Chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Chung cư Thăng Long Garden cách Thủy cung Times City bao nhiêu km? Di chuyển bằng phương thức nào là nhanh nhất? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Chung cư Thăng Long Garden là dự án chung cư quận Hai Bà Trưng với vị trí đẹp, quy mô lớn, và thiết kế hiện đại. Cư dân tại đây không chỉ được thừa hưởng những tiện ích nội khu tuyệt vời, mà còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm Thủy cung Times City - một điểm đến hấp dẫn nằm gần khu vực này. Vậy chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng cách thủy cung Times City bao nhiêu km? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về chung cư Thăng Long Garden 

      Chung cư Thăng Long Garden là một tổ hợp khu căn hộ chung cư và trung tâm thương mại tọa lạc tại số 250 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với quy mô dự án rộng lớn, chung cư Thăng Long Garden tự hào mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. 

      Dự án Thăng Long Garden được xây dựng trên diện tích lên đến 13.209 m2, trong đó diện tích xây dựng là 10.492 m2. Đây là dự án thuộc phân khúc trung cấp với quy mô gồm 3 tòa tháp. Trong đó, A1 là tòa khối TTTM - văn phòng cao 25 tầng, A2 và A3 là hai tòa chung cư cao 19 tầng và 25 tầng.

      Chung cư Thăng Long Garden cung cấp cho thị trường tổng số 316 căn hộ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Dự án không chỉ chú trọng vào việc thiết kế nội thất và ngoại thất hiện đại, mà còn đặc biệt quan tâm đến việc tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm mang đến không gian sống trong lành và thoáng đãng cho mỗi gia đình. Các căn hộ tại chung cư Thăng Long Garden có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, với các loại diện tích như sau:

      • Căn hộ 2PN với diện tích 65.5 - 80m2
      • Căn hộ 3PN với diện tích 84.5 - 132.5m2

      Hiện tại, dự án Thăng Long Garden đang dao động với mức giá từ 34.6 - 46.21 triệu đồng/m2, tương đương 2.34 - 4.71 tỷ đồng (Nguồn: cập nhật bởi OneHousing, 16/07/2023).

      chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Thăng Long Garden (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Thăng Long Garden trang bị đầy đủ tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dự án sở hữu nhiều sân bóng và khu vui chơi, tạo điều kiện cho cư dân tham gia vào các hoạt động giải trí, thể dục và thể thao ngoài trời. Cảnh quan rợp bóng cây xanh cùng không gian thoáng đãng sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại cho cư dân cảm giác thư thái trong lòng đô thị sầm uất.

      Ngoài ra, chung cư Thăng Long Garden nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển và quy hoạch ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Vị trí đắc địa của dự án giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, ngân hàng và các cơ sở y tế, giáo dục khác trong khu vực.

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Đọc tiếp

      Tổng quan về thủy cung Times City

      Như một đại dương kỳ vĩ nằm ngay trong lòng thành phố Hà Nội, Thủy cung Times City hay còn được biết đến với tên gọi Vinpearl Aquarium Times City, là một trong những điểm đến vui chơi ấn tượng dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ. 

      Thủy cung Times City nằm trong khu đô thị Vinhomes Times City có địa chỉ tại 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Đây là thủy cung lớn nhất Việt Nam và cũng là thủy cung duy nhất có đường hầm tại Hà Nội đến thời điểm hiện tại. Với vị trí thuận lợi và gần với trung tâm thành phố, khu vui chơi Thủy cung Times City đã thu hút đông đảo du khách và người dân đến tham quan khi có dịp ghé thăm thủ đô.

      chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Tham quan thủy cung lớn nhất giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Ticotravel)

      Thủy cung Times City được xây dựng ngày 24/12/2013 với quy mô rộng lớn với hơn 30.000 loài sinh vật biển. Thiết kế hệ thống đường hầm độc đáo đã giúp nơi này lập nhiều kỷ lục và đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Ngoài việc sở hữu các loài sinh vật biển phong phú, thủy cung Times City còn trưng bày bức tranh "chung tay bảo vệ động vật quý hiếm", được ghép từ hơn 7000 ảnh chụp của khách hàng. Đặc biệt, đây còn là nơi sinh ra những chú chim cánh cụt đầu tiên của Việt Nam, mang ý nghĩa đặc biệt trong việc bảo tồn và bảo vệ các loài động vật.

      Khi bạn đến thủy cung Times City, bạn sẽ cần mua vé vào cổng trước khi bước vào tham quan. Dưới đây là thông tin về thời gian hoạt động và giá vé tại thủy cung Times City:

      • Giờ mở cửa: 
      • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 9h30 - 22h
      • Cuối tuần và ngày lễ: 9h30 - 22h
      • Giá vé: 
      • Người lớn cao trên 140cm: 170.000đ (Thứ 2 - 6);  220.000đ (Cuối tuần và ngày lễ)
      • Trẻ em cao từ 80 - 140cm: 100.000đ (Thứ 2 - 6); 150.000đ (Cuối tuần và ngày lễ)
      • Trẻ em dưới 80cm: Miễn phí

      chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Bảng giá vé tham quan chi tiết tại Thuỷ cung Times City (Nguồn: Vinpearl)

      Giá vé trên đã bao gồm toàn bộ hoạt động và trải nghiệm tại thủy cung Times City. Dưới đây là một số trải nghiệm thú vị mà bạn có thể thử:

      • Khu nước ngọt: Bạn sẽ được khám phá khu rừng nhiệt đới, các loài cá nước ngọt và cảnh quan hùng vĩ của dòng thác.
      • Hang động bò sát: Đây là nơi trưng bày các loài bò sát và lưỡng cư, bao gồm cả những loài hiếm gặp.
      • Khu cá nước mặn: Khu vực chiêm ngưỡng các loài cá nước mặn, chim cát cụt và thậm chí nhìn thấy cá mập trắng.
      • Khu trưng bày mẫu vật: Nơi trưng bày hơn 200 mẫu thủy sinh vật dưới ánh sáng 3D hiện đại.
      • Show diễn và hoạt động tương tác: Có nhiều show diễn và hoạt động tương tác như show nàng tiên cá, cho chim cánh cụt ăn và tìm hiểu về tập tính ăn uống của rùa.
      • Khu vui chơi VinKE: Khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều hoạt động thú vị như trò chơi, đóng vai lính cứu hỏa, công an giao thông và thợ sửa xe.

      Cách thức di chuyển từ chung cư Thăng Long Garden đến thủy cung Times City 

      Khoảng cách từ chung cư Thăng Long Garden đến thủy cung Times City là 2.1km. Do đó, bạn có thể dễ dàng và thuận tiện di chuyển bằng nhiều phương tiện. Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô riêng, bạn có thể sử dụng Google Maps để tìm đường đến cổng chính Times City và sau đó gửi xe và đi bộ đến thủy cung. Nếu đi taxi, bạn chỉ cần yêu cầu tài xế đỗ tại cổng vòm Vincom Mega Mall, hoặc đối với xe buýt, đi tuyến số 19 và số 24 là thuận tiện nhất. 

      Sau khi đã đến trung tâm thương mại Times City, bạn sẽ di chuyển xuống tầng hầm B1 của tòa T5, sau đó tiếp tục đi xuống hầm B2 và sử dụng thang cuốn để đến thủy cung.

      chung-cu-thang-long-garden-quan-hai-ba-trung-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Cổng vòm Vincom Mega Mall - lối đi xuống Thuỷ cung Times City (Nguồn: Vinpearl)

      Di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy 

      Với khoảng cách 1.2km, việc di chuyển bằng ô tô từ chung cư Thăng Long Garden đến thuỷ cung Times City mất khoảng 6 phút. Bạn có thể tham khảo chỉ dẫn dưới đây:

      • Đi 13m về hướng Bắc theo đường Minh Khai.
      • Rẽ phải tại Shop Aoe để nhập vào đường Minh Khai., sau đó tiếp tục đi qua Công Ty May Thăng Long trong khoảng 900 mét.
      • Đi thêm khoảng 65 mét rồi rẽ phải sau Điện Máy Xanh Minh Khai và đi qua POOLKO BILLIARD CLUB.
      • Tiếp tục di chuyển thêm 180m rồi rẽ trái tại Công ty CP tư vấn giám định kỹ thuật OneCar 
      • Cuối cùng, đi 230m qua RSM Kiệm PVM sau đó rẽ phải vào Đường Số 1, điểm đến của bạn sẽ nằm ở bên trái.

      Di chuyển bằng xe buýt

      Để bắt xe buýt từ chung cư Thăng Long Garden đến thủy cung Times City, bạn có thể tham khảo chỉ dẫn sau:

      • Lịch trình buýt: Chuyến E08 chạy từ 5:23 đến 5:54 (tổng cộng 31 phút).
      • Lúc 5:47, bạn có thể lên xe buýt E08 tại điểm dừng 218-220 Minh Khai. Thời gian di chuyển dự kiến là 6 phút với giá 7.000 VNĐ/vé (Nguồn: (Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sinh Thái VinBus, 17/07/2023)
      • Sau khi đi qua 5 điểm đón, xe sẽ đỗ tại cổng Khu đô thị Times City, lúc này bạn đi bộ thêm 600m trong khoảng 8 phút để đến thủy cung Times City.

      Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và lịch trình đi chuyển, hãy liên hệ hotline: +84 1900 866663 (Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sinh Thái VinBus) để được tư vấn và giải đáp.

      Trên đây là một số cách thức di chuyển từ chung cư Thăng Long Garden đến thủy cung Times City mà bạn có thể tham khảo. Với khoảng cách gần và thuận tiện của thủy cung Times City, cư dân chung cư Thăng Long Garden có thể dễ dàng trải nghiệm và khám phá thế giới đại dương kỳ bí ngay trong khu vực sống của mình. Đây cũng là một trong những điểm đặc biệt và hấp dẫn khi lựa chọn Thăng Long Garden làm nơi an cư lạc nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về các tiện ích cũng như dự án chung cư quận Hai Bà Trưng khác, hãy theo dõi trong những bài viết tiếp theo của OneHousing nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương