nguồn: Báo đầu tư)

      Một yếu tố hỗ trợ cho thị trường bất động sản Phú Nhuận là hạ tầng giao thông mới quanh sân bay Tân Sơn Nhất đã đi vào hoạt động, thu hút lượng đầu tư vào khu vực này. 

      Ngoài ra, môi trường sống tại đây cũng khá trong lành, được bao bọc bởi nhiều khu vực xanh lớn, như công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định, khu cây xanh của sân vận động Quân khu 7. Theo đó, nhiều chuyên gia bất động sản khẳng định rằng, theo xu hướng sống "xanh", các dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị của bất động sản tại khu vực này.

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Phú Nhuận 

      Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và hạ tầng hiện đại, quận Phú Nhuận, TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư với nhiều dự án tiềm năng. Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản, Phú Nhuận đang sở hữu một số dự án chung cư đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân thành phố, với không gian sống lý tưởng.

      Intresco Tower

      Intresco Tower, tọa lạc tại quận Phú Nhuận, TP.HCM, là dự án chung cư quận Phú Nhuận đầy tiềm năng với vị trí địa lý đẹp và được đầu tư hiện đại với đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện... Dự án còn sở hữu 51% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích nội khu, bao gồm khu vui chơi, thể thao, giải trí, cây xanh, làm đẹp... 

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-phu-nhuan

      Intresco Tower là dự án chung cư tầm trung tại Phú Nhuận (Nguồn: Meey Land)

      Các căn hộ của Intresco Tower cũng được thiết kế với tầm nhìn đẹp hướng về công viên và trung tâm thành phố, mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân. Dự án có quy mô 18 tầng nổi và 1 tầng hầm, mật độ xây dựng là 49,7% trên tổng diện tích 2.515,7m2. Loại hình của dự án là khu phức hợp, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Intresco là chủ đầu tư.

      Newton Residence

      Newton Residence là một dự án căn chung cư quận Phú Nhuận đáng sống nhất tại vị trí 38 Trương Quốc Dung, phường 08, quận Phú Nhuận. Dự án sở hữu những tiện ích ngoại khu hiện đại như ngân hàng, siêu thị, nhà sách, chợ, bệnh viện, tận dụng một cách tối ưu. 

      Dự án được thiết kế tinh tế và tiện dụng, với tất cả các căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và gió, mang lại không gian sống trong lành và thoáng mát. Diện tích các căn hộ tại Newton Residence đa dạng từ 75.70m2 đến 101.92m2, được bàn giao hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn cao cấp. 

      Dự án sở hữu mức giá bán căn hộ từ 4,2 tỷ/căn tại được cập nhật mới nhất vào tháng 4/2023 tại batdongsan. Với tất cả những tiện ích và thiết kế hiện đại, Newton Residence là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn có một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Kingston Residence

      Kingston Residence nằm tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, mang đến cho cư dân một vị trí thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm như sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm hành chính thương mại quận 3 và quận 1, công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định và Quân khu 7 một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian...

      Chủ đầu tư của chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận phú Nhuận - Kingston Residence là Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa Ốc NOVA, và dự án gồm 2 tầng hầm và 22 tầng cao, với tổng diện tích sàn xây dựng là 54.600 m2. Dự án đã hoàn thành và bàn giao. 

      Giá bán căn hộ tại Kingston Residence vào tháng 4/2023 dao động từ 3,2 - 3,8 tỷ/căn được rao bán tại batdongsan.com.vn, tạo nên một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại Phú Nhuận, TP.HCM. Bạn có thể tham khảo mức giá của dự án này tại OneHousing để dễ dàng chọn lựa trước khi mua căn hộ Phú Nhuận. 

      The Prince Residence

      The Prince Residence là chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận phú Nhuận do Công ty cổ phần The Prince Residence, một đơn vị của Novaland Group phát triển, nằm tại địa chỉ 17 - 19 - 21 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM. 

      Diện tích khu đất rộng 4.647m2, với quy mô xây dựng gồm 2 tầng hầm và 2 tháp căn hộ cao cấp. Khối đế 4 tầng là khu thương mại, dịch vụ và văn phòng với diện tích 4.000m2. Hồ bơi trên cao và sân vườn tại tầng 5 có diện tích 370m2.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-dang-chu-y-o-quan-phu-nhuan

      Chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận phú Nhuận là The Prince Residence (Nguồn: Minh Anh Real)

      Các căn hộ tại The Prince Residence có diện tích từ 52.2m2 đến 152.5m2, với tổng cộng 228 căn hộ cao cấp từ tầng 5 đến 22. Mật độ xây dựng là 49%, đem lại không gian sống thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân. 

      Giá bán căn hộ The Prince Residence vào tháng 4/2023 khoảng 65 triệu/m2 được tham khảo tại batdongsan, đây là mức giá hấp dẫn trong phân khúc căn hộ cao cấp tại TP.HCM. The Prince Residence hứa hẹn là nơi lý tưởng cho cư dân thưởng ngoạn cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Những lưu ý khi lần đầu mua chung cư trung cấp quận Phú Nhuận 

      Khi đầu tư mua chung cư quận Phú Nhuận hoặc TP.HCM nói chung, bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm sau:

      • Xác định đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến khi cho thuê căn hộ. Tùy thuộc vào đối tượng này mà bạn chọn loại hình căn hộ phù hợp, chẳng hạn cho sinh viên, doanh nhân đi công tác hay các hộ gia đình.
      • Lựa chọn căn hộ chung cư có vị trí thuận lợi. Vị trí là yếu tố quan trọng nhất, cho dù bạn mua để ở hay để đầu tư cho thuê. Hãy chọn những căn hộ nằm ở khu vực có khu dân cư hiện hữu, đầy đủ tiện nghi xung quanh như trường học, bệnh viện, nơi làm việc,...
      • Kiểm tra kỹ yếu tố pháp lý của căn hộ dịch vụ. Nên đọc và hiểu rõ hợp đồng mua bán, công chứng đầy đủ để đảm bảo lợi ích của bạn trong tương lai.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất cho nhiều bạn đọc những thông tin về danh sách danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Phú Nhuận. Hy vọng với những dự án chung cư được liệt kê ở trên thì khách hàng sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất với không gian sống lý tưởng nhất.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Gò Vấp

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương