Đánh giá chân thực về thiết kế và chất lượng căn hộ tại Masteri Waterfront Gia Lâm

      Đánh giá chân thực về thiết kế và chất lượng căn hộ tại Masteri Waterfront Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/09/2023
      Masteri Waterfront được xem là một dự án bất động sản nổi bật so với các sản phẩm trong cùng phân khúc bởi vị trí chiến lược, không gian được thiết kế tỉ mỉ và chất lượng căn hộ tại dự án được đánh giá cao trên mọi phương diện.

      Masteri Waterfront là dự án bất động sản tại khu vực phía Đông của thủ đô Hà Nội đã thu hút sự chú ý của khách hàng từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường nhờ tiềm năng phát triển của khu vực này. Nổi bật với các thiết kế hiện đại, căn hộ tại dự án đã ghi điểm tuyệt đối với khách hàng nhờ chất lượng xây dựng xuất sắc. Điều này được minh chứng thông qua sự thành công của loạt sản phẩm thuộc Masteri Collection, được phát triển bởi Masterise Homes. 

      Masteri Waterfront Gia Lâm: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront Gia Lâm - Viên kim cương sáng giá tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm là một tổ hợp gồm 6 tòa tháp cao cấp, có chiều cao từ 26 đến 37 tầng, được phát triển bởi tập đoàn Masterise Group sau sự hợp tác với Vingroup vào năm 2020. Dự án này nằm ở vị trí trung tâm trong khu vực được gọi là "Quận Ocean" và bao quanh kỳ quan Hồ Ngọc Trai có diện tích 24.5ha cùng nhiều tiện ích nội khu cao cấp. Masteri Waterfront Gia Lâm hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho khách hàng cao cấp.

      danh-gia-chan-thuc-ve-thiet-ke-va-chat-luong-can-ho-tai-masteri-waterfront-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể của dự án Masteri Waterfront Gia Lâm (Nguồn: masteri waterfront ocean park)

      Dự án nằm trong quần thể đại đô thị Ocean Park với quy mô lên đến 420ha và được coi như một viên kim cương giữa trung tâm "Quận Ocean". Nó nằm trên mặt tiền đường rộng 52m, có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng vào Hồ Ngọc Trai 24.5ha. Dự án cũng được bao quanh bởi các tuyến đường nội khu quan trọng có độ rộng từ 30m đến 42m, giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến các tiện ích trong khu và kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, và Quảng Ninh.

      Thiết kế thông minh và chất lượng quốc tế

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront Ocean Park có diện tích từ 25 - 79 m2 và được chia thành nhiều loại khác nhau như studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Điểm đặc biệt của các căn hộ là thiết kế thông minh với ban công kính rộng lớn 100% trong phòng khách, kết hợp với cửa kính chạm trần và sàn trong phòng ngủ, để tối ưu hóa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Phòng khách, bếp và bàn ăn được kết hợp trong cùng một không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho căn hộ, mặc dù diện tích không lớn.

      danh-gia-chan-thuc-ve-thiet-ke-va-chat-luong-can-ho-tai-masteri-waterfront-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Thiết kế thông minh trong từng căn hộ của dự án (Nguồn: vneconomy)

      Một điểm đặc biệt khác của Masteri Waterfront là tầm nhìn toàn cảnh độc đáo về khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Các căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc có thể nhìn thấy hồ Ngọc Trai và biển nước mặn, trong khi các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc tạo ra tầm nhìn rộng mở về các phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni. Điều này làm cho Masteri Waterfront trở thành khu căn hộ có tầm nhìn đẳng cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài các căn hộ cơ bản, chủ đầu tư Masterise Homes còn cung cấp 18 tùy chọn để ghép nối 2 căn hộ lại với nhau, tạo thành các căn hộ "siêu rộng" với diện tích từ 105 - 137 m2. Đây là lựa chọn dành riêng cho những khách hàng có tài chính dư dả, muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp bên trong các căn hộ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Các căn hộ đập thông này mang đến 18 thiết kế và 18 góc nhìn khác nhau, tạo nên những trải nghiệm độc đáo cho từng chủ sở hữu.

      Khám phá không gian sống tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được thiết kế bởi các đối tác chất lượng và giàu kinh nghiệm trong việc tạo ra không gian sống đẳng cấp. Các đối tác nổi bật bao gồm Studio HBA (Mỹ), những người đã thực hiện thiết kế cho các khách sạn danh tiếng như Four Seasons (Singapore) và The Ritz-Carlton Bacara (Santa Barbara), cùng với Tange Associates (Nhật Bản), luôn chú trọng sự kết hợp giữa kiến trúc địa phương và phong cách hiện đại.

      Sự kết hợp của các đối tác hàng đầu này đã tạo nên một thiết kế thông minh, trong đó Studio HBA đã tập trung vào chất liệu, không gian và sự kết nối giữa các phòng để tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo nên một không gian sang trọng với các chi tiết tinh tế.

      Thiết kế mở của bếp, kết nối với bàn ăn và phòng khách, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thành viên trong gia đình tương tác và di chuyển dễ dàng. Điều này đặc biệt phù hợp cho các bà mẹ có con nhỏ, cho phép họ làm việc mà vẫn có thể giám sát con cái.

      danh-gia-chan-thuc-ve-thiet-ke-va-chat-luong-can-ho-tai-masteri-waterfront-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Khu vực bếp được thiết kế mở giúp tối đa diện tích căn hộ (Nguồn: vneconomy)

      Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến một cuộc sống chất lượng, đẳng cấp và tinh tế, vượt xa những tiêu chuẩn thông thường, tạo ra một nơi an cư độc đáo và bền vững mà mọi cư dân muốn trải nghiệm và trở về sau mỗi ngày làm việc.

      Chất lượng xây dựng đảm bảo với trang thiết bị chuẩn quốc tế

      Dự án Masteri Waterfront đảm bảo chất lượng xây dựng cao cấp với trang thiết bị chuẩn quốc tế, được thực hiện bởi nhà thầu uy tín Newtecons, có kinh nghiệm trong nhiều dự án từ trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng đến đô thị cao cấp. Hệ thống cửa kính sát trần lắp đặt trong các phòng là loại kính cao cấp, có khả năng tản nhiệt đến 90%, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ấm áp vào mùa đông, cũng như cách nhiệt vào mùa hè. Cấu trúc này còn tạo điều kiện cho tầm nhìn rộng lớn, tối ưu hóa ánh sáng và thông gió, đảm bảo không khí luôn luân phiên và tươi mới.

      Trong không gian phòng khách quan trọng của mỗi gia đình, Masterise Homes sử dụng sàn gỗ cao cấp với màu sắc nhã nhặn và sang trọng. Chất liệu gỗ này không chỉ chống mối mọt và an toàn mà còn giúp giảm nguy cơ trơn trượt và khó chịu trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, sàn gỗ này có khả năng chống ẩm tốt, phù hợp với khí hậu ẩm ướt của miền Bắc, từ đó giúp giảm nguy cơ phát triển vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

      Khu vực phòng bếp tại Masteri Waterfront được thiết kế hiện đại và tiện nghi, với hệ thống tủ bếp Hafele nhập khẩu từ Đức đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đồng nghĩa với việc căn hộ sẽ cung cấp cho khách hàng những trang thiết bị chất lượng và hiện đại nhất để sử dụng trong khu vực này.

      danh-gia-chan-thuc-ve-thiet-ke-va-chat-luong-can-ho-tai-masteri-waterfront-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Tủ và bếp đến từ thương hiệu Hafele của Đức (Nguồn: vneconomy)

      Phòng tắm được lát đá cẩm thạch sáng màu, tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái, là nơi lý tưởng để chủ nhân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc học tập. Tất cả thiết bị phòng tắm đến từ thương hiệu Kohler nhập khẩu từ Mỹ, nổi tiếng với vẻ đẹp tinh tế và khả năng bền màu, cũng như khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Trang bị này là minh chứng cho nỗ lực của Masterise Homes trong việc cung cấp giá trị bền vững và chất lượng cho người sử dụng, từ sàn, kính, đến thiết bị bếp và vệ sinh.

      Vị trí độc tôn của dự án

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở cửa ngõ phía Đông thủ đô, cách nút giao Cổ Linh - Thanh Trì khoảng 2 km. Nơi đây được đánh giá cao vì vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố nhưng vẫn có cảnh quan thanh bình giống như resort ven biển. Dự án Masteri Waterfront nằm tại trung tâm của Vinhomes Ocean Park, với 4 mặt tiền sát với các tuyến đường chính có chiều rộng từ 30m đến 52m. 

      Điều này giúp dự án dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng trong khu đô thị như hồ điều hòa, biển nhân tạo, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Ngoài ra, cũng có kết nối thuận tiện đến các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và trung tâm thành phố.

      Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng

      Dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến hệ thống tiện ích nội khu cao cấp. Mỗi tòa căn hộ có bể bơi trong nhà tại tầng trên cùng, bao gồm bể bơi cho người lớn và trẻ nhỏ, với mặt ngoài là kính Low – E giúp người dùng thưởng thức cảnh quan khu đô thị. Bể bơi kết nối với vườn thượng uyển tầng thượng, tạo điểm thư giãn sau khi tập bơi.

      danh-gia-chan-thuc-ve-thiet-ke-va-chat-luong-can-ho-tai-masteri-waterfront-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Bể bơi rộng lớn với cửa kính rộng giúp cư dân thưởng thức phong cảnh bên ngoài (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Khu cảnh quan của Masteri Ocean Park được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh, với hồ cảnh quan, lounge thư giãn dưới nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, sân chơi cho trẻ em, đài phun nước và đường dạo bộ. Mỗi tòa nhà còn có sảnh lễ tân sang trọng, khu tiếp khách Business Lobby, phòng tập GYM và phòng vui chơi cho trẻ Kidroom.

      Hệ thống tiện ích đa tầng tại Masteri Waterfront được kết hợp với khu phố thương mại Malibu Walk, tạo nên sự tiện lợi và đa dạng cho cư dân.

      Để đảm bảo dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tập đoàn Masterise Group đã thành lập Masterise Property Management. Họ sử dụng công nghệ kỹ thuật số để kết nối cư dân với ban quản lý, lễ tân, bảo vệ và kỹ thuật, mang lại tiện lợi và sự hài lòng cho cư dân. Ngoài ra, Masterise Property Management cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và hỗ trợ cho thuê, phục vụ cho những người thường xuyên vắng nhà hoặc đầu tư cho thuê lâu dài.

      Các yếu tố trên đã đánh giá chân thực thiết kế căn hộ tại dự án Masteri Waterfront Gia Lâm. Có thể thấy, đây là một dự án đẳng cấp, mang lại môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân, khách hàng nhanh tay sở hữu căn hộ tại dự án để trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại thủ đô Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí gian lánh nạn của chung cư Masteri Waterfront nằm ở đâu?

      3 "cái nhất" xứng tầm tâm điểm Ocean Park 1 của toà H2 - Envy Masteri Waterfront

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương