Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Smart City

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/09/2023
      Có nhiều ngân hàng ở Vinhomes Smart City hay không? OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Smart City.

      Trước khi mua nhà, người mua thường quan tâm đến các tiện ích trong khu vực gần với tòa chung cư, đặc biệt là địa điểm của các phòng giao dịch ngân hàng. Bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Smart City.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Vườn Nhật - cảnh quan đặc sắc tại Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Đôi nét về Vinhomes Smart City

      Tọa lạc trên địa bàn của phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Smart City với diện tích rộng tới 280ha, là dự án bất động sản nổi tiếng nhất nhì khu vực phía Tây thủ đô. Mọi dịch vụ công cộng tại khu đô thị này đều hướng tới mục tiêu mang đến cho các cư dân một phong cách sống thông minh, hiện đại và cho đến nay, dự án vẫn đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình.

      Một trong những điều tuyệt vời nhất khi sống ở đây  là hệ thống giao thông và khả năng kết nối vô cùng thuận tiện. Vinhomes Smart City tọa lạc trên đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, với khả năng kết nối tuyệt vời mà hiếm dự án nào có được. Hơn nữa, thành phố Hà Nội trong tương lai sẽ triển khai các tuyến tàu điện ngầm trên toàn thành phố. Đến thời điểm đó, Vinhomes Smart City có thể kết nối tới 3 tuyến tàu điện ngầm Hà Nội số 5, 6 và 7. Lựa chọn sinh sống tại thành phố thông minh này, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với những tiện ích hiếm có ở nơi nào khác.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Lợi ích kết nối của Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Hệ sinh thái thông minh và thân thiện với thiên nhiên cũng là một trong những điểm thu hút các cư dân Hà Nội về với Vinhomes Smart City. Các công viên và vườn cây xanh mát được bố trí rộng khắp trong toàn dự án, tạo nên cảnh quan đặc sắc hiếm thấy. Đặc biệt, Vinhomes Smart City sở hữu vườn Nhật Bản, như mang một thoáng Phù Tang về với Hà Nội.

      Lý giải những lợi ích cư dân nhận được từ mặt bằng chung cư hình chữ L tại phân khu The Sapphire 4 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Danh sách phòng giao dịch ngân hàng ở Vinhomes Smart City

      Phòng giao dịch Tây Mỗ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Thành

      Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam, hay Techcombank, được thành lập từ năm 1993, đến nay đã có 307 mạng lưới chi nhánh trên cả nước, là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam. Tại châu Á, Techcombank là một trong những ngân hàng hàng đầu, liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Với slogan “Vượt trội hơn mỗi ngày”, ngân hàng Kỹ thương đặt ra tầm nhìn kiên định là “dài hạn, đảm bảo lợi ích cho cổ đông và sự phát triển bền vững cho tổ chức”.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Một phòng giao dịch của Techcombank (ảnh: Báo Nhà đầu tư)

      Địa chỉ phòng giao dịch Tây Mỗ ngân hàng Techcombank tại Vinhomes Smart City nằm ở tầng 1 tòa S4.02. Giờ làm việc: 08:00 đến 17:00 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)

      TPBank LiveBank Vinhomes Smart City Nam Từ Liêm

      TPBank – Ngân hàng TMCP Tiên Phong là một cái tên khá mới trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam, thành lập vào năm 2008 và tự tin là ngân hàng Số dẫn đầu tại nước ta. Hướng đến việc xây dựng các sản phẩm, dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ tiên tiến, ngân hàng Tiên Phong được rất nhiều người tin dùng, đặc biệt là các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động.

      Hệ thống LiveBank của TPBank là sản phẩm ngân hàng tự đồng đầu tiên tại nước ta, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng như một phòng giao dịch ngân hàng truyền thống với tốc độ và tính bảo mật cao.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Livebank tại Vinhomes Smart City (Ảnh của cư dân Dũng Vũ Quang)

      Tại LiveBank của TPBank, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ như giao dịch nạp, rút tiền, chuyển tiền và một số dịch vụ tài khoản, tiết kiệm, thẻ, đổi thông tin người dùng, thậm chí là phát hành lại thẻ chỉ trong 5 phút mà không cần phải ra phòng giao dịch ngân hàng. Tốc độ cao chính là điểm mạnh lớn nhất của LiveBank TPBank.

      Livebank của ngân hàng ở Vinhomes Smart City sẽ mở cửa 24/7, sẵn sàng phục vụ mọi lúc cho các khách hàng. Vị trí của TPBank LiveBank nằm ở shophouse SH21 của tòa S2.01 Vinhomes Smart City.

      SmartBank MBbank Vinhomes Smart City

      Ngân hàng TMCP Quân Đội (hay MB Bank) trực thuộc Bộ Quốc phòng, là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam được thành lập từ năm 1994. Đến nay, MBBank đã trải qua gần 30 năm phát triển, gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính tại nước nhà và khu vực.

      SmartBank của MB Bank là mô hình tự động với các tính năng như một phòng giao dịch ngân hàng, giúp các khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện một số thao tác trên app MBBank, sau đó hoàn tất tại Smartbank mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi như trước đây phải ra tận các chi nhánh ngân hàng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      MBBank đang từng bước chuyển đổi số (Ảnh: Báo Thanh niên)

      Vị trí của SmartBank tại Vinhomes Smart City nằm ở shophouse 01.S01 của tòa S2.05, hoạt động 24/7 phục vụ cho các cư dân tại khu vực này.

      Trên đây, OneHousing đã liệt kê danh sách các ngân hàng ở Vinhomes Smart City có phòng giao dịch cho bạn thuận tiện sử dụng dịch vụ. Hi vọng các bạn đã có được những thông tin cần thiết sau khi đọc bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tại Vinhomes Smart City phân khu The Miami hay The Sapphire có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương