Chuẩn sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tiếp tục được phát triển hơn nữa tại Vinhomes Ocean City

      Chuẩn sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tiếp tục được phát triển hơn nữa tại Vinhomes Ocean City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2024
      Review địa điểm: Khám phá không gian chuẩn sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp với hệ tiện ích đa tầng, đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park - Vinhomes Ocean City.

      Ocean City đã tạo nên cộng đồng gần 60 nghìn dân với những nét văn hóa đặc trưng riêng biệt của một thành phố trẻ, đã và đang dẫn dắt sự dịch chuyển mạnh mẽ về địa điểm, phong cách và tư duy sống. Với hệ thống tiện ích liên tục được phát triển, Ocean City thể hiện sự nỗ lực lớn nhằm mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

      Tổng quan về Ocean City

      Ocean City là thành phố phức hợp của 3 mô hình đô thị – nghỉ dưỡng – giải trí. Nơi đây đẩy lùi mọi khái niệm về địa giới, khí hậu, thiên nhiên, thiết lập một chuẩn mực mới về nơi ở, phong cách, tư duy sống. Ocean City kiến tạo một thành phố điểm đến với vạn trải nghiệm mua sắm – giải trí – nghỉ dưỡng theo xu thế của thế giới.

      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội, Ocean City được chia thành 3 quận biển, bao gồm Quận Ocean 1 - Vinhomes Ocean Park 1 (huyện Gia Lâm, Hà Nội), Quận Ocean 2 - Vinhomes Ocean Park 2 (huyện Văn Giang, Hưng Yên), Quận Ocean 3 - Vinhomes Ocean Park 3 (huyện Văn Lâm & Văn Giang, Hưng Yên). Mỗi quận biển được kiến tạo theo từng chất sống riêng biệt, tương ứng với 3 mô hình đô thị thịnh hành nhất trên thế giới là: Downtown, Midtown, Uptown.

      chuan-song-xanh-vui-khoe-dang-cap-tiep-tuc-duoc-phat-trien-hon-nua-tai-vinhomes-ocean-city-onehousing-1

      Ocean City mang đến những giá trị sống đẳng cấp khác biệt (Nguồn ảnh: Ocean City Hà Nội)

      • Quận Ocean 1 (Downtown) là quận trung tâm hiện đại. Nơi đây tập trung nhiều tòa cao ốc hiện đại, các khu biệt thự sang trọng bao quanh biển hồ rộng lớn, biểu trưng cho nhịp sống thời thượng 4.0 hiện đại, có tư duy và tầm nhìn quốc tế.
      • Quận Ocean 2 (Midtown) là quận ăn chơi với nhiều công trình biểu tượng, tạo điểm vui chơi giải trí, mua sắm liên hoàn. Đây cũng là quận của nhiều lễ hội đa văn hóa, đa sắc màu dành riêng cho những người ưa trải nghiệm và thích lối sống thụ hưởng.
      • Quận Ocean 3 (Uptown) là quận nghỉ dưỡng với những công trình kiến trúc và không gian cảnh quan được thiết kế theo chuẩn “resort” hàng đầu thế giới, nâng tầm trải nghiệm sống – làm việc – nghỉ dưỡng của cộng đồng doanh trí hiện đại.
       

      Chuẩn sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tiếp tục được phát triển hơn nữa tại Vinhomes Ocean City

      Đọc tiếp

      Nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp và thu hút cư dân, chủ đầu tư Vinhomes liên tục bổ sung hạ tầng tiện ích, nhanh chóng đưa tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế, các khu vui chơi giải trí và tiện ích sống vào hoạt động tại Ocean City. Trong đó, 16 sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Ocean Park 2 đã được khởi công, dự án sẽ trở thành khu đô thị có quần thể sân tennis lớn nhất tại Việt Nam, đặc biệt là chỉ dành phục vụ cho cư dân của dự án.

      Bên cạnh sân tennis, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ sớm đưa vào hoạt động sân golf với nhiều trải nghiệm mới mẻ, khác biệt so với sân tập golf thông thường, đảm bảo cư dân được trải nghiệm và rèn luyện bộ môn thể thao đẳng cấp này ngay cạnh nhà.

      Một đường đua Go Kart cũng sắp được khai trương tại dự án. Được coi là F1 Mini – môn thể thao tốc độ với những loại xe đua 4 bánh kích thước nhỏ, Go Kart không chỉ mở ra không gian vui chơi giải trí lành mạnh mà còn là nơi gắn kết đội nhóm, gia đình, hứa hẹn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ bùng nổ cùng nhau.

      Việc bổ sung khu quần vợt tiêu chuẩn quốc tế, tổ hợp sân tập golf và đường đua Go Kart vào “bộ sưu tập” tiện ích thể thao được bố trí khắp khu đô thị sẽ đưa Ocean City trở thành môi trường “thế giới thể thao không giới hạn” dành cho cư dân, cổ vũ và tạo động lực cho một cuộc sống khỏe mạnh và năng động.

      chuan-song-xanh-vui-khoe-dang-cap-tiep-tuc-duoc-phat-trien-hon-nua-tai-vinhomes-ocean-city-onehousing-2

      Ocean City bổ sung nhiều tiện ích thể thao để cư dân có cuộc sống năng động, sảng khoái hơn (Nguồn ảnh: Giáo dục)

      Cùng với môi trường thể thao, K-Town - phân khu mang đậm dấu ấn Hàn Quốc trong tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Grand World đã được khai trương với hàng loạt các hoạt động lễ hội, mua sắm, giải trí,… đặc sắc. Bộ ba trung tâm The Venice, K-Town và Center Point cùng màn bắn pháo hoa lung linh mỗi tối sẽ mang không khí trẻ trung, sôi động ngập tràn khu đô thị, đồng thời mở ra địa điểm vui chơi giải trí mới cho hàng triệu du khách tại Hà Nội.

      Đặc biệt, Vinhomes cũng công bố đặc quyền được miễn phí sạc trong vòng 2 năm đối với ô tô điện VinFast dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Đồng thời tiếp tục duy trì các tuyến xe buýt điện VinBus miễn phí từ Vinhomes Ocean Park 2 - 3 tới những địa điểm khác trong thành phố, nhằm khuyến khích và truyền cảm hứng cho lối sống xanh.

      Lựa chọn Ocean City - Lựa chọn chất sống khác biệt

      Ocean City là nơi an cư đáng mơ ước bởi những giá trị sống khác biệt chỉ có tại “nơi đáng sống nhất hành tinh”.

      Chất “sống xanh” tiêu chuẩn toàn cầu

      Lấy tiêu chuẩn quốc tế làm “thước đo” trong quy hoạch, những công trình tại Ocean City được xây dựng với mật độ dưới 30% kết hợp với hơn 1,5 triệu m2 không gian xanh. Như vậy, mỗi cư dân tại Ocean City sẽ có riêng cho mình từ 2m2 - 4m2 diện tích “không khí trong lành”. Bên cạnh đó, mỗi không gian nhà ở, dù ở thấp tầng hay cao tầng đều được “xanh hóa” đón gió cùng ánh sáng tự nhiên.

      Không chỉ mang đến không gian xanh, Ocean City còn là nơi đầu tiên và duy nhất “mang biển” về với thủ đô, tạo chất sống xanh đẳng cấp hàng đầu khu vực. Theo đó, tại đây có biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon lớn nhất thế giới, biển hồ Ngọc Trai với hồ nước ngọt cùng bãi cát trắng nguyên sơ, tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo VinWonders Hanoi Wave Park trong khuôn viên đô thị lớn nhất thế giới.

      chuan-song-xanh-vui-khoe-dang-cap-tiep-tuc-duoc-phat-trien-hon-nua-tai-vinhomes-ocean-city-onehousing-3

      Biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon lớn nhất thế giới (Nguồn ảnh: Vinhomes Land)

      Cư dân Ocean City có thể di chuyển dễ dàng trong nội khu hay tới các địa điểm khác trên địa bàn Hà Nội nhờ dịch vụ taxi điện Xanh SM và hệ thống xe buýt điện VinBus. Nơi đây khuyến khích cư dân sử dụng phương tiện giao thông xanh và bố trí hệ thống trạm sạc ô tô, xe máy điện rộng khắp. 

      Tiện ích đắt giá ngay trước cửa nhà

      Ocean City quy tụ đa dạng tiện ích giáo dục, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe cao cấp, xứng đáng là nơi an cư “đáng sống nhất hành tinh”.

      Được quy hoạch theo mô hình đô thị “all-in-one”, cư dân tại đây có thể sử dụng tất cả tiện ích phục vụ đời sống tích hợp ngay dưới chân tòa nhà. Từ các tổ hợp mua sắm - giải trí hàng đầu như TTTM Vincom Mega, Grand World, khu phức hợp Central Point cho đến các đại tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống như trường đại học VinUni, bệnh viện quốc tế Vinmec,… đều được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế cao cấp.

      chuan-song-xanh-vui-khoe-dang-cap-tiep-tuc-duoc-phat-trien-hon-nua-tai-vinhomes-ocean-city-onehousing-4

      Mega Grand World cung cấp điểm vui chơi giải trí đẳng cấp cho cư dân (Nguồn ảnh: Vinhomes Land)

      Để có thể trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn chất sống đẳng cấp tại Ocean City, OneHousing mang đến cho bạn giải pháp mua nhà với nhiều ưu điểm vượt trội:

      • Là đại lý phân phối chính thức của Vinhomes, OneHousing đảm bảo tính minh bạch, chính xác về thông tin các dự án, giá cả, chính sách bán hàng.
      • Quy trình mua bán tại OneHousing rất chuyên nghiệp, luôn tận tình hỗ trợ từ khi khách lựa chọn căn hộ cho đến khi hoàn tất các thủ tục pháp lý.
      • Là đối tác chiến lược của Vinhomes, khách hàng mua căn hộ qua OneHousing sẽ được hưởng mức giá tốt cùng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu trực tiếp vào giá bán, hỗ trợ thanh toán linh hoạt, miễn phí chi phí quản lý trong 1-2 năm đầu tiên… 

      Có thể thấy, việc bổ sung tiện ích thể thao, khai trương thêm điểm vui chơi giải trí, miễn phí năng lượng sạch…. là những nỗ lực từ Vinhomes trong việc xây dựng Ocean City là nơi đáng sống không chỉ cho người dân Việt Nam mà còn phù hợp với giá trị sống của công dân toàn cầu.

      Xem thêm

      Sống xanh - Vui khỏe - Đẳng cấp với loạt tiện ích được nâng cấp tại Ocean City

      Thành công của Ocean City xuất hiện trên New York Times (Mỹ): Sức hấp dẫn đã vươn tầm quốc tế

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương