Vinhomes Ocean Park 3 rộng bao nhiêu ha?

      Vinhomes Ocean Park 3 rộng bao nhiêu ha?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/06/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 cho các khách hàng đang quan tâm tới dự án.

      Vinhomes Ocean Park 3 là hợp phần cuối cùng thuộc đại quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park. Ngay từ khi vừa ra mắt, Vinhomes Ocean Park 3 đã nhận được sự quan tâm khổng lồ từ giới đầu tư. Vậy Vinhomes Ocean Park 3 rộng bao nhiêu ha? Và đại đô thị này có gì đặc biệt mà thu hút tới vậy? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park 3 là hợp phần cuối cùng thuộc siêu quần thể đô thị biển rộng 1.200ha Vinhomes Ocean Park. Hợp phần này có thuộc địa phận 2 xã là Tân Quang (huyện Văn Lâm, Hưng Yên) và xã Nghĩa Trụ (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

      Sở hữu vị trí được đánh giá là “toạ độ giao thoa” của 3 nhánh sông Bắc Hưng Hải mang ý nghĩa phong thuỷ về dòng chảy thịnh vượng, tài lộc và sự trù phú, Vinhomes Ocean Park 3 được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường. Đồng thời, tiếp nối thành công vang dội phát triển cộng đồng hơn 45.000 cư dân trong 3 năm mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từng làm được.

      vinhomes-ocean-park-3-rong-bao-nhieu-ha-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm tại vị trí “khởi thuỷ sinh vượng khí” hiếm có (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh vị trí “khởi thuỷ sinh vượng khí” hiếm có, đại đô thị biển này còn có khả năng kết nối đa hướng khi nằm kế cận với nhiều tuyến cao tốc huyết mạch là quốc lộ 5A, đường vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nhờ vậy, cư dân tương lai khi chuyển về đây sinh sống sẽ dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm Hà Nội và các “đỉnh tăng trưởng kinh tế Bắc Bộ” như Hải Phòng, Quảng Ninh,....

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 3 rộng bao nhiêu ha?

      Nằm trong siêu quần thể đô thị có diện tích lên tới 1.200ha nên diện tích của Vinhomes Ocean Park 3 cũng không hề nhỏ. Đại đô thị biển này được xây dựng trên diện tích hơn 294ha và có tổng mức đầu tư lên tới hơn 32.000 tỷ đồng.

      Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch thành 8 phân khu gồm phân khu Thời Đại, phân khu Vịnh Tây, phân khu Vịnh Xanh, phân khu Vịnh Thiên Đường, phân khu Ánh Dương, phân khu Phố Biển, phân khu Hải Đăng và phân khu Đảo Ngọc. Mỗi phân khu mang hơi hướng kiến trúc khác nhau và sở hữu các lợi thế đầu tư riêng biệt.

      vinhomes-ocean-park-3-rong-bao-nhieu-ha-onehousing-2

      Hình ảnh phối cảnh tổng thể phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 cũng phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản gồm nhà phố liền kề, shophouse thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập nhằm đáp ứng được các nhu cầu của giới đầu tư. Các loại hình bất động sản tại đây được giới đầu tư đánh giá sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững theo thời gian và khả năng “sinh lời kép” nhờ khả năng cho thuê cao và các chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chính chủ đầu tư Vinhomes.

      Vinhomes Ocean Park 3: Kiến tạo chất sống “fine-living” chuẩn thượng lưu

      Có lẽ khái niệm chất sống “fine-living” còn khá xa lạ với nhiều người. Cụm từ này có nguồn gốc từ khái niệm “fine-dining” từ châu Âu để nói về những chuẩn mực đánh giá cao nhất trong lĩnh vực nhà hàng. Dần dà được phát triển sang các lĩnh vực khác và cụm từ “fine-living” xuất hiện để chỉ xu hướng sống thời thượng của giới thượng lưu.

      Tại Vinhomes Ocean Park 3, chất sống “fine-living” được thể hiện ở sự đầy đủ, tiện nghi khi mọi nhu cầu sống của cư dân đều sẽ được đáp ứng ngay tại chỗ nhờ vào các dịch vụ - tiện ích chất lượng quốc tế đến từ Tập đoàn Vingroup với hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, hệ thống xe buýt điện VinBus.

      Ngoài ra, không gian sống tại khu vực này cũng được đánh giá cao nhờ sở hữu Vịnh biển thiên đường Paradise Bay có quy mô lên tới hơn 12ha. Kết hợp cùng khung cảnh mang đậm hơi thở của vùng biển nhiệt đới và hàng loạt các tiện ích đặc quyền hấp dẫn như bể bơi nước mặn trong nhà Four Seasons, bể bơi nước mặn ngoài trời trải cát trắng Tropical Lagoon, hệ thống 2 bể bơi chuẩn Olympics, mang tới cho Vinhomes Ocean Park 3 không khí trong lành, tinh khiết, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

      vinhomes-ocean-park-3-rong-bao-nhieu-ha-onehousing-3

      Khung cảnh tươi mát tại công viên Vịnh biển thiên đường Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Lựa chọn Vinhomes Ocean Park 3 làm chốn an cư, bạn sẽ được tận hưởng các đặc quyền nghỉ dưỡng mọi lúc mọi nơi với hệ thống liên hoàn 11 công viên nội khu đa dạng phong cách, hệ tiện ích sức khoẻ với hơn 68 sân tập thể phức hợp, vườn gym đa chức năng được trang bị tới hơn 400 máy tập,.... Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường sống “fine-living” chuẩn mực, Vinhomes Ocean Park 3 chính là sự lựa chọn lý tưởng.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp một vài thông tin về hợp phần cuối cùng của siêu quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park. Mong rằng những điều được chia sẻ trong bài viết này sẽ phần nào giúp ích được các khách hàng và giới đầu tư, đặc biệt là những người đang quan tâm tới những sản phẩm bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương