Giải đáp: Có nên mua chung cư Vinhomes Smart City | OneHousing

      3 sự thật cần biết trước khi mua chung cư Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/08/2023
      Là chung cư nổi bật nhất phía Tây Hà Nội, Vinhomes Smart City có sức hút vô cùng lớn cả trên thị trường sơ cấp và thứ cấp. Chỉ cần search từ khóa mua chung cư Vinhomes Smart City là ngay lập tức có hàng trăm nghìn kết quả trả về. Giữa vô vàn luồng thông tin và tài liệu dự án, OneHousing tổng hợp và cập nhật những điều cô đọng nhất và cơ bản nhất để bạn có thể mua chung cư Vinhomes Smart City với quyết định chính xác, đầu tư hiệu quả. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Mua chung cư Vinhomes Smart City không nhất thiết phải là của chủ đầu tư Vinhomes

      Sự thực là ở khu vực Vinhomes Smart City không chỉ có các tòa căn hộ của Vinhomes mà còn có các dự án của chủ đầu tư khác ở phân khúc trung cấp và cao cấp. Theo đó, bạn sẽ có các lựa chọn sau: 

      MIK GROUP VÀ IMPERIA SMART CITY

      Là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Hà Nội, MIK Group nổi tiếng với hàng loạt dự án: Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, Elegant Park Villa, The Matrix One… Đầu năm 2020, tập đoàn này cũng đã mua lại 5 tòa chung cư Vinhomes Smart City từ Vingroup, tên thương mại chính thức của dự án là Imperia Smart City.

      Imperia Smart City là 5 tòa căn hộ đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Smart City được tập đoàn MIK Group mua lại từ Vingroup năm 2020. Điểm nhấn của Imperia Smart City nằm ở vị trí gần cả 2 khu công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sporita Park. Chỉ với một vài bước chân xuống dưới thềm nhà, cả một miền thiên nhiên thuần khiết đến từ 4.8 ha hồ điều hòa cùng những hạng mục thể thao giải trí độc đáo hiện ra ngay trước mắt chính là những trải nghiệm vô cùng độc đáo tại Imperia Smart City.

      Ngoài ra, Imperia Smart City còn sở hữu không gian nội khu được đầu tư rất bài bản, bao gồm đầy đủ: bể bơi ngoài trời được thiết kế theo phong cách “resort”, các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ… Tuy nhiên, các tiện ích này phải chia sẻ với khu The Sapphire 3 nên đây có thể xem là một điểm trừ nhỏ của Imperia Smart City.

      Các căn hộ Imperia Smart City có diện tích từ 28 – 75 m2, khá giống với The Sapphire. Tuy nhiên, Imperia Smart City bàn giao có sàn gỗ + tủ bếp, tầng 1 có sảnh lễ tân, cao cấp hơn so với The Sapphire. Giá bán căn hộ Imperia Smart City nằm trong khoảng từ 40 – 45 Triệu/m2, hướng tới những khách hàng có tài chính tốt, đang tìm kiếm một căn hộ gần hồ, gần công viên.

      Ngoài ra, Imperia Smart City còn sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp, bao gồm khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort”, các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh… Với giá bán chỉ từ 35 – 40 Triệu/m2, tương đương với các phân khu The Sapphire 3, The Sapphire 4, Imperia Smart City là lựa chọn lý tưởng với những khách hàng muốn lựa chọn căn hộ ven hồ tại “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City.

      MASTERISE GROUP VÀ MASTERI WEST HEIGHTS

      Masterise Group là tên gọi mới của tập đoàn Thảo Điền Investment sau sự kiện chuyển mình năm 2019. Được thành lập vào năm 2015, Masterise Group đã và đang thành công với hàng loạt các dự án mang thương hiệu “Masteri” trong miền Nam như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri New Centre…

      Năm 2020, Masterise Group đã mở rộng thị trường ra Hà Nội, với 2 dự án đầu tay là Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm và Masteri Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ. Cả 2 dự án đều nằm ngay bên cạnh hồ và đều được thiết kế theo tiêu chuẩn siêu cao cấp, với điểm nhấn là hệ thống kính Low – E nằm tại toàn bộ mặt ngoài thay thế cho những bức tường gạch đơn điệu thông thường cùng các trang thiết bị nội thất cao cấp như điều hòa Daikin, tủ bếp Hafele, vệ sinh Kohler…

      Masteri West Heights là 4 tòa căn hộ đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Smart City được tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup năm 2021. Cũng như Imperia Smart City, điểm nhấn của Masteri West Heights nằm ở vị trí gần 2 khu công viên Central Park và Sportia Park. Chỉ với một vài phút đi bộ, cư dân Masteri West Heights sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sinh thái nguyên bản từ 4.8 ha hồ điều hòa cùng những tiện ích thể thao độc đáo.

      Tuy nhiên, sự khác biệt của Masteri West Heights Smart City nằm ở hệ thống tiện ích và tiêu chuẩn bàn giao “siêu cao cấp”. Mỗi tòa căn hộ tại đây đều sở hữu bể bơi bốn mùa + vườn trên không tầng thượng, kết hợp cùng những tiện ích cảnh quan nội khu “có một không hai” như  sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện mở ngoài trời, sân thiền và yoga, công viên nước tương tác, thác nước ánh sáng…

      Chưa kể, mỗi căn hộ Masteri West Heights còn được trang bị hệ thống nội thất đẳng cấp, nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới: điều hòa âm trần Daikin, thiết bị bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, kính Low – E Full Height Glass thay thế cho tường gạch… sẽ mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao tới chủ sở hữu.

      Các căn hộ Masteri West Heights có diện tích khá đa dạng từ 27 – 127 m2, giá bán trung bình 60 Trệu/m2, hướng tới những người thành đạt tại thủ đô Hà Nội.. So với các phân khu The Sapphire, The Metrolines, Imperia Smart City, giá bán Masteri West Heights cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, với những ưu thế vượt trội của khu căn hộ, mức giá trên hoàn toàn xứng đáng.

      SAMTY CORPORATION VÀ THE SAKURA

      Cuối năm 2020, tập đoàn Vingroup tiếp tục bắt tay với tập đoàn Samty Corporation Nhật Bản cho ra mắt khu căn hộ The Sakura Vinhomes Smart City. The Sakura nằm bên cạnh phân khu The Grand Sapphire, bao gồm 5 tòa căn hộ đẳng cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn “Vinhomes Ruby” tương đương các dự án Times City, Royal City, Vinhomes Green Bay…

      Đọc tiếp

      Điểm nhấn của The Sakura nằm ở phong cách kiến trúc Nhật Bản. Toàn bộ không gian nội khu căn hộ được bố trí những tiểu cảnh mang đậm phong cách xứ Phù Tang như hồ cá chép, cầu gỗ, cổng Torri, vườn tùng la hán, chòi nghỉ…. Đối với những ai yêu thích văn hóa đất nước mặt trời mọc, The Sakura sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo, không thể bỏ lỡ.

      2. Chung cư Vinhomes Smart City có thể thiếu chỗ để xe nhưng ở Masteri West Heights thì không

      Vấn đề có vẻ đơn giản nhưng lại ảnh hưởng nhiều nhất tới trải nghiệm sống mỗi ngày đối với những ai sắp quyết định mua chung cư Vinhomes Smart City đó là nơi gửi xe. Thực chất, tầng hầm của các khu căn hộ Vinhomes đều không đủ chỗ cho cư dân để xe và chủ đầu tư đã bố trí các nhà để xe nổi 5 tầng, nhưng việc đi đi lại lại mỗi ngày để lấy xe và gửi xe - nhất là vào những lúc thời tiết xấu - khiến nhiều người ái ngại.

      Trong khi đó, cũng ở khu vực Vinhomes Smart City, nơi đỗ xe tại Masteri West Heights không chỉ đáp ứng tiêu chí “có nơi đỗ xe” mà còn vượt trội hơn khi xây dựng hầm để xe hiện đại, thông minh. Dự án cung cấp 2 tầng hầm rộng rãi để phục vụ cho nhu cầu giữ xe của người dân. Đặc biệt với sự sắp xếp hợp lý tất cả các cư dân của chung cư luôn có được nơi để xe tốt nhất.

      Nơi đỗ xe tại Masteri West Heights được thiết kế thông minh theo lối xe chồng. Vì thế đảm bảo tất cả xe của cư dân trong dự án đều được bảo vệ an toàn dưới 2 tầng hầm rộng rãi này. Masteri West Heights luôn nói “không” với việc để xe ngoài trời nên đảm bảo xe của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất.

      Nơi đỗ xe hiện đại tại Masteri West Heights. Ảnh: Vinhomes

      >>> Bãi gửi xe ở tòa B Masteri West Heights <<<

      3. So sánh lịch sử biến động giá của các căn hộ trong khu vực 

      Trước đây, khi mua bất động sản, việc biết chính xác khoảng giá và sự thay đổi lên xuống của giá cả là một bài toán khó với người mua nhà. Điều này thường chỉ có những chuyên gia đầu tư bất động sản, những người chuyên nghiên cứu dự án hay những chuyên viên môi giới lâu năm nhiều kinh nghiệm mới có câu trả lời.

      Tuy nhiên, có một sự thật trước khi mua chung cư Vinhomes Smart City mà bạn cần biết đó là công nghệ có thể giúp bạn so sánh giá của các căn hộ chung cư của từng dự án trong khu vực này. Chỉ với vào thao tác trên OneHousing.vn, chọn tên 3 dự án là toàn bộ thông tin chi tiết sẽ được hiển thị rõ ràng, mạch lạc cho trải nghiệm tối ưu nhất. Hiện có 24 trường yếu tố để người dùng có thể so sánh. 

      Theo đó, việc chọn mua chung cư Smart City sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều, bởi bạn chỉ cần nhìn vào biểu đồ để biết mức giá tăng/giảm của bất động sản, khoảng giá đang dao động bao nhiêu và dự án nào là tiềm năng nhất. 

      Vinhomes Smart City nói riêng và khu vực bất động sản phía Tây nói chung đang ngày càng được đánh giá cao bởi hội tụ tên tuổi những chủ đầu tư lớn và uy tín, cơ sở hạ tầng hoàn thiện nhanh chóng. Đặc biệt, trong tương lai khi toàn bộ các sở ban ngành được chuyển về khu vực này sẽ tạo nên lực cầu rất lớn cho bất động sản nhà ở. Để tìm hiểu thêm về bất động sản tại đây, cách chọn lựa sản phẩm phù hợp nhu cầu để ở và để đầu tư trong từng giai đoạn, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agents.

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương