Danh sách chung cư bình dân huyện Đông Anh cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân huyện Đông Anh cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư huyện Đông Anh. Đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Xu hướng ở nhà chung cư ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên giá nhà tại các chung cư cao cấp thướng khá đắt mà không phải ai cũng có điều kiện sinh sống. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp đến bạn đọc danh sách chung cư bình dân huyện Đông Anh với giá cả hợp lý nhưng vẫn đầy đủ tiện ích xứng đáng là nơi sinh sống lý tưởng. 

      Tổng quan huyện Đông Anh

      Huyện Đông Anh nằm ở phía Bắc Thủ đô Hà Nội và cách trung tâm thành phố 18km. Tiếp giáp với các huyện Gia Lâm, Sóc Sơn, Tây Tựu, cùng với sông Hồng chảy qua phía Đông, Đông Anh được chia thành 15 xã và 1 thị trấn, với thị trấn Đông Anh là trung tâm hành chính của huyện. (Nguồn: Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội)

      Đông Anh là một trong những huyện phát triển nhanh nhất Hà Nội với nhiều dự án đầu tư hạ tầng, công nghiệp và dịch vụ được triển khai trong khu vực. Bên cạnh đó, Đông Anh còn là địa điểm của các khu công nghiệp, khu đô thị mới, các khu vui chơi giải trí, khu dân cư hiện đại, trường học, bệnh viện và nhiều cơ sở hạ tầng tiện ích khác.

      Hệ thống giao thông và cầu đường phát triển mạnh mẽ. Huyện có mạng lưới các tuyến đường giao thông huyết mạch: Cao tốc Nhật Tân - Nội Bài, Quốc lộ 5, Đường 23B… ; các tuyến xe bus gắn kết các khu vực lân cận trong thủ đô; các cây cầu lớn: Cầu Nhật tân, cầu Đông Trù…

      Với xu hướng “rời phố về quê” gần đây, nhiều người mong muốn một cuộc sống sung túc nhưng không quá ồn ào nơi chốn phồn hoa, thì việc lựa chọn sinh sống tại các vùng ngoại đô Hà Nội ngày càng là sự lựa chọn lý tưởng. Chính điều này đã làm cho thị trường bất động sản tại Đông Anh cũng ngày càng trở nên sôi động. 

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-dong-anh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Huyện Đông Anh, Hà Nội (Nguồn: Công an nhân dân Online)

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh cần lưu ý gì?

      Đọc tiếp

      Chung cư bình dân là gì?

      Chung cư bình dân là một dạng hình thức căn hộ chung cư với phân khúc tầm trung. Đây là một loại hình nhà ở được phân phối cho các hộ gia đình có thu nhập trung bình thấp nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở giá rẻ, hỗ trợ cho những người dân có điều kiện kinh tế khó khăn.

      Giá bán căn hộ chung cư bình dân phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chủ đầu tư, địa điểm, vị trí địa lý, tiện ích, chất lượng xây dựng, diện tích, vị trí tầng và tình trạng thị trường bất động sản từng thời điểm. Với mục đích thiết kế nhằm phục vụ người có thu nhập thấp mà giá cả chung cư bình dân thường được định giá ở mức hợp lý, giúp người dân có điều kiện kinh tế khó khăn có cơ hội sở hữu căn hộ.

      Thời điểm hiện tại, giá cả của chung cư bình dân dao động khoảng trên dưới 1.5 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản; giá cập nhật vào tháng 04/2023) cho căn hộ có diện tích 30m2 - 70m2. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi theo thị trường, địa điểm cụ thể và thời điểm mua bán. 

      Top 3 lý do nên mua nhà chung cư bình dân sinh sống 

      • Giá cả phải chăng: Chung cư bình dân thường có giá bán thấp hơn so với các loại hình khác: biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà đất. Điều này giúp cho những người có điều kiện kinh tế hạn chế có thể tiếp cận được môi trường sống tốt mà không phải đầu tư quá nhiều về mặt tài chính.
      • An ninh, an toàn và tiện ích: Các chung cư bình dân thường được trang bị hệ thống bảo vệ 24/7, camera giám sát và các biện pháp bảo đảm an ninh đồng thời cũng sẽ được hưởng những tiện ích đi kèm: bãi đỗ xe, khu vui chơi, công viên....
      • Tiết kiệm thời gian và công sức: Sống ở chung cư bình dân giúp giảm bớt thời gian và công sức cần thiết cho việc duy trì và quản lý nhà ở. Các công việc bảo trì, vệ sinh, quản lý được đảm nhận bởi ban quản lý của chung cư, giúp cư dân tiết kiệm thời gian cho các hoạt động khác.

      Danh sách chung cư bình dân huyện Đông Anh

      Eurowindow River Park

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-dong-anh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án Eurowindow River Park (Nguồn: Báo Tài nguyên & Môi trường)

      Vị trí dự án: Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh, thành phố Hà Nội

      Quy mô diện tích: 4.2ha 

      Tổng số tầng: 39 tầng

      Tổng số căn hộ: 714 căn

      Tiện ích khu vực: Đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, trường học, bể bơi bốn mùa, khu thể thao…

      Trái ngược với những tiện ích tuyệt vời của Eurowindow River Park, giá bán các căn hộ ở đây rất tốt chỉ từ 1.6 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản; giá cập nhật vào tháng 04/2023). Eurowindow xứng đáng được mệnh danh môi trường sống đẳng cấp với giá bình dân bên dòng sông Hồng.

      Thăng Long Green City

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-dong-anh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Phối cảnh dự án Thăng Long Green City (Nguồn: Bất động sản)

      Vị trí dự án: Lô CT3 - CT4, Khu đô thị mới Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

      Quy mô diện tích: 3.7ha chia thành 2 phân khu CT3 và CT4

      Tổng số tầng: 9 - 12 tầng

      Tổng số căn hộ: 1588 căn

      Tiện ích khu vực: trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị, khu vui chơi, phòng gym…

      Đối tượng khách hàng mà Chủ đầu tư Thăng Long Green city hướng tới là những người có thu nhập tương đối, đối tượng có tài chính hạn chế… song vẫn có thể sở hữu một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi và môi trường sống xanh – sạch – đẹp, văn minh, hiện đại. Giá bán các căn hộ tại đây dao động từ 1.36 tỷ đồng/căn (khoảng 23.5 triệu đồng/m2) (Nguồn: Bất động sản; giá cập nhật vào tháng 04/2023).

      Intracom Riverside

      Vị trí dự án: Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

      Quy mô diện tích:  8257m2 với 3 tòa tháp A, B, C

      Tổng số tầng: 39 tầng

      Tổng số căn hộ: 1036 căn

      Tiện ích khu vực: spa, siêu thị, phòng gym, phòng xông hơi, trung tâm hội nghị tiệc cưới, bệnh viện…

      Giá bán một căn hộ tại Intracom Riverside dao động từ 1.55 tỷ đồng/căn (khoảng 30 triệu đồng/m2) (Nguồn: Bất động sản; giá cập nhật vào tháng 04/2023)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing có thể giúp khách hàng đặc biệt là những người mua chung cư lần đầu có thêm thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm cho mình một nơi sinh sống lý tưởng tại huyện Đông Anh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu biến động giá đất huyện Đông Anh và Gia Lâm trước ngày lên quận

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ tại huyện Đông Anh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương