Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      Nếu bạn đang muốn biết thủy cung Times City cách chung cư VP3 Linh Đàm bao xa thì cũng OneHousing theo dõi bài viết dưới đây. 

      Chung cư VP3 Linh Đàm sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm của khu đô thị Linh Đàm nên cư dân có thể thừa hưởng toàn bộ đặc quyền tiện ích nội khu tại đây mà không cần mất thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, cư dân tại chung cư VP3 Linh Đàm cũng có thể tiếp cận được nhiều tiện ích ngoại khu của quận Hoàng Mai mà nổi bật nhất là thủy cung Times City. Đây là khu vui chơi có quy mô rộng lớn và hoành tráng nhất trong khu vực với nhiều trò chơi thú vị. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết khoảng cách từ chung cư VP3 Linh Đàm đến thủy cung Times City. 

      Quy mô dự án VP3 Linh Đàm

      Tọa lạc tại quần thể Khu đô thị Linh Đàm, chung cư VP3 Linh Đàm tự hào là dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội. Với lợi thế thừa hưởng cảnh quan và không gian lý tưởng của khu đô thị này, dự án đã tạo nên một môi trường sống tuyệt vời với sự kết hợp giữa cây xanh và hồ điều hòa

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư VP3 Linh Đàm có chiều cao 33 tầng (Nguồn: ODT)

      Chung cư quận Hoàng Mai VP3 Linh Đàm được xây dựng trên quy mô 1 tòa nhà cao 33 tầng, với các căn hộ có diện tích đa dạng từ 50,5m2 đến 110m2. Từ tầng 1 đến tầng 3 của chung cư được bố trí trung tâm thương mại sầm uất, các trường học và khu dịch vụ công cộng. Điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giáo dục và tiện ích cho cư dân.

      Từ tầng 4 đến tầng 31, là các căn hộ cao cấp được thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Mỗi căn hộ được tối ưu hóa không gian, tận dụng ánh sáng tự nhiên và luồng gió trong lành, tạo ra một môi trường sống thoải mái, ấm cúng cho cư dân.

      Tầng 32 của tòa nhà là không gian đặc biệt với các căn hộ Penthouse, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa và đẳng cấp. Trên tầng 33 là tầng kỹ thuật của tòa nhà, nơi quản lý vận hành toàn bộ hệ thống của tòa nhà. 

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án Chung cư VP3 Linh Đàm

      Chung cư quận Hoàng Mai VP3 Linh Đàm nằm trên mặt đường Nguyễn Duy Trinh, chỉ cách trục đường chính vành đai 3 500 mét. Điều này giúp dự án có thể dễ dàng kết nối với các trục đường quan trọng như đường Giải Phóng, ngã ba Pháp Vân và khu vực Nguyễn Xiển, Bến Xe Giáp Bát.

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Chung cư Linh Đàm tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Linh Đàm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Vị trí đặc biệt này giúp cho cư dân chung cư VP3 Linh Đàm dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận một cách thuận tiện và nhanh chóng. Việc kết nối giao thông tốt cũng giúp cư dân có cơ hội tiếp cận nhiều tiện ích, cơ hội làm việc và giải trí trong khu vực lân cận.

      Loại hình căn hộ tại chung cư VP3 Linh Đàm

      Với phân khúc dự án là căn hộ trung cấp, chung cư quận Hoàng Mai VP3 Linh Đàm cung cấp nhiều lựa chọn về loại hình căn hộ cho cư dân. Có các căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 50,5m2, các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 69,8m2 đến 71,7m2 và các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 92,3m2 đến 101m2. Sự đa dạng về diện tích và loại hình căn hộ này đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.

      Thông tin về thủy cung Times City

      Thủy cung Times City (Vinpearl Aquarium Times City) là một điểm đến du lịch hấp dẫn nằm trong khu đô thị Vinhomes Times City tại Hà Nội. Được đặt tại địa chỉ 458 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thủy cung Times City tự hào là thủy cung lớn nhất Việt Nam và cũng là thuỷ cung duy nhất tại Hà Nội có đường hầm. Thủy cung Times City cách dự án chung cư VP3 Linh Đàm khoảng 10km giúp cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận khu vui chơi để thư giãn vào dịp cuối tuần. 

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Thủy cung Times City sở hữu nhiều loại sinh vật biển (Nguồn: VinWonder)

      Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, khu vui chơi thủy cung Times City là một điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du khách và người dân khi đến thủ đô. Thủy cung được xây dựng với chủ đề “Trăm sông đổ về một biển”, mang đến hơn 30.000 loài sinh vật biển đến từ khắp nơi trên thế giới. Các loài sinh vật này đều sống chung trong "đường hầm biển" với 3 triệu khối nước. Điều này tạo nên một không gian sống động và hấp dẫn, biến thủy cung Times City thành một thế giới hải dương học đầy màu sắc.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống của các loài sinh vật biển thông qua "đường hầm biển", thủy cung Times City thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới đại dương.

      Thời gian mở cửa của thủy cung Times City linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách:

      • Ngày thường (Thứ 2-6): Mở cửa từ 10h sáng đến 22h tối.
      • Cuối tuần và các ngày lễ: Mở cửa từ 9h30 sáng đến 22h tối.

      Giá vé tại thủy cung Times City

      Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, thủy cung Vinpearl Aquarium Times City có các mức giá vé trực tiếp tại quầy như sau:

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Giá vé thủy cung Times City (Nguồn: Vinpearl)

      • Khách hàng cao trên 140cm: Vé được bán với giá 190.000 đồng.
      • Khách hàng cao từ 80cm đến 140cm: Vé dành cho khách nhỏ hơn nhưng vượt quá 80cm sẽ có giá 140.000 đồng.
      • Khách hàng dưới 80cm: Các em bé có chiều cao dưới 80cm sẽ được miễn phí hoàn toàn giá vé vào cổng.

      Tuy nhiên, bảng giá trên chỉ áp dụng vào các ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6. Còn vào các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) và các ngày lễ tết, giá vé sẽ có sự điều chỉnh cao hơn như sau:

      • Khách hàng cao trên 140cm: Vé được bán với giá 250.000 đồng.
      • Khách hàng cao từ 80cm đến 140cm: Vé dành cho khách nhỏ hơn nhưng vượt quá 80cm sẽ có giá 190.000 đồng.

      Cách di chuyển từ chung cư VP3 Linh Đàm đến thủy cung Times City

      Để đến khu thủy cung Times City, bạn có nhiều phương tiện lựa chọn như sau:

      Xe cá nhân: Bạn có thể dùng phương tiện cá nhân đi theo chỉ dẫn của google map theo hướng đường Vành Đai 3 rồi rẽ vào đường Tam Trinh và đường Vành Đai 2. Sau đó, rẽ phải và tiếp tục đi thẳng khoảng 200 - 300m để đến cổng Vincom Mega Mall. Tiếp theo, bạn có thể đi thêm 50m để xuống hầm gửi xe và sau đó vào bên trong thủy cung.

      Xe taxi: Dễ dàng đặt xe taxi và chỉ cần đến khu đô thị Times City, dừng lại tại cổng vòm Vincom Mega Mall.

      Xe buýt: Bạn có thể lựa chọn các tuyến buýt phù hợp với vị trí xuất phát. Tại chung cư VP3 Linh Đàm bạn hãy bắt tuyến xe bus số 37 để xuống trạm Bến xe nước ngầm, sau đó bắt tuyến bus số 08A để đến trạm 847 Giải phóng. Cuối cùng bạn bắt tuyến xe bus số 19 để đến trạm 388 Minh Khai, sau khi xuống trạm bạn chỉ cần đi bộ 1 đoạn 700m là đã đến với thủy cung Times City.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc khoảng cách chính xác từ chung cư VP3 Linh Đàm đến thủy cung Times City. Với nhiều trò chơi thú vị độc đáo thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm giải trí lý tưởng cho cư dân sinh sống tại dự án vào dịp cuối tuần. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách trường THCS Hoàng Liệt bao xa?

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có gần phòng gym, yoga nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương