Có nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Smart City để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

      Có nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Smart City để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Khu đô thị Vinhomes Smart City là nơi đáng sinh sống tại Hà Nội. Ngoài việc mua các căn hộ để ở thì cho thuê văn phòng ảo cũng khá phổ biến. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về có nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Smart City để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo.

      Khi tiêu chuẩn sống ngày càng tăng cao nhiều người lựa chọn sinh sống tại những nơi sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Các căn hộ cao tầng luôn là điểm đến lý tưởng của những ai thích sống tại một nơi an toàn, hiện đại. Hiện nay, ngoài các căn hộ được mua bán để ở thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cũng trở nên phổ biến. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về có nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Smart City để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City

      Thủ đô Hà Nội là khu vực rộng lớn được nhiều người lựa chọn đến để an cư lạc nghiệp. Việc lựa chọn cho mình một nơi ở là vô cùng quan trọng, khi sinh sống tại một nơi phù hợp bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và chất lượng cuộc sống được nâng cao. Khu đô thị Vinhomes Smart City là nơi mang đến cho cư dân một cuộc sống với 4 tiêu chí sau: An ninh thông minh, vận hành thông minh, căn hộ thông minh và cộng đồng văn minh. 

      Với tọa lạc nằm ngay trên đại lộ Thăng Long là tuyến đường huyết mạch ở phía Tây Thủ Đô, khu đô thị Vinhomes Smart City có vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Sau đây là một số địa điểm mà cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến.

      • Trong vòng bán kính 2km cư dân có thể đi đến Bộ Ngoại Giao, Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ.
      • Với bán kính 5km đổ lại, cư dân thuận tiện đi đến Bảo tàng Hà Nội, sân vận động Mỹ Đình, trường Marie Curie.
      • Bán kính 7km thuận tiện đi đến bệnh viện 103, đại học Ngoại Thương, trường THPT Amsterdam.

      co-nen-dau-tu-vao-can-ho-vinhomes-smart-city-de-thuc-hien-dich-vu-cho-thue-van-phong-ao

      Tọa lạc Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài vị trí thuận lợi, tại đây được đánh giá là nơi có nền kinh tế phát triển thuận tiện cho việc giao thương. Đặc biệt hiện nay nhiều dự án tại khu vực này được xây dựng và đây được xem là nơi phát triển trong thị trường bất động sản. 

      Đầu tư căn hộ shophouse cần lưu ý những điều gì?

      Cho thuê văn phòng ảo là gì?

      Hiện nay việc cho thuê văn phòng ảo rất phổ biến ở các khu vực thành phố lớn. Bạn có thể hiểu văn phòng ảo là một nơi có thể có nhiều công ty thuê và các công ty này cung cấp những sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Văn phòng dưới hình thức này được gọi là văn phòng ảo.

      co-nen-dau-tu-vao-can-ho-vinhomes-smart-city-de-thuc-hien-dich-vu-cho-thue-van-phong-ao

      Hình ảnh mô phỏng văn phòng ảo (Nguồn: luatvietnam)

      Văn phòng ảo được xem là mô hình kinh doanh, theo đó tại đây được cung cấp đầy đủ chức năng của một trụ sở doanh nghiệp chính thức. Các thông tin này bao gồm số điện thoại, số fax, biển hiệu công ty, địa điểm giao dịch và một số dịch vụ khác đi kèm. Về tính chất pháp lý, văn phòng ảo là địa điểm kinh doanh hợp pháp và văn phòng ảo này có một số đặc điểm như sau.

      • Các văn phòng ảo này cung cấp đến doanh nghiệp các dịch vụ liên quan đến vận hành và duy trì công ty.
      • Văn phòng làm việc chật hẹp, ít không gian trống.
      • Các doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo phải trả chi phí cho thuê định kỳ.

      Ba lý do nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Smart City để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

      Bạn có thể thuê văn phòng ảo ở nhiều khu vực khác nhau như các tòa nhà, các khu đô thị, các chung cư cao tầng. Ở mỗi khu vực sẽ có những đặc điểm riêng tùy vào mục đích mà bạn có thể lựa chọn cho mình vị trí văn phòng ảo phù hợp. Khu đô thị Vinhomes Smart City là nơi thu hút nhiều chủ đầu tư đến để thuê các văn phòng làm việc, trong đó văn phòng ảo là một dịch vụ khá phổ biến tại đây. Nhiều chủ đầu tư nhận thấy nhu cầu thuê văn phòng ảo ngày càng phổ biến nên đã đầu tư nhiều vào dịch vụ này. Tiếp theo bài viết sẽ cung cấp đến bạn đọc ba lý do nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Smart City để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo.

      Thiết kế căn hộ hiện đại

      Khu đô thị Vinhomes Smart City không chỉ là điểm đến sinh sống lý tưởng mà còn là nơi để tận hưởng công trình kiến trúc hiện đại bật nhất. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những căn hộ với phong cách thiết kế hiện đại và thông minh. Không gian sống xanh góp phần đem lại trải nghiệm thú vị cho cư dân khi làm việc và học tập. Các doanh nghiệp khi thuê văn phòng họ thường chú ý đến thiết kế và không gian bên trong, với phong cách thiết kế thoáng, một số căn hộ có tầm nhìn đẹp đây là tiêu chí cốt lỗi khiến bạn nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Smart City để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo.

      Có tiềm năng đầu tư cao

      Ngày nay việc thuê văn phòng ảo ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nếu bạn là người nắm bắt được xu hướng đó thì việc lập kế hoạch để phát triển dịch vụ này là vô cùng đúng đắn. Nền kinh tế Việt Nam ngày càng vươn mạnh, nhiều công ty nước ngoài đang đầu tư vào Việt Nam cũng như trong nước cũng có nhiều người thành lập công ty riêng cho mình. Chính vì vậy văn phòng làm việc là điều kiện tối thiểu để họ đăng ký các thông tin liên quan đến hoạt động doanh nghiệp. Nhiều người lựa chọn hình thức thuê văn phòng ảo để tận dụng được nhiều ưu điểm khác nhau.

      Trên đây là một số thông tin chi tiết về Vinhomes Smart City và ba lý do nên đầu tư vào căn hộ tại dự án để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Hiện nay, có nhiều văn phòng đang được cho thuê tại khu vực này, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới, đội ngũ OneHousing sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá những tiện ích dành cho cư dân Vinhome Smart City Tây Mỗ

      Bật mí những điểm check-in độc quyền của cư dân Vinhome Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương