Cư dân M-One Gia Định tìm dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín ở đâu?

      Cư dân M-One Gia Định tìm dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      OneHousing gợi ý các đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín cho cư dân M-One Gia Định qua bài viết sau đây!

      Masterise Homes là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu, trong đó nổi bật có dự án M-One Gia Định. Tại đây, cư dân không chỉ được trải nghiệm không gian sống tinh tế, mà còn được hưởng lợi từ tiện ích nội khu và ngoại khu. Đặc biệt phải kể đến dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng xung quanh chung cư M-One Gia Định. Với dịch vụ này, cư dân tại M-One Gia Định có thể cải thiện và làm mới nội thất của căn hộ một cách tiện lợi. Cùng OneHousing tìm hiểu các đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín cho cư dân M-One Gia Định qua bài viết sau đây!

      Đôi nét về dự án đẳng cấp M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Chủ đầu tư dự án M-One Gia Định là ai?

      M-One Gia Định là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, được chủ đầu tư Masterise Homes phát triển. Masterise Homes là một thương hiệu bất động sản uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý các dự án cao cấp. 

      Ngoài M-One Gia Định, Masterise Homes còn sở hữu nhiều dự án nổi tiếng khác như M-One Nam Sài Gòn, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, hay Masteri Waterfront. Đặc biệt, Masterise Homes vừa bàn giao một số căn hộ tại Masteri Waterfront trong tháng 07/2023, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi.

      cu-dan-m-one-gia-dinh-tim-dich-vu-boc-lai-ghe-sofa-uy-tin-o-dau

      M-One Gia Định là một trong những dự án căn hộ cao cấp (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiện ích nội khu tại dự án M-One Gia Định

      M-One Gia Định cung cấp một loạt các tiện ích hàng đầu, mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân:

      Khu compound biệt lập và yên tĩnh: M-One Gia Định được thiết kế như một khu compound độc lập, tạo ra một môi trường sống yên tĩnh và riêng tư cho cư dân. Đồng thời, hệ thống bảo vệ an ninh 24/7 với lối ra vào riêng biệt đảm bảo an toàn và bảo vệ cho cư dân.

      Sảnh lễ tân sang trọng: Sảnh lễ tân tại M-One Gia Định được thiết kế đẳng cấp cao, tạo ra một không gian đón tiếp sang trọng và chuyên nghiệp.

      Hệ thống shophouse thương mại: Dự án sở hữu hệ thống shophouse thương mại, phục vụ cộng đồng dân cư. Điều này mang lại tiện ích mua sắm và dịch vụ ngay tại khu dân cư, tiết kiệm thời gian và tạo sự thuận tiện cho cư dân.

      Hồ bơi trên không chuẩn quốc tế: M-One Gia Định cung cấp một hồ bơi trên không với tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tận hưởng không gian ngoại vi và tạo ra trải nghiệm thư giãn đẳng cấp.

      Phòng Gym hiện đại: M-One Gia Định trang bị phòng Gym hiện đại, cho phép cư dân duy trì sức khỏe và thể hình tại chính khu dân cư của mình.

      Khu vui chơi trẻ em: Dự án cũng có khu vui chơi trẻ em, tạo điều kiện cho các em nhỏ có một không gian an toàn và thú vị để vui đùa và phát triển.

      Tiện ích ngoại khu tại dự án M-One Gia Định

      M-One Gia Định sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - trung tâm Quận Gò Vấp, giúp cư dân liên kết thuận tiện tới mọi địa điểm.

      Trong vòng bán kính 1km - Cư dân dễ dàng di chuyển tới các trường học như trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền, Đại học Công Nghiệp, Siêu thị Auchan, chợ truyền thống và nhiều nhà hàng địa phương chỉ 1km.

      Trong bán kính 2km - Dự án gần Chợ Bà Chiểu, Bệnh viện Gia Định & Columbia, Bệnh viện 175, Vincom Gò Vấp, Big C Gò Vấp, công viên Gia Định, và nhiều tiện ích giải trí khác trong khu vực Quận Bình Thạnh.

      Trong bán kính 3km - M-One Gia Định gần Sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Hoàng Văn Thụ, Lotte Mart Gò Vấp, Phan Xích Long - thiên đường ẩm thực, California Phú Nhuận - phòng tập gym cao cấp, trung tâm giải trí Superbowl và rạp chiếu phim CGV Saigonres.

      Trong bán kính 4km - dự án M-One Gia Định gần Trung tâm Quận 1, sân Golf Tân Sơn Nhất và nhiều khu vui chơi giải trí xung quanh các Quận lân cận.

      cu-dan-m-one-gia-dinh-tim-dich-vu-boc-lai-ghe-sofa-uy-tin-o-dau

      M-One Gia Định sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Masterise Homes)

      M-One Gia Định cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      M-One Gia Định đem đến cho cư dân những lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Dự án này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng, đảm bảo sự tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết.

      Các căn hộ tại M-One Gia Định có mô hình đa dạng từ 1PN đến 3PN, mang đến không gian sống thoải mái và đa năng. Với các diện tích khác nhau, mỗi căn hộ được tối ưu hóa về công năng sử dụng và ánh sáng tự nhiên.

      Căn hộ 1PN có diện tích 49,4m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của một gia đình nhỏ. Các căn hộ 2PN có diện tích từ 69,3m2 đến 74,1m2, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái. Còn các căn hộ 3PN có diện tích 89,5m2, đáp ứng nhu cầu của các gia đình đông thành viên.

      M-One Gia Định không chỉ mang đến sự đa dạng về diện tích và số phòng ngủ mà còn chú trọng vào các yếu tố tạo nên không gian sống tốt cho cư dân.

      Tất cả các căn hộ tại M-One Gia Định đều có ban công, tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng không gian ngoại vi và tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như gió mát.Ngoài ra, tầm nhìn từ các căn hộ cũng rất rộng rãi và thoáng mát. Các cửa kính lớn từ cửa sổ phòng ngủ và ban công phòng khách cho phép ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào căn hộ. 

      M-One Gia Định cũng cam kết bàn giao trang thiết bị với chất lượng đạt chuẩn. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại ngay khi nhận nhà.

      cu-dan-m-one-gia-dinh-tim-dich-vu-boc-lai-ghe-sofa-uy-tin-o-dau

      Loại hình căn hộ tại M-One Gia Định (Nguồn: Nam Minh Group)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Cư dân M-One Gia Định tìm dịch vụ bọc ghế sofa uy tín ở đâu?

      Lý do nên chọn bọc ghế sofa

      Ghế sofa bị phai màu, sờn cũ: Khi ghế sofa bị mất màu sắc và xuống cấp, bọc lại vỏ ghế là giải pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng này.

      Tiết kiệm chi phí: Thay vì mua ghế sofa mới, bọc ghế sofa giúp tiết kiệm khoảng 50% chi phí. Điều này làm cho việc bọc ghế sofa trở thành một giải pháp kinh tế hơn cho những người tài chính hạn hẹp.

      Tăng tính thẩm mỹ: Thay vỏ ghế sofa giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của ghế. Bằng cách thay đổi chất liệu và màu sắc vỏ bọc, ghế sofa trở nên mới mẻ, sang trọng và thu hút hơn. Điều này cũng làm cho không gian căn phòng trở nên ấn tượng và không nhàm chán.

      Giữ vệ sinh cho sofa: Bọc ghế sofa giúp bảo vệ chiếc ghế khỏi vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân khác. Việc thay vỏ ghế giúp làm sạch và bảo vệ sofa cũ, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

      cu-dan-m-one-gia-dinh-tim-dich-vu-boc-lai-ghe-sofa-uy-tin-o-dau

      Thay vì mua ghế sofa mới, bọc ghế sofa giúp tiết kiệm khoảng 50% chi phí (Nguồn: Sofa VHD)

      Một số nhà cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho cư dân tại M-One Nam Sài Gòn

      Nếu bạn đang cần tìm một số nhà cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa gần chung cư M-One Nam Sài Gòn, bạn có thể tham khảo một số đơn vị sau đây:

      Siêu thị Sofa Tài Lộc: Chuyên bọc ghế sofa các loại tại nhà với giá cả hợp lý, uy tín và chất lượng. Ngoài ra, Tài Lộc còn đóng ghế sofa và mua bán các loại bàn ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng. Địa chỉ Siêu thị Sofa Tài Lộc: 100/2 Nguyên Hồng, Phường 1, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Sofa Nhà Đẹp: Cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà với nhiều mẫu mã, chất liệu và màu sắc để bạn lựa chọn. Sofa Nhà Đẹp là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sofa, có máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Địa chỉ Sofa Nhà Đẹp: 156 Lê Đức Thọ, Phường 6, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

      SofaVN: Dịch vụ bọc lại nệm ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp, chất lượng cao tại TPHCM. Giá cả phải chăng, đi kèm với chính sách bảo hành uy tín. SofaVN sử dụng các chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cho ghế sofa của bạn.  Địa chỉ SofaVN: 350/12 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Sofa 123: Cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà với phương châm “Nhanh - Rẻ - Đẹp”. Sofa 123 có nhiều mẫu sofa đa dạng, phù hợp với mọi không gian và phong cách. Địa chỉ Sofa 123: 946 Quang Trung, Phường 8, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

      cu-dan-m-one-gia-dinh-tim-dich-vu-boc-lai-ghe-sofa-uy-tin-o-dau

      Dịch vụ bọc ghế sofa cho cư dân tại M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: Kim Furniture)

      Trên đây là danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho cư dân tại M-One Nam Sài Gòn. Bọc ghế sofa tại M-One Gia Định không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tiết kiệm chi phí so với việc mua ghế mới. Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ bọc ghế sofa, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương