Cư dân M-One Gia Định tìm dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín ở đâu?

      Cư dân M-One Gia Định tìm dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh gần dự án M-One Gia Định thì hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết sau!

      M-One Gia Định là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý do Masterise Homes làm chủ đầu tư tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này hướng đến việc mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Với những căn hộ cao cấp như M-One Gia Định thì chắc chắn nhu cầu sử dụng máy lạnh sẽ rất cao. Vì vậy, việc bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh định kỳ là rất quan trọng để đảm bảo hiệu suất và bảo vệ sức khỏe. Bài viết sau, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh cho cư dân M-One Gia Định. 

      Giới thiệu dự án M-One Gia Định

      Căn hộ M-One Gia Định tọa lạc tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, kết nối thuận tiện với đại lộ Phạm Văn Đồng và khu chợ Bà Chiểu đông đúc sầm uất.

      cu-dan-m-one-gia-dinh-tim-dich-vu-ve-sinh-may-lanh-uy-tin-o-dau

      M-One Gia Định có quy mô chỉ 160 căn hộ (Nguồn: The Global City)

      M-One Gia Định do Masterise Homes làm chủ đầu tư kết hợp với một số đối tác xây dựng khác. Bên cạnh M-One Gia Định, Masterise Homes còn triển khai nhiều dự án bất động sản đáng chú ý khác trên thành phố Hồ Chí Minh, như M-One Nam Sài Gòn, Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú. Những dự án này đều tập trung vào việc mang đến không gian sống hiện đại, tiện ích đa dạng và môi trường sống xanh cho cư dân.

      Ngoài ra, trong tháng 07/2023, dự án Masteri Waterfront do Masteries Homes làm chủ đầu tư đã có một số căn hộ đã được bàn giao thành công. Điều này chắc chắn sẽ tăng niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư khi quyết định mua các dự án của Masterise Homes.

      Tổng quy mô dự án chỉ gồm 160 căn hộ cao cấp, tạo nên một cơn sốt mới mạnh mẽ trên thị trường Bất động sản nhà đất tại Gò Vấp. Xu hướng thiết kế của Masteri M-One Gia Định được phát triển theo concept xanh kết hợp với kiến trúc hiện đại, tạo ra môi trường sống xanh, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Điều này đảm bảo rằng nơi đây không chỉ là nơi an cư tuyệt vời mà còn là kênh đầu tư sinh lời lý tưởng cho cư dân Sài Gòn.

      Với sự kết hợp vị trí tuyệt vời, thiết kế hiện đại và môi trường sống xanh, căn hộ Masteri M-One Gia Định đang thu hút sự chú ý của cư dân và nhà đầu tư, tạo nên một không gian sống đẳng cấp, phát triển bậc nhất tại khu vực Gò Vấp.

      Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án M-One Gia Định

      Masterise Homes là một tên tuổi nổi tiếng và uy tín trên thị trường bất động sản với những dự án căn hộ cao cấp thành công. Các dự án của chủ đầu tư này luôn được hoàn thiện tốt, trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp trong nội khu dự án.

      cu-dan-m-one-gia-dinh-tim-dich-vu-ve-sinh-may-lanh-uy-tin-o-dau

      Tiện ích hồ bơi tại M-One Gia Định (Nguồn: taisei)

      Khi trở thành cư dân của dự án, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng với đa dạng tiện ích như trung tâm thương mại mua sắm, siêu thị mini, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, hồ bơi thiết kế tràn bờ, và cảnh quan sống xanh.

      Một điểm nhấn đáng chú ý của dự án là hồ bơi trên tầng 13, mang lại tầm view nhìn đắt giá cho cư dân. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích chung khác như phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và khu vườn nướng BBQ.

      Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân còn có sự tiếp cận thuận tiện đến các dự án hiện hữu trong khu vực như Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng, Vincom Plaza, Vincom Quang Trung, siêu thị VinMart và nhiều bệnh viện như bệnh viện 175, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Ung Bướu.

      Đặc biệt, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm cho con em học tập tại hệ thống trường học các cấp trong khu vực, phạm vi chỉ vài km. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân M-One Gia Định.

      Các loại hình căn hộ tại M-One Gia Định

      Dự án mang tên Masteri Homes cho phép khách hàng linh hoạt lựa chọn các loại hình căn hộ đa dạng, từ 1-3 phòng ngủ, với diện tích phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình.

      Cụ thể, khách hàng có thể chọn căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 60m2 - 74m2, hoặc căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi lên đến 90m2.

      Tất cả các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại phương Tây, tạo nên không gian sống tiện nghi và sang trọng. Mỗi không gian chức năng trong căn hộ bố trí hợp lý mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái. 

      Lợi ích của việc sinh máy lạnh 

      Kéo dài tuổi thọ 

      Hiện tượng máy lạnh bị hư hỏng là điều dễ gặp phải trong quá trình sử dụng, và một trong những nguyên nhân chính là do chế độ nguồn điện bị ngắt, dàn nóng bám đầy bụi, ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt và gây quá tải cho máy lạnh. Tình trạng này không chỉ làm máy hoạt động không hiệu quả mà còn làm giảm tuổi thọ và năng suất hoạt động của sản phẩm.

      cu-dan-m-one-gia-dinh-tim-dich-vu-ve-sinh-may-lanh-uy-tin-o-dau

      Vệ sinh máy lạnh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ cho máy (Nguồn: bTaskee)

      Vì thế, việc vệ sinh và làm sạch máy lạnh đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ bụi bẩn và có lớp lưới lọc. Điều này giúp máy lạnh duy trì hiệu suất làm việc tốt và ngăn ngừa những hư hỏng tiềm ẩn. 

      Tiết kiệm nguồn điện năng

      Khi máy lạnh chịu áp lực từ bụi bẩn và vi sinh vật tồn tại trong thiết bị, điều này sẽ làm giảm tốc độ làm lạnh của máy. Thông thường, máy lạnh phát ra hơi lạnh cùng lúc khi được khởi động, cho phép nhanh chóng làm mát không gian. Tuy nhiên, nếu máy lạnh không được vệ sinh thường xuyên, quá trình hoạt động của máy sẽ bị gián đoạn và tiêu tốn nhiều điện năng, ảnh hưởng tiêu cực đến tài chính gia đình.

      Bảo vệ sức khỏe 

      Trong không gian sống của gia đình, máy lạnh được coi như một lá phổi quan trọng cho ngôi nhà, đem lại không khí trong lành và môi trường dễ chịu hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo máy lạnh hoạt động hiệu quả và mang đến lợi ích tốt nhất cho sức khỏe, việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên là rất quan trọng.

      Việc vệ sinh máy lạnh có thể giảm thiểu mùi hôi tồn tại trong phòng, đồng thời đảm bảo nguồn không khí trong lành và mát mẻ cho người dùng. Với không gian thoáng đãng con người có thể tránh được nhiều căn bệnh về đường hô hấp và tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh tiềm ẩn trong không khí.

      Một số nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh cho cư dân tại M-One Gia Định

      Điện lạnh Hùng Cường

      Điện lạnh Hùng Cường, địa chỉ tại 1182 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp cách dự án M-One Gia Định chỉ 5km, là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa và vệ sinh máy lạnh toàn diện tại Quận Gò Vấp. Công ty không chỉ chuyên về máy lạnh trong gia đình mà còn hỗ trợ môi trường công nghiệp lớn.

      Điện lạnh Hùng Cường thực hiện đa dạng các dịch vụ như di dời lắp đặt, kiểm tra bảo trì, vệ sinh và thay gas cho máy lạnh. Đặc biệt, công ty cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt để khách hàng lựa chọn, nhằm đảm bảo quyền lợi và nhu cầu của mỗi người dùng. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn và được đánh giá cao về tác phong làm việc, đảm bảo việc thực hiện vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp nhất. Cư dân tại dự án có thể liên hệ với điện lạnh Hùng Cường để vệ sinh máy lạnh định kỳ đảm bảo sức khỏe và tuổi thọ cho máy. 

      Điện lạnh Vincool

      Điện lạnh Vincool tọa lạc tại địa chỉ 886/86 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp cách dự án M-One Gia Định chỉ 5.6km nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ tại đây. 

      Đội ngũ kỹ thuật của Vincool không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ, mà còn luôn giữ thái độ vui vẻ và tận tình để tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, thâm niên trong nghề, đội ngũ này sẽ biết cách tiến hành công việc một cách đúng kỹ thuật và tiết kiệm thời gian nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm giao chiếc máy lạnh quan trọng trong nhà cho Vincool để họ thực hiện vệ sinh định kỳ một cách tốt nhất. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin về địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín gần dự án M-One Gia Định. Hy vọng với những địa chỉ được cung cấp cư dân sinh sống tại dự án sẽ tìm được cho mình nơi vệ sinh máy lạnh chất lượng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương