Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Bảo Việt hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Waterfr

      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Bảo Việt hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Bảo Việt hay vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing? Cùng giải đáp qua bài viết bên dưới.

      Nếu bạn có 500 triệu đồng và muốn đầu tư vào bất động sản hoặc tiết kiệm lãi suất cao, bạn có thể xem xét hai lựa chọn sau: gửi tiết kiệm ngân hàng Bảo Việt hoặc vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing. Đây là hai hình thức đầu tư khác nhau được nhiều người đánh giá cao. Để có quyết định phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết.

      Thông tin ngân hàng Bảo Việt

      Ngân hàng TMCP Bảo Việt là thành viên trẻ nhất Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt. Đồng thời cũng là một ngân hàng thương mại trẻ trong hệ thống tổ chức tín dụng Việt Nam. Ngân hàng Bảo Việt được thành lập từ nhiều cổ đông uy tín, trong đó có Tập đoàn Bảo Việt, Vinamilk và CMC.

      Ngân hàng Bảo Việt là một trong những đơn vị uy tín và có lãi suất tiết kiệm cao nhất hiện nay. Đặc biệt, ngân hàng cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như: tiết kiệm, vay, thanh toán, thẻ, bảo hiểm. Đồng thời, ngân hàng Bảo Việt cũng áp dụng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng trực tuyến qua ứng dụng BAOVIET Pay.

      Ngân hàng Bảo Việt hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, mở rộng kinh doanh trên nền tảng ổn định, hiệu quả đáp ứng những chuẩn mực và thông lệ quốc tế. Với tôn chỉ hoạt động “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, Ngân hàng Bảo Việt cam kết xây dựng một ngân hàng chuẩn mực, cung ứng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, mang lợi ích cao nhất đến với mỗi khách hàng.

      co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-bao-viet-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-waterfront-tai-onehousing-onehousing-1

      Thông tin ngân hàng Bảo Việt. (Nguồn: baovietbank)

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Đọc tiếp

      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay mua trả góp căn studio Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bảo Việt mới nhất

      Lãi suất ngân hàng Bảo Việt tháng 6/2023 theo kỳ hạn:

      Kỳ hạn

      Lãi suất

      3 tháng

      4,7

      6 tháng

      7

      12 tháng

      7,7

      24 tháng

      7,5

      (Nguồn: Báo lao động)

      Ngoài ra, ngân hàng Bảo Việt còn có các sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn linh hoạt, tiết kiệm trực tuyến, tiết kiệm gửi góp và tiết kiệm tích lũy với lãi suất hấp dẫn.

      Với 500 triệu đồng tiết kiệm tại Ngân hàng Bảo Việt, bạn có thể chọn kỳ hạn phù hợp với mục đích và kế hoạch của mình. Ví dụ, nếu gửi tiết kiệm 12 tháng với lãi suất 7,7%/năm, sẽ nhận được khoảng 38,5 triệu đồng lãi sau 1 năm. Nếu gửi tiết kiệm 24 tháng với lãi suất 7,5%/năm, sẽ nhận được khoảng 75 triệu đồng lãi sau năm.

      Vay mua nhà trả góp căn studio Masteri Waterfront tại OneHousing

      Masteri Waterfront là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để thanh toán toàn bộ giá trị căn hộ ngay từ ban đầu. Đó là lý do tại sao vay mua nhà trả góp là một giải pháp hợp lý và phổ biến cho nhiều người mua nhà hiện nay.

      Căn hộ studio tại Masteri West Heights đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người muốn mua nhà trả góp, nhờ giá cả hấp dẫn và chính sách ưu đãi đặc biệt. Theo OneHousing - đơn vị phân phối chính thức dự án cập nhật mới nhất vào tháng 6/2023, giá bán các căn hộ studio như sau:

      • Căn hộ studio tòa M1 The Miami Masteri Waterfront với diện tích thông thủy 27,1m2 nằm tầng thấp có giá 1,65 tỷ đồng/căn (65 triệu đồng/m2).
      • Căn hộ studio tòa M1 The Miami Masteri Waterfront với diện tích thông thủy 27,1m2 nằm tầng trung có giá 1,65 tỷ đồng/căn (61 triệu đồng/m2).
      • Căn hộ studio tòa M3 The Miami Masteri Waterfront với diện tích thông thủy 31,74m2 nằm tầng thấp có giá 1,4 tỷ đồng/căn (44 triệu đồng/m2).
      • Căn hộ studio tòa M3 The Miami Masteri Waterfront với diện tích thông thủy 31,74m2 nằm tầng thấp có giá 1,85 tỷ đồng/căn (58 triệu đồng/m2).

      Khi vay mua nhà trả góp, bạn chỉ cần thanh toán khoản tiền trả trước cho chủ đầu tư hoặc OneHousing để đặt cọc mua căn hộ, sau đó sử dụng số tiền vay từ ngân hàng để thanh toán các đợt tiếp theo theo chính sách bán hàng của dự án. Bạn sẽ trả góp cho ngân hàng theo phương thức đã thỏa thuận trong hợp đồng vay, có thể là trả góp theo dư nợ giảm dần hoặc trả góp bằng nhau hàng tháng.

      Các lợi ích khi mua nhà trả góp tại Masteri Waterfront Ocean Park:

      • Mua nhà trực tiếp từ chủ đầu tư, không mất phí môi giới trung gian.
      • Chuyên gia sẽ tư vấn để bạn lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
      • Bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia tài chính để tối ưu hóa quá trình vay mua nhà trả góp tại Masteri Waterfront Ocean Park.
      • Hỗ trợ hoàn tất các thủ tục giấy tờ nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch để có thể sở hữu nhà mà không phải lo lắng.
      • Thời hạn và lãi suất đều rất linh hoạt, phù hợp với từng gia đình trẻ. Dự án Masteri Waterfront Ocean Park, OneHousing liên kết với đối tác chiến lược là Techcombank, mang đến gói vay hấp dẫn:
      • 0% lãi suất trong vòng 30 tháng đầu tiên.
      • Thời gian vay lên tới 35 năm.
      • Tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị của căn hộ.
      • Trong 30 tháng đầu tiên phí trả nợ trước hạn 0%.

      co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-bao-viet-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-waterfront-tai-onehousing-onehousing-2

      Vay mua nhà trả góp căn studio Masteri Waterfront tại OneHousing. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Yếu tố nổi bật làm khách hàng chọn OneHousing để vay mua nhà trả góp căn hộ

      OneHousing là nền tảng công nghệ bất động sản hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp toàn diện cho khách hàng từ tìm kiếm, so sánh, đặt cọc, thanh toán, vay mua nhà trả góp cho đến chuyển nhượng và cho thuê căn hộ. OneHousing hợp tác với nhiều chủ đầu tư uy tín cũng như các ngân hàng lớn để mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

      Các yếu tố nổi bật làm khách hàng chọn OneHousing để vay mua nhà trả góp căn hộ:

      • Khi vay mua nhà trả góp qua OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện trong quá trình mua bán, từ thủ tục pháp lý, thanh toán, giải ngân, bảo lãnh ngân hàng cho đến chuyển nhượng, cho thuê căn hộ. Bạn cũng có thể thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, không áp lực về tài chính.
      • OneHousing cung cấp công cụ tính toán khoản vay thông minh để giúp biết được số tiền cần trả hàng tháng khi vay mua nhà. Bạn chỉ cần nhập vào giá trị căn hộ, số tiền trả trước, thời gian và lãi suất vay, công cụ sẽ tự động tính ra số tiền gốc và lãi phải trả hàng tháng.
      • Ngoài việc hỗ trợ vay mua nhà trả góp căn hộ, OneHousing còn cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến bất động sản như: tìm kiếm, so sánh, đặt cọc, thanh toán, chuyển nhượng và cho thuê căn hộ. Bạn có thể tìm thấy nhiều dự án căn hộ cao cấp, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn trên nền tảng của OneHousing.

      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Bảo Việt hay vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing? Hy vọng bài viết trên của OneHousing sẽ giúp người đọc có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu muốn mua căn hộ studio Masteri Waterfront hay thông tin về dự án, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương