Năng lực am hiểu thị trường vượt trội của OneHousing

      Năng lực am hiểu thị trường vượt trội của OneHousing

      Onehousing image
      3 phút đọc
      28/03/2024
      Là doanh nghiệp cung ứng dịch vụ BĐS tốt nhất năm 2023, OneHousing chứng minh năng lực am hiểu thị trường với bốn trụ cột quan trọng trong định hướng phát triển bao gồm con người, công nghệ, dữ liệu và đối tác chiến lược.
      ĐĂNG KÝ BÁN NHÀ TẠI ĐÂY 

      Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

      Trung tâm Nghiên cứu thị trường & Am hiểu khách hàng tại OneHousing hỗ trợ các bộ phận phân tích thị trường và chân dung khách hàng để đưa ra sản phẩm phục vụ chạm đúng nhu cầu.

      Để có thể đưa ra những phân tích và đánh giá về biến động của thị trường BĐS cũng như nắm chắc chân dung khách hàng tiềm năng, OneHousing đã xây dựng Trung tâm Nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng, được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.

      Tại đây, đội ngũ nghiên cứu thị trường sẽ khảo sát tình hình thị trường, nắm bắt nhanh nhất nhịp đập thị trường và đưa ra các khuyến nghị cho doanh nghiệp và khách hàng trong việc mua bán, đầu tư BĐS; đội ngũ Am hiểu khách hàng sẽ có nhiệm vụ khảo sát thói quen, hành vi của khách hàng và đưa ra những phản hồi cho doanh nghiệp để cải tiến về mặt sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Hiện các báo cáo từ Trung tâm nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng One Mount Real Estate đã trở thành tài liệu tham khảo có giá trị cao với các chuyên gia, báo chí, hoạt động trong lĩnh vực BĐS.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn  hỗ trợ khách hàng toàn trình trong mọi giao dịch BĐS. Chuyên biệt hóa theo từng loại hình từ sơ cấp/ chuyển nhượng dự án cho đến thổ cư, những chuyên viên môi giới tại OneHousing có khả năng am hiểu thị trường, thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng và các giải pháp của OneHousing, trở thành chuyên gia trong lĩnh BĐS. Môi giới OneHousing sẽ giúp giải quyết các điểm tắc trong giao dịch giữa người mua và bán, hành nghề dựa theo sự hiểu biết tạo sự tin tưởng để khách hàng đưa ra quyết định minh bạch, sáng suốt khi giao dịch. 

      Sức mạnh từ nền tảng dữ liệu khổng lồ 

      Với lợi thế về công nghệ và cơ sở dữ liệu, OneHousing xây dựng bộ từ điển nhà ở (Housing dictionary) duy nhất trên thị trường với hơn 2 triệu BĐS được xác thực trên hệ thống, tiến tới 5 triệu căn nhà trong 2024. Trong đó, từ điển nhà ở tổng hợp gần 300 trường thông tin cho mỗi căn nhà từ diện tích, hướng, pháp lý, dữ liệu lịch sử giao dịch, quy hoạch, tiện ích, mật độ cư dân, giao thông, các dịch vụ xung quanh. 

      Đây cũng là cơ sở để xây dựng bộ công cụ công nghệ “bom tấn” giúp thúc đẩy tính minh bạch trên thị trường BĐS, bảo vệ lợi ích các bên khi tham gia giao dịch và nguồn nhà tiềm năng khổng lồ của OneHousing. 

      Công cụ định giá nhà: được OneHousing phát triển dựa trên nguồn dữ liệu độc quyền hơn 2 triệu bất động sản thu thập trong hơn 10 năm qua, bao gồm các sản phẩm dự án cao tầng, nhà liền kề, biệt thự thấp tầng và thổ cư. 

      Người dùng chỉ mất 30 giây, thao tác 100% trực tuyến và miễn phí để nắm bắt giá trị thực của căn nhà. Kết quả được ngân hàng Techcombank bảo lãnh và chấp thuận để xác định hạn mức vay thế chấp. 

      Công cụ phân tích và so sánh BĐS, cung cấp những thông tin chính thống, chính xác và đầy đủ nhất về các sản phẩm BĐS - với hơn 100 trường thông tin chi tiết. Thông qua công cụ, khách hàng có thể nắm bắt tường tận về dự án, sản phẩm BĐS trước khi quyết định mua, bán. 

      Nền tảng con người và dữ liệu, OneHousing thấu hiểu những điểm đau của người mua, bán nhà trong quá trình giao dịch, từ đó có thể đưa ra các giải pháp giúp đơn giản hóa quá trình và rút ngắn thời gian giao dịch nhờ công nghệ vượt trội. Trong đó phải kể đến giải pháp bán nhà trong 48h với OneHousing vừa được giới thiệu mới đây. Giải pháp được phát triển giúp khách hàng bán nhà giản tiện, duy nhất một đầu mối và được hỗ trợ toàn bộ thủ tục trong quá trình chuyển nhượng.

      >>> KHÁM PHÁ QUY TRÌNH BÁN NHÀ QUA ONEHOUSING TRONG 48H <<<

      Có thể thấy, với sự hỗ trợ từ công nghệ, bảo chứng từ dữ liệu và những phân tích chuyên sâu từ trung tâm nghiên cứu sẽ là đòn bẩy giúp OneHousing trở thành đơn vị cung ứng BĐS với năng lực am hiểu thị trường mạnh mẽ. 

      ĐĂNG KÝ BÁN NHÀ TẠI ĐÂY 
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương