1 phút tỏ tường quy trình bán nhà trong 48h với OneHousing

      1 phút tỏ tường quy trình bán nhà trong 48h với OneHousing

      Onehousing image
      3 phút đọc
      21/03/2024
      Nếu như trước đây khi quyết định bán căn nhà cũ, bạn có thể gặp vô vàn rắc rối như: bán chênh, khó bán, hay thủ tục pháp lý phức tạp… thì nay tất cả sẽ được giải quyết với giải pháp bán nhà chỉ một đầu mối duy nhất trong toàn trình với OneHousing.
      Khách hàng thường gặp nhiều vấn đề trong quá trình bán nhà. Ảnh: VnExpress
      BÁN NHÀ TRONG 48H VỚI ONEHOUSING 

      Thấu hiểu những khó khăn của các chủ nhà, OneHousing đưa ra giải pháp bán nhà toàn trình, có thể đạt được thỏa thuận chỉ trong 48h và hoàn thành các thủ tục pháp lý trong vài tuần, chỉ với các  bước đơn giản dưới đây.

      1. Nhận giá đề xuất từ OneHousing

      Bước 1: Truy cập vào trang http://onehousing.vn/ban-nha và nhập thông tin căn nhà. 

      Để nhận được giá đề xuất lần đầu từ OneHousing, bạn cần cung cấp những thông tin cơ bản về căn nhà muốn bán tại biểu mẫu.

      Chọn loại hình bất động sản muốn bán (chung cư, nhà phố, biệt thự) 

      • Điền thông tin căn nhà của bạn
      • Chọn “Nhận giá mua đề xuất"

      Tiếp theo, bạn cần điền thông tin cá nhân của mình gồm các trường thông tin trong biểu mẫu.

      Sau khi ấn “Gửi thông tin”, trong vòng 10 phút,  bạn sẽ nhận được email báo giá lần đầu. Bởi vậy, đừng quên kiểm tra email đăng ký liên tục nhé! 

      Bước 2: Kiểm tra email <Thư Chào Giá Từ OneHousing>

      Bạn kiểm tra email với tiêu đề “Thư Chào Giá Từ OneHousing”. Tuy nhiên, ở bước này thư của OneHousing có thể sẽ rơi vào mục “Thư rác” hoặc “Quảng cáo”, bạn hãy kiểm tra cả các mục này nếu trong 10 phút mà không nhận được thư nhé.

      Bước 3: Mở email và Xem ngay báo giá đề xuất

      Bạn mở email và click vào phần XEM NGAY BÁO GIÁ ĐỀ XUẤT. Sau đó màn hình sẽ hiển thị giao diện website OneHousing. Trong trường hợp gặp thông báo “Tài khoản của bạn không có quyền xem trang”, hãy đăng nhập lại bằng số điện thoại đã đăng ký ở Bước 1 để nhận lại mã OTP xác thực.

      Sau khi nhận giá đề xuất lần đầu. Nếu mức giá lần đầu OneHousing đưa ra đã gần với kỳ vọng của bạn, bạn cần thực hiện các thao tác Xác minh thông tin chủ sở hữu. Lưu ý, đề xuất này sẽ hết hạn sau 07 ngày - Đây là thời gian đủ để bạn đưa ra quyết định rồi đúng không nào?

      2. Xác minh chủ sở hữu BĐS

      Ở bước này, bạn sẽ có thể chọn một trong 2 cách để xác thực: 

      • Cách 1: Tải lên hồ sơ pháp lý 

      Tải ảnh hồ sơ pháp lý bao gồm: Giấy chứng nhận (Sổ đỏ/ Sổ hồng), Biên bản bàn giao kèm hợp đồng mua bán, Hợp đồng mua bán (theo hình minh hoạ bên dưới), sau đó chọn “Xác nhận".

      • Cách 2: Gửi ảnh bạn chụp cùng ngôi nhà 

      Ở lựa chọn này, bạn chỉ cần tải ảnh bạn chụp của căn nhà, ảnh được chụp vào ban ngày và chụp góc rộng để lấy được nhiều chi tiết. và chọn “Xác nhận". 

      Cần lưu ý khi nhấn vào nút “Xác nhận”, khách hàng đồng ý với Chính sách bảo vệ và xử lý dữ liệu và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch; và đồng ý để OneHousing tiến hành thẩm định thực tế hiện trạng bất động sản theo thông tin do khách hàng cung cấp.

      Sau khi hoàn thiện thông tin và nhấn “Xác nhận”, bạn sẽ nhận được thông báo gửi thông tin thành công kèm theo thông tin chuyên viên hỗ trợ từ OneHousing sẽ liên hệ lại với bạn.

      3. OneHousing thẩm định nhà, chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán

      Sau khi xác thực thông tin bất động sản thành công, trong vòng 24 giờ, chuyên viên của OneHousing sẽ liên hệ để đặt lịch thẩm định. Lịch hẹn sẽ được linh hoạt điều chỉnh theo thời gian biểu của bạn để đảm bảo sự thuận tiện nhất. 

      Khi đó, OneHousing sẽ tiến hành thẩm định thực tế căn nhà của bạn, kiểm tra, phân tích, đánh giá thực trạng để thông báo giá giao dịch cuối cùng của bên mua.

      Trong vòng 7 - 14 ngày sau khi hoàn thành thẩm định, bạn sẽ nhận được thông báo giá giao dịch cuối cùng qua email mà bạn đã cung cấp. Bạn có thể xem lại kết quả bằng cách đăng nhập trên website của OneHousing qua email hoặc số điện thoại.

      Sau khi đồng ý với giá giao dịch cuối cùng của bên mua mà OneHousing đã thông báo, bên mua và bên bán sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mua bán để hoàn tất giao dịch.

      Khi hoàn tất giao dịch, nếu có nhu cầu mua nhà, khách hàng có thể tham khảo danh sách các căn hộ đang bán trên website của OneHousing. 

      BÁN NHÀ TRONG 48H VỚI ONEHOUSING 

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương