Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên cách Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu km?

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên cách Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá khoảng cách giữa chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và Vinhomes Ocean Park 1, hai dự án nổi bật phía Đông Hà Nội cách nhau bao xa? 

      Bạn đang tìm hiểu về các dự án chung cư quận Long Biên và muốn biết cách di chuyển từ chung cư tới Vinhomes Ocean Park 1? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về khoảng cách giữa chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 - một dự án nổi bật tại quận Long Biên và Vinhomes Ocean Park 1 để giúp bạn có cái nhìn tổng quan để đưa ra quyết định sáng suốt. 

      Sơ lược về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 là một dự án của công ty cổ phần Him Lam. Dự án tọa lạc ngay ngõ 191 đường Thạch Bàn - khu trung tâm phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-1

      Cận cảnh chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: Alinco)

      Từ dự án, cư dân chỉ mất 20 phút di chuyển đến trung tâm thành phố qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và hơn 30 phút tới sân bay Nội Bài theo hướng quốc lộ 5. 

      Trên khu đất rộng 0.4ha, chủ đầu tư xây dựng một tòa nhà cao 19 tầng và 1 tầng hầm đỗ xe. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng giữa các tầng, dự án được bố trí tới 4 thang máy tốc độ nhanh. 

      Tổng cộng, dự án có 187 căn hộ, mỗi sàn chứa 11 căn. Điểm khác biệt của chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 với các dự án trên thị trường chung cư quận Long Biên là chủ đầu tư chỉ cung ứng loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, với diện tích 52 - 64.8m2. Giá căn hộ dao động khoảng 26.23 - 31.09 triệu đồng/m2, tức 1.42 - 1.91 tỷ đồng, phù hợp với nhu cầu sống của người độc thân, gia đình ít thành viên. (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). 

      Bên cạnh đó, Him Lam Thạch Bàn 2 còn hấp dẫn cư dân bởi hệ thống tiện ích cơ bản nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu như phòng gym, siêu thị 24h, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống xử lý rác riêng biệt, điện dự phòng,.... 

      Mật độ của dự án đạt 34%, đem lại không gian sống thoáng đãng cho cư dân Him Lam Thạch Bàn 2. Chưa kể, vị trí gần hồ sinh thái Thạch Bàn cũng cho phép cư dân được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành. Đây là vị trí phong thủy, đem lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc cho gia chủ. 

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-2

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 nằm đối diện hồ sinh thái Thạch Bàn (Nguồn: Vietnambiz)

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 1 - Không gian sống tựa “resort nghỉ dưỡng” giữa lòng Hà Nội

      Dự án Vinhomes Ocean Park 1 nằm tại ba xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Vị trí này gần cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và nút giao Cổ Linh, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm khác của thành phố chỉ trong khoảng 15 phút.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-3

      Dự án Vinhomes Ocean Park 1 của chủ đầu tư Vinhomes (Nguồn: VnExpress)

      Với quy mô rộng 420ha và mật độ xây dựng chỉ khoảng 19%, Vinhomes Ocean Park 1 được chia thành hai phân khu cao tầng và thấp tầng. Phân khu cao tầng gồm 1 tòa văn phòng và 66 tòa căn hộ, chia ra các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và The ZenPark. Phân khu thấp tầng bao gồm 2.390 căn, chia ra các tiểu khu San Hô, Hải Âu, Sao Biển và Ngọc Trai.

      Được ví như một "thành phố thu nhỏ," Vinhomes Ocean Park 1 hứa hẹn mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng như resort hiếm có, với hệ tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp.

      Cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống xanh mát với hồ nước mặn rộng 6.1ha, hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha và hồ San Hô, công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng cùng sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi phong cách resort ngoài trời đẳng cấp.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-4

      Những công trình tạo nên tên tuổi của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vietnamnet)

      Điểm mạnh khác khiến Vinhomes Ocean Park 1 được lòng khách hàng chính là hệ sinh thái "All-in-one" mang thương hiệu Vingroup. Khách hàng sẽ hưởng trọn vẹn các dịch vụ chất lượng từ giáo dục, y tế đến mua sắm, vui chơi, giải trí với Bệnh viện đa khoa Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Đại học VinUni,... 

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ và môi trường sống chất lượng, Vinhomes Ocean Park 1 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hơn nữa, khi Gia Lâm sắp trở thành đơn vị hành chính cấp quận của thủ đô, dự án này sẽ càng trở thành một nơi sống lý tưởng và đầy tiềm năng.

      Khoảng cách giữa chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và Vinhomes Ocean Park 1 

      Khoảng cách giữa chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và Vinhomes Ocean Park 1 là 6.2km. Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc xe oto, bạn sẽmtốn khoảng 10 phút di chuyển trong điều kiện giao thông thuận lợi. 

      Lộ trình di chuyển từ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2:

      • Đi về hướng Tây lên ngõ 63 đường Cổ Linh, sau đó rẽ trái tại Cứ điểm G7 vào đường Cổ Linh.
      • Đi theo đoạn đường nối bên trái tới đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, hay còn gọi là quốc lộ 5B/đường cao tốc 04. 
      • Đi bên trái tại ngã ba để đi tiếp về hướng đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Đi thẳng 640m, sau đó đi bên phải tại ngã ba và nhập vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Đi theo lối ra về hướng đường Lý Thánh Tông.
      • Chếch sang phải tại Hoài An - Trung Tâm Cây Giống Nông Nghiệp 1 vào đường Lý Thánh Tông.
      • Vòng ngược lại tại Cherry Garden và đi tiếp đường Lý Thánh Tông.
      • Rẽ phải tại TPBank Đông Hà Nội vào Biển Hồ.
      • Rẽ trái tại Cơm Âm Phủ.
      • Vòng ngược lại, bạn sẽ thấy dự án Vinhomes Ocean Park 1 ở bên phải. 

      Ngoài ra, bạn có thể sử dụng xe buýt để di chuyển nhanh chóng từ Him Lam Thạch Bàn 2 đến Vinhomes Ocean Park 1. Tuyến xe E01 sẽ đưa bạn đi thẳng đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Do vậy, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 500m từ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 đến trạm chờ số 42 Ngọc Trì để bắt tuyến xe E01.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-5

      Tuyến xe buýt Vinbus E01 (Nguồn: Vingroup)

      Dù bạn sử dụng phương tiện di chuyển nào, cả hai dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Vinhomes Ocean Park 1 đều rất thuận tiện để kết nối với các khu vực trung tâm khác của thành phố. 

      Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường sống kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp phía Đông Hà Nội, đặc biệt là với môi trường sống đẳng cấp, thì Vinhomes Ocean Park 1 là sự lựa chọn hiếm có hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing đã và đang là cầu nối vững chắc giúp khách hàng tiếp cận giấc mơ an cư tại Vinhomes Ocean Park 1. 

      Điểm mạnh của OneHousing là giỏ hàng chất lượng, đa dạng và phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng người. 288 căn hộ được rao bán trên website OneHousing có đầy đủ các loại hình, từ Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+ đến 3PN, 3PN+. 

      OneHousing còn kết hợp với ngân hàng Techcombank để đưa ra những ưu đãi vay độc quyền khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 1. 

      • Lợi ích đầu tiên mà khách hàng nhận được là lãi suất 0% trong 24 tháng đầu. Trong giai đoạn này, khách hàng không phải trả lãi suất cho khoản vay, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu và có thêm nguồn tiền để đầu tư vào việc nâng cấp căn hộ, hoàn thiện nội thất hay sắm sửa những vật dụng cần thiết cho cuộc sống mới.
      • Gói vay này có thời hạn tối đa lên đến 15 năm. Thời gian trả nợ linh hoạt kéo dài giúp khách hàng dễ dàng phân bổ các khoản trả góp hàng tháng một cách hợp lý và quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả. Điều này giúp họ có sự an tâm và thoải mái trong việc thanh toán các khoản nợ mà không gặp áp lực quá lớn.
      • Tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ là một ưu điểm đáng kể của gói vay này. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người trẻ, gia đình trẻ có thể tiếp cận và sở hữu nhanh một căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 1.

      Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn từ việc tìm hiểu thông tin, tham quan dự án đến quy trình giao dịch và giải đáp mọi thắc mắc. Quy trình mua căn hộ của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

      Hy vọng thông tin do OneHousing cung cấp đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn mua căn hộ chung cư quận Long Biên nói riêng và chung cư Hà Nội nói chung. Hãy liên hệ với OneHousing ngay để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn tận tâm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương