Chất lượng nội thất bàn giao của toà H2 - Envy phân khu Hawaii Masteri Waterfront như thế nào?

      Chất lượng nội thất bàn giao của toà H2 - Envy phân khu Hawaii Masteri Waterfront như thế nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/09/2023
      Khám phá chất lượng nội thất bàn giao căn hộ tại toà H2 - Envy, phân khu Hawaii, dự án Masteri Waterfront. Tìm hiểu cách Masterise tạo nên không gian sống đẳng cấp thông qua bài viết dưới đây.

      Trong thị trường bất động sản, việc chọn mua căn hộ không chỉ dừng lại ở diện tích và vị trí, mà còn chú trọng vào chất lượng nội thất bàn giao. Một trong những chung cư đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng là phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront. Trong đó, toà H2 - Envy hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện ích hiện đại. Nhưng thực tế, chất lượng nội thất bàn giao của toà H2 - Envy có thực sự đáng kì vọng như vậy? Hãy cùng OneHousing khám phá ở bài viết sau.

      Tổng quan phân khu Hawaii và tòa H2 - Envy

      Hawaii là khu căn hộ cao cấp hàng đầu tại dự án Masteri Waterfront do chủ đầu tư Masterise Homes chính thức giới thiệu vào tháng 8 năm 2023. Nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, phân khu Hawaii Masteri Waterfront tọa lạc bên cạnh bộ đôi hồ Ngọc Trai 24.5 ha và hồ Đảo Cọ, tạo nên một không gian ấn tượng bên khu biệt thự Ngọc Trai đắt giá. Với hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống sang trọng giữa lòng thành phố Ocean City.

      chat-luong-noi-that-ban-giao-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí phân khu Hawaii (Nguồn: OneHousing)

      Tòa H2 - Envy là tòa căn hộ đầu tiên được giới thiệu tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront. Tòa tháp này nổi bật với tầm nhìn toàn cảnh bao quát khu biệt thự Ngọc Trai, Sao Biển, Hải Âu, cùng cả bộ đôi hồ Đảo Cọ và hồ Ngọc Trai 24.5 ha. Nơi đây cũng tập trung hệ thống tiện ích "trong nhà" đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến cho tầng lớp  thượng lưu tìm kiếm căn hộ chất lượng tại Vinhomes Ocean Park.

      chat-luong-noi-that-ban-giao-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Tòa H2 - Envy phân khu Hawaii (Nguồn: OneHousing)

      Thông tin tòa H2 - Envy Hawaii Masteri Waterfront:

      • Chiều cao: 38 tầng
      • Tầng 1: Sảnh lễ tân, khu tiếp khách kinh doanh và cửa hàng thương mại
      • Tầng 2: Phòng tập GYM, phòng chơi trong nhà và căn hộ cao cấp
      • Tầng 3 - 19: Căn hộ cao cấp
      • Tầng 20: Khu vực lánh nạn cùng căn hộ cao cấp
      • Tầng 21 - 36: Các căn hộ cao cấp
      • Tầng 37: Bể bơi bốn mùa và căn hộ cao cấp
      • Tầng 38: Khu kỹ thuật
      • Tầng thượng: Vườn thượng uyển
      • Tầng hầm: 1 tầng hầm liên thông cho toàn bộ phân khu Hawaii
      • Tổng số căn hộ: 1.045 căn
      • Các loại căn hộ: Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN
      • Diện tích căn hộ: Từ 27.24m2 đến 79.58 m2

      Toà H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront phát triển các loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Chất lượng bàn giao nội thất tại tòa H2 - Envy - Nâng tầm sang trọng của căn hộ

      Căn hộ The Envy được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp với thiết kế bề ngoài sử dụng kính Low-E, cùng với trang thiết bị bếp và nhà vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

      Kiến trúc tổng thể của dự án Masteri Waterfront có sự đóng góp của các đối tác nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm:

      • Tange Associates: Công ty thiết kế đến từ Nhật Bản.
      • Studio HBA: Đơn vị hàng đầu về thiết kế nội thất nghỉ dưỡng trên toàn cầu, chuyên thiết kế cho các khách sạn 5 sao.
      • Belt Collins: Công ty thiết kế cảnh quan đến từ Mỹ.

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront mang phong cách thiết kế hiện đại, tập trung vào trải nghiệm của cư dân. Các cửa kính Low-E cao cấp cùng lan can kính rộng mở đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ và có thể cách nhiệt, chống tia tử ngoại, tiết kiệm năng lượng hay tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên.

      chat-luong-noi-that-ban-giao-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Cửa kính chạm trần, sàn của căn hộ tòa H2 - Envy (Nguồn: Đất Việt Group)

      Từ ban công đến phòng ngủ, hệ cửa kính cao cấp với chiều cao gần trần mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra biển hồ và tiện ích nội khu đẳng cấp, lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh.

      Ngoài ra, trang thiết bị nội thất bên trong căn hộ cũng được Masterise Homes chọn lựa tỉ mỉ để phù hợp với khí hậu và môi trường miền Bắc. Đi kèm với đó là hệ thống điều hòa cục bộ 2 chiều siêu tiết kiệm điện của Daikin. Sàn gỗ cao cấp với khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao giúp tránh trơn trượt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo không gian sang trọng và ấm cúng trong mùa đông miền Bắc.

      Ở không gian bếp, Hafele là lựa chọn hoàn hảo cho các thiết bị bếp trong căn hộ Masteri Waterfront. Với cam kết tiêu chuẩn 5 sao, Hafele cung cấp các thiết bị chất lượng với vật liệu bền bỉ, đáp ứng đầy đủ chức năng và đặc biệt là an toàn cho môi trường bếp. 

      chat-luong-noi-that-ban-giao-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Thiết bị nhà bếp bền bỉ, chất lượng (Nguồn: SoSanhNha)

      Đối với không gian phòng tắm và vệ sinh, mỗi căn hộ tại Masteri Waterfront được trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh của Kohler - một thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ. Bên cạnh thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với sự kết hợp đá cẩm thạch sáng màu, hệ thống thiết bị vệ sinh của Kohler còn tích hợp công nghệ tiên tiến như khả năng kháng khuẩn, chống dư nước, mang đến không gian hiện đại và vô cùng sạch sẽ.

      chat-luong-noi-that-ban-giao-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Phòng tắm được lát đá sáng màu (Nguồn: Masterise Homes)

      Trong những năm gần đây, người dân Việt Nam ngày càng đặt nhiều quan tâm vào chất lượng nội thất trong căn nhà của mình. Điều này thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản nâng cao tiêu chuẩn bàn giao trong các dự án, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp.

      Toà H2 - Envy phân khu Hawaii: Toà căn hộ không thể bỏ lỡ

      Vị trí trung tâm

      Vị trí của tòa H2 - Envy tại Masteri Waterfront được đánh giá là vô cùng đặc biệt. Nằm trong phân khu Hawaii và ở phía Đông Bắc, tòa H2 - Envy Hawaii đem lại tầm nhìn hoàn hảo 360 độ ôm trọn hồ điều hòa, công viên nội khu cùng với những tiện ích quý giá khác của Vinhomes Ocean Park.

      Về vị trí tiếp giáp, tòa H2 - Envy liền kề với các địa điểm sau:

      • Phía Đông Bắc: Mặt tiếp đường Biển Hồ (đối diện khu Biệt thự Ngọc Trai)
      • Phía Đông Nam: Kề cận với tòa H3 Hawaii.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với tiện ích nội khu Hawaii.
      • Phía Tây Bắc: Nằm cạnh sân thể thao và khu vui chơi trẻ em.

      chat-luong-noi-that-ban-giao-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Tòa H2 - Envy có vị trí rất thuận tiện (Nguồn: Masterise Wonderfront Ocean Park)

      Với vị trí này, cư dân có thể đến các địa điểm sau trong thời gian ngắn:

      • 10 phút để đến Trung tâm giải trí Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên.
      • 15 phút đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.
      • 25 phút đi đến Phố đi bộ Hồ Gươm và trung tâm Hà Nội.
      • 40 - 45 phút đi đến Sân bay Nội Bài.
      • 45 phút đến Hải Phòng và 90 phút đến Hạ Long - Quảng Ninh.

      Tiện ích độc đáo

      Masteri Waterfront Ocean Park được xây dựng với tâm huyết, mục tiêu tạo ra không gian sống đẳng cấp, mang phong cách nghỉ dưỡng và hạnh phúc cho cộng đồng cư dân phía Đông Hà Nội. Toà H2 - Envy trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp cư dân thoát khỏi ồn ào đô thị, trở về với ngôi nhà yên bình, nơi mà cuộc sống hàng ngày trở thành những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời suốt 365 ngày trong năm.

      Một điểm đáng chú ý tại tòa H2 chính là bể bơi bốn mùa tại tầng 38, sử dụng công nghệ lọc nước muối điện phân, nơi cư dân có thể thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao. Ngoài ra, vườn thượng uyển trên tầng thượng mang đến không gian xanh mát và thư giãn đẳng cấp cho cư dân, là nơi tuyệt vời để tổ chức các hoạt động gia đình hay gặp gỡ bạn bè.

      Các tiện ích của phân khu Hawaii như thư viện, phòng tập gym, sân chơi trẻ em .. được tập trung tại tòa H2, đem đến sự tiện lợi cho cư dân khu vực này.

      chat-luong-noi-that-ban-giao-cua-toa-h2-envy-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích tại tòa H2 - Envy (Nguồn: OneHousing)

      Còn tại khối đế, cư dân có thể tìm thấy các cửa hàng thương mại đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày. 

      Ngoài những tiện ích trong nội khu, tòa H2 - Envy còn được hưởng lợi từ những tiện ích ngoại khu hiện đại như khu nướng BBQ ngoài trời, thích hợp cho những buổi dã ngoại cuối tuần bên gia đình. Khu shop thương mại Malibu Walk là nơi gặp gỡ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu mua sắm và giải trí cho cư dân.

      Sở hữu căn hộ tòa H2 - Envy với những công cụ hỗ trợ từ OneHousing

      Để sở hữu những căn hộ đẹp nhất tại toà H2 - The Envy trong phân khu Hawaii, bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ đắc lực từ OneHousing:

      Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu những căn hộ đẹp nhất tại toà H2 - The Envy thì đừng bỏ qua nền tảng phân phối bất động sản uy tín, chất lượng như OneHousing. OneHousing cung cấp một giao diện thuận tiện và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về dự án, xem các tùy chọn căn hộ và so sánh các dự án khác nhau. Việc mua qua OneHousing giúp bạn tiếp cận trực tiếp với thông tin từ chủ đầu tư và nhận được hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn. Hơn nữa, việc thực hiện giao dịch trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

      Để cập nhật kịp thời và chính xác những thông tin mới nhất về dự án, bạn nên sử dụng công cụ phân tích và so sánh thông tin có sẵn trên nền tảng OneHousing. Điều này giúp bạn nắm rõ về các căn hộ có sẵn, giá cả, diện tích và các tiện ích kèm theo. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ so sánh để đối chiếu các thông tin quan trọng như giá, diện tích, vị trí và các tiện ích nội khu với nhiều dự án, phân khu khác để chọn được căn hộ đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Ngoài ra, tại OneHousing còn có đội ngũ tư vấn Pro Agent chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán bất động sản. Đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình thị trường, xu hướng và các yếu tố khác để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác hơn.

      Toà H2 - Envy trong phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront Ocean Park thực sự tạo nên một tiêu chuẩn mới về chất lượng nội thất bàn giao. Các tiện ích và không gian sống được thiết kế tinh tế, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Nếu cần tư vấn kỹ càng hơn, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Toà H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront nằm ở đâu? Cư dân được hưởng lợi gì từ vị trí?

      Cư dân sẽ được hưởng lợi gì từ mặt bằng hình chữ U của toà H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương