Bật mí những điểm check-in độc quyền của cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Bật mí những điểm check-in độc quyền của cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có những khu nào đẹp để check-in sống ảo? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City - khu đô thị với vị trí đắc địa là giao điểm thuận lợi của 3 tuyến đường metro, những dãy nhà chung cư san sát tạo nên thương hiệu và hàng loạt những tiện ích là nơi dừng chân lý tưởng cho rất nhiều những cư dân mong muốn tìm được một không gian sống lý tưởng. Ngoài ra, tại Vinhomes Smart City còn sở hữu nhiều những góc view sống ảo cực chất, độc quyền. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ thống kê những cái tên tiêu biểu là khu check - in lý tưởng cho cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Công viên Nhật Bản Zen Park

      Được chủ đầu tư rót vốn xây dựng có quy mô lên tới 6,1 ha, vườn Nhật Bản đúng như tên gọi của nó - mang đậm hơi thở của xứ sở hoa anh đào là địa điểm không thể bỏ lỡ với những chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua con suối róc rách êm đềm, dãy đèn lồng treo cao lung linh tỏa sáng giữa ban đêm, cổng chào gỗ lớn với từng mảnh gỗ được xếp tinh xảo và hàng cây hoa anh đào nghiêng bóng 2 bên lối đi.

      Nơi đây được coi là thánh địa sống ảo cho tất cả các du khách trong nước và ngoài nước khi chỉ cần giơ máy ảnh lên ở mọi góc đều là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy, tại vườn Nhật Bản luôn tấp nập người tham quan và là một cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ thì lại càng dễ để thăm thú công trình kiến trúc tuyệt đẹp này.

      bat-mi-nhung-diem-check-in-doc-quyen-cua-cu-dan-vinhome-smart-city-tay-mo-onehousing-1

      Vườn Nhật Bản thơ mộng giữa lòng Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Công viên Central Park

      Là dự án công viên thể thao lớn nhất Đông Nam Á với quy mô rộng 10,2 ha, công viên Central Park Vinhomes Smart City mang đậm vẻ đẹp hiện đại với sự đầu tư khủng về trang thiết bị thể thao tiên tiến cùng với vẻ đẹp năng động của con người đến với nơi đây.

      Tại công viên sở hữu hơn 1000 máy tập, khu đánh golf, khu BBQ với hơn 100 điểm nướng, khu dưỡng sinh, vui chơi và khiêu vũ tạo nên một sân chơi thể thao năng động và tiện ích nhất cho cư dân của Vinhomes Smart City.

      bat-mi-nhung-diem-check-in-doc-quyen-cua-cu-dan-vinhome-smart-city-tay-mo-onehousing-2

      Công viên Central Park với vẻ đẹp hiện đại (Nguồn: Hotelcareers)

      Nếu công viên Nhật Bản Zen Park được biết đến với khung cảnh thơ mộng mang đậm phong cách của vương quốc mặt trời thì tại Central Park lại mang vẻ đẹp hiện đại tinh tế bậc nhất khi vừa sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại và view sống ảo cực chất cho cư dân nơi đây. Đây không chỉ là nơi để luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe mà còn là nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất khi mọi góc view đều là một ấn phẩm.

      Đặc biệt, nằm trong lòng của công viên Central Park là bàn cờ vua, cờ tướng với kích thước cực lớn được mệnh danh là tọa độ sống ảo độc đáo của nơi đây.

      bat-mi-nhung-diem-check-in-doc-quyen-cua-cu-dan-vinhome-smart-city-tay-mo-onehousing-3

      Góc sống ảo cực chất với thiết kế bàn cờ vua cực lớn (Nguồn: QueenLand Group)

      Bờ biển nhân tạo

      Có quy mô xây dựng lên tới 4,8 ha, biển nhân tạo tại Vinhomes Smart City đã tái hiện lại cảnh bãi biển trong xanh với bờ cát trắng mịn trải dài được lấy từ chính vùng biển Nha Trang nổi tiếng tại Việt Nam. Dự án được xây dựng với mục đích tạo nên một không gian nghỉ dưỡng resort cho cư dân nơi đây và tạo nên những giá trị khoảnh khắc đẹp bên người thân và gia đình.

      bat-mi-nhung-diem-check-in-doc-quyen-cua-cu-dan-vinhome-smart-city-tay-mo-onehousing-4

      Bờ biển nhân tạo lãng mạn vào chiều hoàng hôn (Nguồn: Eco Smart City Cổ Linh)

      Bờ biển nhân tạo Vinhomes Smart City là minh chứng thành công nhất cho một không gian biển hồ hoàn thiện và sinh động thực tế nhất ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội khi vừa mang cho mình vẻ đẹp trong xanh mát mẻ và tích hợp thêm các hoạt động ngoài trời như picnic, tắm biển và chèo thuyền kayak.

      Hoàng hôn tuyệt đẹp trên những dãy nhà cao tầng của khu đô thị Vinhomes Smart City

      Là nơi được coi là bắt trọn từng nhịp sống tấp nập của giờ cao điểm nhất trong ngày tại Thủ đô hoa lệ. Hoàng hôn và ánh chiều tà rủ xuống mặt đường lớn nơi dòng xe tấp nập qua lại chính là một góc view rực rỡ mà khó lòng có thể bỏ qua.

      Có thể thấy, Vinhomes Smart City không chỉ được biết đến là khu chung cư căn hộ cao cấp tiện ích bậc nhất mà còn là nơi tích hợp trọn vẹn mọi khung cảnh đẹp nhất, view sống ảo độc đáo nhất khi chụp đâu cũng có thể cho ra một bức ảnh đẹp.

      Trên đây, OneHousing đã liệt kê những khu sống ảo cực chất, độc quyền cho cư dân Vinhomes Smart City. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương