Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh cần lưu ý gì?

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh cần lưu ý gì?

      Onehousing image
      08/03/2023
      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh Hà Nội cần lưu ý những vấn đề gì? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn trong bài viết bên dưới.

      Huyện Đông Anh là khu vực đang từng bước phát triển về kinh tế, giáo dục, y tế, có số lượng dân cư khá đông nên nhu cầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh cũng rất cao. Khi mua nhà chung cư lần đầu tại khu vực này, bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Có những dự án nhà chung cư nào tốt tại khu vực này. OneHousing mời bạn tham khảo qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về huyện Đông Anh

      Huyện Đông Anh tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc Hà Nội và cách trung tâm khoảng 18km. Huyện Đông Anh giáp với:

      • Giáp với tỉnh Bắc Ninh (thành phố từ sơn và huyện Yên Phong) tại phía Đông.
      • Giáp với huyện Đan Phượng và huyện Mê Linh tại phía Tây.
      • Giáp với quận Long Biên và huyện Gia Lâm ở phía Nam.
      • Giáp với huyện Sóc Sơn ở phía Bắc.

      Huyện Đông anh đang trên đà phát triển (Nguồn: Hanoimoi)

      Huyện Đông Anh có mặt bằng khá bằng phẳng với dân số lên đến 2.224 người/km2. Huyện có 24 đơn vị hành chính với 1 thị trấn và 23 xã. Hệ thống giao thông tại đây khá phát triển với các tuyến đường quốc lộ và đường sắt quan trọng. Tại đây có nhiều trường học, trung tâm y tế, đặc biệt là nhiều nhiều khu công nghiệp lớn nên nhu cầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh rất cao.

      Huyện Đông Anh cũng có rất nhiều nơi tham quan nổi tiếng như khu thành cổ Cổ Loa,  đền An Dương Vương, đền Sái thờ Huyền thiên Trấn Vũ, đình Ba Voi. Do đó lượng khách tham quan đổ về đây mỗi năm cũng khá lớn.

      Những lưu ý khi lần đầu mua nhà chung cư huyện Đông Anh

      Lần đầu mua nhà chung cư tại huyện Đông Anh hoặc bất kỳ, đâu bạn cũng cần lưu ý:

      • Chọn chung cư có vị trí thích hợp: Tùy thuộc vào nơi bạn đang làm việc hoặc nơi học tập của con cái bạn mà chọn những dự án chung cư gần sẽ thuận tiện hơn. Hoặc bạn có thể chọn các dự án chung cư sao cho giao thông xung quanh thuận lợi để bạn di chuyển nhanh chóng.
      • Chọn dự án có chủ đầu tư uy tín: Sẽ giúp bạn yên tâm hơn về tính pháp lý sản phẩm bạn sắp mua. Nhất là những chung cư được mở bán khi đang trong thời gian thi công rất gặp dễ rắc rối về pháp luật nếu chủ đầu tư không uy tín.
      • Xem xét tiện ích nội, ngoại khu: Bạn nên ưu tiên chọn những chung cư có tiện ích nội khu như công viên, nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, để phục vụ tốt cho bạn. Ngoài ra cũng nên xem xét các tiện ích xung quanh chung cư có đáp ứng tốt cho nhu cầu sống của bạn không rồi hãy quyết định mua.
      • Xem xét vấn đề an ninh: Chính là yếu tố hàng đầu đảm bảo cuộc sống tốt cho bạn. Một dự án chung cư an ninh cần lắp đặt hệ thống phòng cháy, các camera giám sát tại các vị trí như hầm giữ xe, hành lang và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
      • Xem xét khả năng tài chính: Đừng quên xem xét đến khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn căn hộ phù hợp. Trường hợp cần vay tiền, bạn không nên vay quá 60% giá trị căn hộ. Vì dễ gây thiếu hụt cho chi phí hàng ngày của bạn.
      • Chọn môi giới uy tín: Trường hợp cần nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới, bạn hãy tham khảo mọi người xung quanh để chọn nhưng nơi uy tín. Tránh trường hợp mâu thuẫn giữa môi giới và chủ đầu tư sẽ gây rắc rối cho bạn.

      Dự án nhà chung cư ở huyện Đông Anh đáng chú ý hiện nay

      Lần đầu mua nhà chung cư tại huyện Đông Anh, bạn có thể tham khảo một số dự án sau:

      Có địa chỉ tại đường Võ Nguyên Giáp, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh với tổng số 3.611 căn được xây dựng. Trong đó có 3.089 căn là nhà ở xã hội rất phù hợp với những người có thu nhập thấp hiện nay tham khảo. Các chung cư cao 15 tầng với các căn có diện tích từ 54m2, mang đến cho bạn môi trường sống rộng rãi và hiện đại.

      Dự án Nhà chung cư ở huyện Đông Anh - Green Link City. (Nguồn: greenlinkcity).

      Những căn hộ ở đây có mức giá khá rẻ, khoảng 20 triệu/m2 (nguồn: houseviet) rất phù hợp cho những người có thu nhập thấp. Tuy nhiên, dự án được quy hoạch với công viên cây xanh, sân chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác. Mang đến cho bạn môi trường sống lý tưởng mà nhiều dự án nhà ở xã hội khác không có được.

      Kosy Complex Đông Anh

      Nếu bạn đang tìm một nơi sống với các căn hộ cao cấp thì có thể xem xét chung cư Kosy Complex. Dự án nhà chung cư ở huyện Đông Anh này có địa chỉ tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh. Sản phẩm bao gồm 6 tòa chung cư cao từ 30 – 35 tầng, biệt thự và các căn liền kề.

      Dự án nổi bật với các căn hộ sang trọng và nhiều tiện ích cao cấp như khu phố thương mại CEOHOMES, hồ bơi, Club house, sân tập thể thao. Các căn hộ từ 2 phòng ngủ và đầy đủ khu vực chức năng sẽ mang đến không gian sống hiện đại, thoải mái cho bạn. Giá bán thay đổi theo từng đợt mở bán nên bạn có thể liên hệ chủ đầu tư để biết chi tiết giá cả hiện nay.

      Chung cư Eurowindow River Park

      Tọa lạc tại Đại lộ Trường Sa, xã Đông Hội, huyện Đông Anh với hơn 2.000 căn hộ chung cư được xây dựng. Từ dự án có thể di chuyển rất thuận lợi đến trung tâm nên được nhiều người chú ý đến. Dự án cung cấp các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ với mức giá từ 21.8 - 32 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản) tùy thuộc vào vị trí căn hộ và view.

      Trong dự án này cũng bao gồm các tiện ích như công viên, hồ bơi, cửa hàng tiện lợi,... mang đến sự phục vụ tối ưu cho dân cư ở đây.

      Bên trên là những gợi ý về dự nhà chung cư ở huyện Đông Anh chất lượng cùng các lưu ý khi bạn mua nhà lần đầu. OneHousing hy vọng những thông tin này đã giúp ích cho bạn khi đang muốn tìm mua chung cư tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy trình cơ bản khi mua nhà mua chung cư lần đầu bạn nhất định phải biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương