Công cụ định giá BĐS giúp tối giản hành trình bán nhà chỉ trong 48h

      Công cụ định giá BĐS giúp tối giản hành trình bán nhà chỉ trong 48h

      Onehousing image
      3 phút đọc
      04/04/2024
      Nếu như trước đây phải mất đến 5 ngày để đợi kết quả định giá BĐS, nhiều tháng để thanh khoản thì giờ đây hành trình bán nhà đã tinh gọn trong 48h với công cụ định giá BĐS tự động. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
      ĐĂNG KÝ BÁN NHÀ TẠI ĐÂY 

      Vì sao thẩm định giá BĐS quan trọng? 

      Thẩm định giá BĐS là bước quan trọng giúp chủ nhà nắm dược chính xác giá trị tài sản mình đang sở hữu. 

      Khi giao dịch bất động sản, định giá là bước không thể bỏ qua. Định giá BĐS giúp chủ nhà  nắm rõ được giá bán sát với các giao dịch ở khu vực và thị trường chung. Từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu về mua bán, chuyển nhượng, tài chính, tín dụng, vay vốn thế chấp hoặc thậm chí là xác định được giá cho thuê. 

      Về định giá, có rất nhiều cách, với những chủ nhà bán nhà lần đầu, chưa tiếp cận được các công cụ định giá tự động hoặc ngại mất phí khi định giá qua các công ty định giá, vì thế, khi có nhu cầu muốn bán một căn nhà họ sẽ gọi một số môi giới để khảo sát giá. Tuy nhiên, bằng cách này, chủ nhà có thể gặp phải một số rủi ro, do môi giới “làm giá” để bán chênh hoặc bán nhanh hơn, phần thiệt sẽ về phía chủ nhà.

      Đối với nhà đầu tư chuyên nghiệp, thông thường sẽ làm việc với chuyên viên thẩm định ngân hàng hoặc một công ty định giá để tiện cho việc huy động tài chính vay vốn thế chấp, chuyển nhượng…trong quá trình làm các thủ tục, khi làm việc với các công ty định giá và phải chờ thời gian có thể kéo dài từ 5 - 7 ngày. Vì việc định giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình bất động sản (nhà mặt đất hay căn hộ chung cư), vị trí căn nhà, diện tích, chất lượng căn nhà. 

      Công cụ định giá của OneHousing trợ lực quá trình bán nhà trong 48h như thế nào? 

      Bán nhà trong 48h dễ dàng với công cụ định giá BĐS tự động của OneHousing

      Do đó, để rút ngắn quá trình bước đầu trong việc thẩm định tài sản, các công cụ định giá tự động được ra đời. Thay vì tìm đến các đơn vị định giá bất động sản theo cách truyền thống, giờ đây bạn có thể tự tay thao tác định giá căn hộ bằng cách dùng Công cụ định giá nhà tự động do OneHousing xây dựng và phát triển  dựa trên cơ sở dữ liệu kế thừa từ Công ty tư vấn và thẩm định giá Sao Mộc. Kết quả được ngân hàng Techcombank công nhận là cơ sở dữ liệu xét duyệt cho vay vốn thế chấp. Những dữ liệu thu thập đều được lưu trữ, phân tích và cập nhật mới định kỳ liên tục 1 năm  từ 2-4 lần.

      Công cụ định giá nhà của OneHousing đem đến một quy trình tối giản, giảm thiểu tới hơn 90% thời gian so với quy trình thông thường. Chỉ với 3 thao tác, nhận kết quả định giá nhà lập tức, 100% trực tuyến, thực hiện được trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi. Và hoàn toàn miễn phí, ai ai cũng có thể sử dụng được, kết quả được hệ thống ngân hàng Techcombank chấp nhận để cấp vốn thế chấp.

      Bên cạnh đó, công cụ này giúp các chủ nhà biết được giá trị tài sản mình đang ở hay sắp bán, người mua nhà và nhà đầu tư biết được giá bất động sản mình sắp mua, biết được giá thuê và cho thuê căn hộ, người cần nguồn vốn áng chừng được số tiền vay thế chấp mà ngân hàng chấp nhận.

      Với năng lực định giá BĐS trên thị trường, OneHousing tự tin đưa ra giải pháp bán nhà trong 48h - giúp các chủ nhà tiếp cận công nghệ, rút ngắn quy trình bán nhà với mức giá phù hợp với thị trường.

      >>> KHÁM PHÁ QUY TRÌNH BÁN NHÀ QUA ONEHOUSING TRONG 48H <<< 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương