Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/07/2023
      Khoảng cách từ chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai đến công viên Yên Sở là bao nhiêu km? Hãy đọc bài viết này để biết thông tin chi tiết!

      Các công viên tại thủ đô Hà Nội luôn được ví như những “lá phổi xanh” giữa lòng thành phố, đem lại không gian để thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên cho người dân. Nếu bạn đang có dự định mua căn hộ tại chung cư VP3 Linh Đàm hoặc các chung cư quận Hoàng Mai khác, công viên Yên Sở là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng nhất. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về khoảng cách giữa VP3 Linh Đàm và công viên Yên Sở, cùng nhiều thông tin thêm về mỗi địa điểm.

      Giới thiệu chung về chung cư VP3 Linh Đàm

      Vị trí của chung cư VP3 Linh Đàm

      Chung cư VP3 Linh Đàm sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm của khu đô thị Bán đảo Linh Đàm - một trong những bán đảo có không gian xanh đẹp và diện tích lớn nhất thủ đô Hà Nội. Bởi vậy, cư dân tại đây được hưởng lợi từ hồ điều hòa bao quanh và hệ thống cây xanh rộng tới hơn 70 ha. 

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-cong-vien-yen-so-bao-nhieu-km

      Tổng quan chung cư VP3 Linh Đàm (Nguồn: ODT)

      VP3 Linh Đàm nằm tại mặt đường Nguyễn Duy Trinh và chỉ cách 500m so với đường Vành đai 3 - trục đường huyết mạch nối trung tâm thủ đô với các tỉnh lân cận phía Nam. Vị trí này sở hữu ưu thế về kết nối giao thông thuận tiện, chỉ cách 7km với trung tâm hành chính của thủ đô. 

      Dự án chung cư quận Hoàng Mai này còn nằm gần nhiều tuyến đường chính của quận như đường Giải Phóng và ngã ba Pháp Vân, giúp cho việc di chuyển của cư dân càng dễ dàng hơn. Thời gian để cư dân di chuyển tới sân bay Nội Bài cũng chỉ mất khoảng 54 phút khi đi theo tuyến đường Vành đai 3 qua cầu Thăng Long.

      Tiện ích, trang thiết bị đầy đủ

      Với tổng diện tích hơn 4200 m2, chung cư VP3 Linh Đàm được xây dựng là một tòa tháp cao 33 tầng có cơ sở hạ tầng đầy đủ ngay bên trong tòa nhà, đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân. Tòa chung cư được phân chia và thiết kế khéo léo với các tầng như sau:

      • Tầng hầm để xe rộng rãi cùng hệ thống thang máy tốc độ cao
      • Tầng 1 và 2: khu vực tiện ích công cộng dành cho cư dân (bao gồm 30 quầy hàng đồ gia dụng và thực phẩm, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu nhà trẻ - mẫu giáo)
      • Từ tầng 3 đến 31: khu căn hộ chung cư
      • Tầng 32: khu căn hộ penthouse
      • Tầng 33: khu kỹ thuật của chung cư

      Cư dân VP3 Linh Đàm cũng được hưởng lợi ích từ các tiện ích của khu đô thị Linh Đàm bao gồm bể bơi ngoài trời, nơi tập gym, spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, siêu thị và các trường mầm non. Hơn 31,5 ha diện tích đất của khu đô thị Linh Đàm còn được tận dụng để xây dựng công viên cảnh quan, tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống thoải mái, hiện đại và xanh mát. Bên cạnh đó là các tiện ích đa dạng trong khu vực quận Hoàng Mai và gần chung cư VP3 Linh Đàm như:

      • Hệ thống các trường học từ bậc mẫu giáo đến đại học nằm trong bán kính chỉ 1 - 3km như: trường Mầm non Song ngữ Cleverkid, Tiểu học Chu Văn An, Trung học Phổ thông Việt Nam - Ba Lan, Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp,...
      • Các bệnh viện lớn chỉ cách 4km trở xuống: Bệnh viện Y học Cổ truyền Quân đội, Việt Pháp, Bạch Mai,...
      • Tiện ích mua sắm - giải trí: Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, sân vận động Mỹ Đình,...

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-cong-vien-yen-so-bao-nhieu-km

      Chung cư VP3 Linh Đàm được thừa hưởng đầy đủ tiện ích của khu đô thị Linh Đàm (Nguồn: Reatimes)

      Các loại căn hộ đa dạng

       

      Chung cư VP3 Linh Đàm được đánh giá là một dự án có đa dạng diện tích căn hộ và giá cả hợp lý, phù hợp với đối tượng khách hàng phân khúc trung cấp. Cụ thể, các căn hộ tại VP3 Linh Đàm được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ như sau:

      • Căn hộ 1PN: 50,5 m2
      • Căn hộ 2PN: từ 69 - 71 m2
      • Căn hộ 3PN: từ 92 - 101 m2

      Các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại bởi những kiến trúc sư nổi tiếng và có kinh nghiệm; hứa hẹn đem lại cuộc sống tiện nghi cho gia chủ. Theo thông tin cập nhật của OneHousing vào tháng 7/2023, giá bán căn hộ tại đây cũng chỉ dao động trong khoảng 1,5 - 3,2 tỷ đồng/căn. Mọi căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa, là nơi ở lý tưởng cho các cá nhân và gia đình yêu thích không gian thoáng mát, trong lành.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Công viên Yên Sở cách chung cư VP3 Linh Đàm bao nhiêu km? Cách di chuyển như nào?

      Công viên Yên Sở được mệnh danh là một trong những công viên lớn nhất thủ đô. Với mục tiêu tăng cường không gian xanh cho thành phố, công viên đã được xây dựng trên diện tích lên tới 323 ha và có hơn 86% là diện tích cây xanh, bãi cỏ và hồ nước điều hòa.

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-cong-vien-yen-so-bao-nhieu-km

      Toàn cảnh công viên Yên Sở từ trên cao (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Công viên Yên Sở nằm trên đoạn đường Quốc lộ 1A và thuộc địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Vị trí này cách chung cư VP3 Linh Đàm khoảng 3,9km qua tuyến đường Quốc lộ 1A hướng về phường Hoàng Liệt. 

      Nếu lựa chọn di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể tham khảo nhiều tuyến xe với giá vé chỉ 7.000 đồng/người/lượt như tuyến số 04, 60, 26, 30, 38, 104,... Đường đi tới công viên rất dễ để tra cứu qua mạng, và hiện tại các tuyến xe buýt tối ưu nhất để tới địa điểm này trong 40 - 50 phút là:

      • Xe số 37 (Bến xe Giáp Bát - Chương Mỹ)
      • Xe số 104 (Mỹ Đình - Bến xe Nước Ngầm)
      • Xe số 60A (Khu đô thị Pháp Vân Tứ Hiệp - Công viên nước Hồ Tây)

      Du khách ghé thăm sẽ không cần phải lo lắng về chi phí vào cổng vì vé được bán miễn phí, bạn chỉ cần mất phí gửi xe là 5.000 đồng cho xe máy và 30.000 đồng cho xe ô tô. Và ngoài cảnh quan xanh, công viên Yên Sở cũng nổi bật bởi vì sở hữu nhiều khu vực, hoạt động giải trí độc đáo như làng di sản, khu triển lãm nghệ thuật, công viên chó, nhà thuyền, vườn mê cung và rạp hát ngoài trời. Nhờ đó, công viên Yên Sở là điểm vui chơi, giải trí cuối tuần luôn được du khách đánh giá cao.

      Chia sẻ kinh nghiệm đi chơi công viên Yên Sở

      Nên đi vào thời gian nào trong ngày?

      Vào cuối tuần, lượng khách ghé chơi công viên sẽ đông hơn ngày thường khá nhiều nên bạn cần cân nhắc điều này khi hẹn lịch với bạn bè hoặc gia đình. Thời điểm lý tưởng để bắt đầu cắm trại và tổ chức một buổi dã ngoại là khoảng 8 - 9 giờ sáng để bạn có đủ thời gian vui chơi, sau đó ra về vào buổi chiều tối.

      Về thời tiết, bạn có thể ghé thăm công viên Yên Sở vào mọi ngày trong năm vì nơi đây luôn giữ được không khí trong lành, mát mẻ. Dù vậy, mùa hè và mùa thu vẫn là những khoảng thời gian có thời tiết dễ chịu nhất để đi chơi công viên.

      Công viên Yên Sở phù hợp cho hoạt động vui chơi nào?

      Tại một địa điểm có nhiều hàng cây xanh mát và bãi cỏ rộng rãi như công viên Yên Sở, hoạt động phù hợp nhất chính là dã ngoại và cắm trại cùng bạn bè, gia đình vào cuối tuần. Người dân có thể thỏa thích mang theo lều trại cá nhân, đồ ăn và bếp BBQ chuẩn bị sẵn ở nhà để tận hưởng một ngày cắm trại tại công viên. Nếu không có đủ thời gian chuẩn bị, du khách cũng có thể thuê đồ từ các dịch vụ được cung cấp ngay tại công viên như lều trại nhiều kích cỡ, bát đĩa, ghế ngồi, chiếu, bếp nướng lớn,... Với những điều kiện thuận lợi này, cắm trại tại công viên Yên Sở là một trải nghiệm mà ai cũng nên thử một lần với người thân của mình.

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-cong-vien-yen-so-bao-nhieu-km

      Công viên Yên Sở - một trong những điểm cắm trại nổi tiếng nhất thủ đô (Nguồn: Vinpearl)

      Không chỉ vậy, công viên Yên Sở cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động hội chợ ngoài trời, teambuilding và các sự kiện gắn kết cộng đồng, tập thể. Với nhiều bãi cỏ và không gian rộng lớn có thể chứa tới 10 nghìn người, các công ty và tập thể học sinh không còn gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức các trò chơi vận động và hoạt động rèn luyện tinh thần đồng đội. Công viên cũng cung cấp các dịch vụ cho thuê loa đài, dựng sân khấu, bố trí backdrop dành riêng cho các sự kiện này. 

      Ngoài các hoạt động kể trên, du khách cũng có thể lựa chọn những cách giải trí, thư giãn khác trong buổi như:

      • Đạp vịt, thuê thuyền dạo chơi quanh hồ
      • Thuê xe đạp tham quan công viên và ngắm cảnh buổi sáng
      • Tổ chức một buổi chụp ảnh phong cách mùa hè tại các vườn hoa, bãi cỏ
      • Đắm chìm trong không gian nghệ thuật tại làng văn hóa, rạp hát

      chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-cach-cong-vien-yen-so-bao-nhieu-km

      Đa dạng các hoạt động tại công viên Yên Sở (Nguồn: Sự kiện Phúc Nguyên)

      Trên đây là những thông tin tổng hợp về chung cư VP3 Linh Đàm và công viên Yên Sở, cùng với khoảng cách giữa hai địa điểm này. Vì chỉ cách nhau khoảng 3,9km, cư dân tại VP3 Linh Đàm luôn có thể nhanh chóng tiếp cận những dịch vụ tiện ích về giải trí và cảnh quan xanh tại công viên. Vì vậy, công viên Yên Sở là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần hàng đầu được lựa chọn bởi cư dân sinh sống tại các chung cư quận Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương