Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Masteri Waterfront

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Masteri Waterfront

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/09/2023
      Hệ thống tiện ích xung quanh Masteri Waterfront là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm. Vậy ở gần Masteri Waterfront có những phòng giao dịch ngân hàng nào?

      Bên cạnh bệnh viện, trường học, ngân hàng và phòng giao dịch là một trong những tiện ích không thể thiếu trong mỗi khu dân cư hiện nay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem xung quanh Masteri Waterfront có những phòng giao dịch, ngân hàng nào qua bài viết dưới đây nhé.

      Thông tin về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một trong những dự án đến từ thương hiệu Masterise Homes. Đây là một trong những cái tên không còn quá xa lạ với những khách hàng, nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Vị trí “đắc địa’ trong lòng “Quận Biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được định hình là chuỗi căn hộ đẳng cấp, Masteri Waterfront sở hữu nhiều lợi thế về giao thông, tiện ích, cảnh quan… Về khả năng kết nối khu vực, Masteri Waterfront nằm tại trung tâm “Quận Biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sở hữu đến 2 tầm nhìn hướng ra biển hồ 24.5 ha và hồ nước mặn 6.1 ha, dự án được nhiều khách hàng đánh giá cao về tầm nhìn và vị trí.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Masteri Waterfront có vị trí nằm tại trung tâm “quận Biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Masteri Waterfront còn thừa hưởng nhiều ưu thế từ vị trí đắc địa bao gồm khu dân cư nằm gần đại lộ 52m, phân khu Ngọc Trai và trường học VinUni. Có thể nói, Masteri Waterfront nằm trong cộng đồng dân cư văn minh, có an ninh tốt. Bên cạnh đó, Masteri Waterfront còn có khả năng kết nối nhanh chóng đến các khu vực tiện ích như trường học Vinschool, hệ thống ngân hàng, ATM, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec…

      Đánh giá chân thực về thiết kế và chất lượng căn hộ tại Masteri Waterfront Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Quy hoạch “đẳng cấp”, đem lại cuộc sống thượng lưu cho cư dân

      Masteri Waterfront được xây dựng trên diện tích 37.525 m2 tại trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tổng dự án có 3.837 căn hộ bao gồm 112 căn shophouse được phân chia đều dưới các tòa nhà, mở ra một cuộc sống tiện ích.

      Đan xen trong kiến trúc hiện đại của công trình những khối thiên nhiên tươi mát, hứa hẹn cung cấp sự trong lành, cân bằng cuộc sống cho khách hàng. Mật độ xây dựng của dự án chỉ dừng ở mức 27%. Còn lại là những khu vực tiện ích, cảnh quan giúp cư dân tận hưởng cuộc sống.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Mật độ xây dựng của Masteri Waterfront chỉ chiếm 27% hứa hẹn đem đến cuộc sống thoáng đãng, tươi mát cho cư dân (Nguồn: OneHousing)

      Danh sách tiện ích nội ngoại khu đa dạng

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân tại Masteri Waterfront còn được thừa hưởng nhiều tiện ích của Vinhomes Ocean Park nói chung, của dự án nói riêng.

      Masteri Waterfront được xây dựng với hai phân khu là Miami và Hawaii. Tùy vào định hướng, chủ đề của mỗi phân khu mà hệ thống cảnh quan, tiện ích lại có phần khác nhau.

      Hệ thống tiện ích trong nhà của dự án bao gồm:

      • Phòng tập gym
      • Phòng spa, vui chơi, giải trí
      • Khu vực cho trẻ em
      • Bể bơi trong nhà
      • Vườn trên không
      • Nhà hàng ẩm thực, khu vực hội họp, tổ chức sự kiện.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích cây xanh, vườn dạo bộ xung quanh tòa nhà là điểm nhấn mà cư dân không thể bỏ qua (Nguồn: VnExpress)

      Tiện ích, vui chơi thư giãn ngoài trời

      • Đường chạy bộ
      • Khu vực biển hồ
      • Quảng trường sự kiện
      • Khu vực thể thao
      • Công viên cây xanh
      • Vườn nướng BBQ

      Danh sách phòng giao dịch, ATM gần chung cư Masteri Waterfront

      Dưới đây là danh sách những phòng giao dịch, ATM gần Masteri Waterfront mà bất cứ khi nào có nhu cầu, bạn có thể di chuyển tới như:

      Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank

      Địa chỉ: S1.01 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

      Tên đầy đủ của ngân hàng là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Được thành lập năm 1993, đây là một trong những ngân hàng nhận được nhiều giải thưởng về chuyển đổi số, ngân hàng có dịch vụ chăm sóc tốt.

      Được tin dùng bởi nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ, bạn có thể yên tâm khi giao dịch tại Techcombank. Quy trình đào tạo nhân viên chuẩn chỉnh, bài bản, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình là những gì bạn sẽ ấn tượng khi đến với ngân hàng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Ngân hàng Techcombank gây ấn tượng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bài bản (Nguồn: OneHousing)

      Nằm trong danh sách ngân hàng tại Masteri Waterfront, cư dân chỉ cần di chuyển 400m từ tuyến đường Hải Đăng 2 đến đường Đại Dương trong khoảng 5 phút đi bộ hoặc 2 phút bằng phương tiện cá nhân để tới được ngân hàng. 

      Phòng giao dịch ngân hàng ACB Bank

      Địa chỉ: SH16-66 và SH 16-68 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

      Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu là cái tên tiếp theo bạn có thể lựa chọn tại Vinhomes Ocean Park. Được thành lập năm 1993, tăng trưởng của ngân hàng Á Châu luôn giữ ở mức ổn định. Cụ thể, nhiều năm liên tiếp, ngân hàng này luôn lọt “top” danh sách những ngân hàng có mức lợi nhuận cao, ngân hàng uy tín, công ty có mức niêm yết tốt…

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Ngân hàng ACB Bank với vị trí nổi bật, rất dễ tìm kiếm (Nguồn: OneHousing)

      Có địa chỉ tại phân khu San Hô SH 16-66 và SH 16-68, cư dân tại Masteri Waterfront chỉ mất 6 phút đi bộ hoặc 2 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân khoảng 400m để đến với đường San Hô. Phòng giao dịch của ACB Bank nằm ở đầu dãy đường San Hô nên rất dễ để nhận biết.

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank

      Địa chỉ: S1.09 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

      Là một trong những ngân hàng nổi tiếng, được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ, chúng ta không thể bỏ qua Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank. Được thành lập năm 1993, VPBank từng lọt top danh sách những ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất. 

      Chuyển tiền linh hoạt tùy theo thứ hạng giao dịch, nhiều dịch vụ thẻ thích hợp cho mọi nhu cầu chi tiêu, không cần duy trì số dư tài khoản, không phí giao dịch… là những ưu điểm của ngân hàng này.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      VPBank với nhiều lựa chọn sản phẩm thẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng trẻ, ưa thích trải nghiệm (Nguồn: Blog Thuấn Duy)

      Chỉ cách Masteri Waterfront 130m, cư dân cần di chuyển 2 phút đi bộ hoặc 1 phút bằng phương tiện cá nhân để tới ngân hàng rất thuận tiện.

      Phòng giao dịch ngân hàng TPBank Đông Hà Nội

      Địa chỉ: HD09 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong là cái tên tiếp theo trong danh sách ngân hàng tại Masteri Waterfront. Được thành lập năm 2008, TPBank được đánh giá là một trong những ngân hàng tư nhân có mức tăng trưởng và phát triển nhanh chóng. 

      Điểm nhấn trong dịch vụ của TP Bank phải kể đến hệ thống Livebank phục vụ nhu cầu của khách hàng 24/7 từ rút, nộp tiền đến các nhu cầu cấp thẻ lấy ngay mà không cần ra quầy - điều mà ít ngân hàng có được.

      Bên cạnh đó, thẻ ATM của TPBank cũng được nhiều khách hàng trẻ đánh giá cao nhờ vào tính năng miễn phí rút tiền trong trường hợp rút khác cây ATM. Tuy nhiên hạn mức cho mỗi lần rút dù là cùng hay khác cây ATM đều không cao so với những ngân hàng khác.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      TPBank với lợi thế liên kết nhanh chóng với các ví điện tử ngay trên ứng dụng ngân hàng sẽ là lựa chọn hợp lý cho những tín đồ mua sắm (Nguồn: Blog Thuấn Duy)

      Nằm trong phân khu Hải Đăng, từ Masteri Waterfront, bạn cần di chuyển 950m, khoảng 13 phút đi bộ hoặc 3 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân để đến được phòng giao dịch. Theo đó, bạn sẽ cần đi men theo đường Biển Hồ đến gần trục đường Lý Thánh Tông để thấy được ngân hàng.

      Ngoài ra, trong các phòng giao dịch của các ngân hàng trên đều được tích hợp hệ thống cây ATM để thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

      Cây ATM TPBank LiveBank

      Địa chỉ: S2.09 hoặc Sảnh sự kiện Vincom, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

      Nếu chỉ muốn thực hiện các giao dịch cơ bản như nạp, rút tiền, đăng ký phát hành thẻ lấy ngay, bạn có thể tìm đến TPBank LiveBank ở S2.09 hoặc tại Sảnh sự kiện của trung tâm thương mại Vincom.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      TPBank gây ấn tượng bởi hệ thống LiveBank nhanh chóng, phục vụ 24/7 mà không cần ra quầy (Nguồn: OneHousing)

      • Với địa chỉ tại S2.09, cư dân tại Masteri Waterfront cần di chuyển 400m, khoảng 6 phút đi bộ hoặc 2 phút đi bằng phương tiện cá nhân dọc theo trục đường Đại Dương 1.
      • Với địa chỉ tại TTTM Vincom, bạn cần di chuyển 1.9km, khoảng 26 phút đi bộ hoặc 5 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Cây ATM MB Smart Bank

      Địa chỉ: S2.10, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

      Thêm một ngân hàng khác nằm trong danh sách ngân hàng chuyển đổi số, tích hợp công nghệ vào trải nghiệm sử dụng của khách hàng. Theo đó, MB Bank là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội. Đây là doanh nghiệp lâu đời, trực thuộc Bộ Quốc phòng.

      Tương tự như các ngân hàng khác, MB Bank cũng cho ra mắt nhiều hạng mức thẻ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. Đây cũng là ngân hàng được đánh giá cao về việc cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Có thể thấy điều này rõ ràng tại ứng dụng ngân hàng của MB Bank được tích hợp nhiều chức năng bao gồm các giao dịch, ví điện tử, tử vi theo ngày,... hệ thống thẻ đa sắc màu tùy theo sở thích của khách hàng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      MB Bank thu hút người dùng nhờ hệ thống cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng (Nguồn: Markettimes)

      Cư dân tại Masteri Waterfront chỉ cần di chuyển 450m, khoảng 6 phút đi bộ hoặc 2 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân để trải nghiệm MB Smart Bank.

      Trên đây là danh sách ngân hàng tại Masteri Waterfront mà bạn có thể tham khảo. Mỗi ngân hàng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Bạn có thể trải nghiệm các ngân hàng để có sự đánh giá khách quan nhất. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chất lượng nội thất bàn giao của toà H2 - Envy phân khu Hawaii Masteri Waterfront như thế nào?

      Vị trí gian lánh nạn của chung cư Masteri Waterfront nằm ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương