Thành công của Ocean City xuất hiện trên New York Times (Mỹ): Sức hấp dẫn đã vươn tầm quốc tế

      Thành công của Ocean City xuất hiện trên New York Times (Mỹ): Sức hấp dẫn đã vươn tầm quốc tế

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2024
      Ocean City đã vươn tầm quốc tế khi xuất hiện trên New York Times. Cùng khám phá sức hấp dẫn của Ocean City qua những thông tin review địa điểm sống trong bài viết này.

      Ocean City, một biểu tượng mới của sự phát triển đô thị tại Việt Nam, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế khi được New York Times đưa ra nhiều nhận xét tích cực. Sự thành công của Ocean City không chỉ thể hiện sức hút đặc biệt của dự án, mà còn là minh chứng cho sự tiến bộ của ngành bất động sản Việt Nam. Cùng khám phá sức hấp dẫn của Ocean City qua những thông tin review địa điểm sống ngay sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về thành phố Ocean City

      Lần đầu tiên, Vingroup giới thiệu một mô hình thành phố đa chức năng, kết hợp Đô thị, Nghỉ dưỡng và Giải trí. Đây là thành phố đầu tiên ở Việt Nam có sự hiện diện đồng đều của các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái của Vingroup bao gồm: Vinhomes, Vinmec, Vincom, Vinfast, Vinschool, VinUni, Vinpearl và VinWonders.

      Ocean City còn là nơi an cư chất lượng dành cho mọi cư dân của Thủ đô. Với tổng quy mô lên đến 110 tòa nhà chung cư và 23.680 căn nhà ở thấp tầng, Ocean City có thể phục vụ nhu cầu an cư cho tối đa 200.000 người. Đáng chú ý, chỉ riêng Quận Ocean 1 đã ghi nhận tới 55.000 cư dân sinh sống vào đầu năm 2023, và Quận Ocean 2 và 3 cũng đang dần hoàn thiện, thu hút cư dân đến sinh sống.

      Sức hấp dẫn của Ocean City đến từ hệ tiện ích “tất cả trong một” sang trọng cùng với dịch vụ quản lý vận hành chất lượng của Vinhomes. Mỗi góc cảnh quan đều được xây dựng tỉ mỉ, mang đến hơi thở của "đại dương" kết hợp với nét đặc trưng của từng khu dân cư. Ocean City còn cung cấp hệ tiện ích đa dạng, đầy đủ các công viên, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại và nhiều hơn nữa, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời.

      thanh-cong-cua-ocean-city-xuat-hien-tren-new-york-times-my-suc-hap-dan-da-vuon-tam-quoc-te-anh1

      Ocean City là sự kết hợp của 3 đại dự án Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 (Ảnh: Vinhomes)

       

      Review địa điểm sống: Nhiều nhận xét tích cực của New York Times dành cho Ocean City

      Đọc tiếp

      New York Times nhận định rằng, Vinhomes - một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đang tiên phong trong việc thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững với các đại đô thị, thu hút sự quan tâm của những công dân toàn cầu tìm kiếm một cuộc sống hạnh phúc và tiện nghi.

      Theo New York Times, Ocean City là biểu tượng của một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống bền vững. Đại đô thị không chỉ tạo ra cơ hội kinh doanh mà còn tập trung vào sự hài lòng toàn diện của cư dân, từ khía cạnh vật chất, tinh thần đến xã hội.

      Ở trung tâm của đô thị là các hồ nước mặn nhân tạo và hồ nước ngọt trong xanh, kết hợp với những bãi biển cát trắng, một điều chưa từng xuất hiện ở bất kỳ thành phố lớn nào tại Việt Nam. Điều này tạo ra một sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng, sự gần gũi với thiên nhiên và nhịp sống sôi động của đô thị.

      Đặc biệt, Ocean City không chỉ là nơi tập trung các công trình kiến trúc độc đáo từ khắp nơi trên thế giới, mà còn kết hợp văn hóa của châu Âu cổ điển và châu Á hiện đại. Thuyền Gondola rẽ nước trên dòng kênh như một hình ảnh nhỏ bé của Venice, trong khi phân khu K-Town với những ngôi nhà đậm chất Hàn Quốc, tạo nên một không gian đa văn hóa vô cùng tinh tế.

      Không chỉ tạo điều kiện cho việc nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần, Ocean City còn đáp ứng mọi nhu cầu phát triển của cư dân với các tòa tháp văn phòng hiện đại như TechnoPark Tower, cùng hệ thống giáo dục cao cấp ngay trong khu vực, kèm theo hàng trăm cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng...

      (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ, tháng 3/2024)

      thanh-cong-cua-ocean-city-xuat-hien-tren-new-york-times-my-suc-hap-dan-da-vuon-tam-quoc-te-anh2

      Ocean City mang đến một không gian sống đa dạng về tiện ích (Ảnh: Vinhomes)

      Sức hấp dẫn của Ocean City đối với cư dân trong nước và ngoài nước

      Theo thông tin từ New York Times, tại hội thảo về mua nhà dành cho người nước ngoài và người Việt kiều trong năm 2023, ông Peter Hồng - Phó chủ tịch thường trực của Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài đã chia sẻ rằng, nhiều Việt kiều mong muốn trở về định cư và đầu tư tại Việt Nam, nhưng họ không biết cách sở hữu bất động sản ở đây.

      Điều này đã cho thấy sự chú ý ngày càng tăng của các nhà đầu tư nước ngoài và người Việt kiều đến thị trường bất động sản Việt Nam. Đồng thời, triển vọng của nền kinh tế Việt Nam cũng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản quốc tế.

      Theo dữ liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong năm 2023, lĩnh vực bất động sản đứng thứ hai trong việc thu hút FDI, với tổng vốn đầu tư gần 4,67 tỷ USD, tăng 4,8% so với cùng kỳ. Trong suốt 35 năm qua, đã có 66,4 tỷ USD vốn nước ngoài đổ vào khoảng 1.100 dự án bất động sản tại Việt Nam.

      Đáng chú ý, vào tháng đầu của năm 2024, lĩnh vực kinh doanh bất động sản đã vượt qua ngành công nghiệp chế biến, chế tạo để chiếm vị trí đầu tiên về thu hút vốn FDI. Đặc biệt, tính đến ngày 20/01, tổng vốn đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực này đã đạt hơn 1,27 tỷ USD, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2023.

      Báo New York Times đã đưa ra câu chuyện về Jennie Hoàng, một người Việt đã dành 8 năm sống và làm việc tại Đức, quyết định trở lại Việt Nam. Ngoài nỗi nhớ quê hương, cơ hội kinh doanh tại Việt Nam cũng đã góp phần thúc đẩy cô đưa ra quyết định này.

      Khi trở về, Jennie quyết định mua một căn nhà phố và cho thuê. "Thời đại kỹ thuật số giúp tôi làm việc linh hoạt. Sống tại Ocean City, tôi có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Cho thuê shophouse cũng mang lại nguồn thu nhập thụ động", cô chia sẻ.

      Jennie chỉ là một trong số nhiều doanh nhân, chuyên gia nước ngoài muốn trở về Việt Nam để sinh sống và đầu tư, tận dụng cơ hội từ một khu vực kinh tế tiềm năng.

      (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ, tháng 3/2024)

      thanh-cong-cua-ocean-city-xuat-hien-tren-new-york-times-my-suc-hap-dan-da-vuon-tam-quoc-te-anh3

      Sau gần 5 năm hoạt động, Ocean City đã thu hút hơn 60.000 cư dân Việt Nam và quốc tế (Ảnh: Vinhomes)

      Để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà tại Ocean City, ban có thể tham khảo các sản phẩm mà OneHousing đang phân phối. OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, với vị trí đặc biệt và tiềm năng sinh lời cao. Không chỉ đóng vai trò là trung gian kết nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, OneHousing còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ người mua nhà tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mỗi người.

      Khi quyết định mua nhà tại dự án Ocean City qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ hữu ích, bao gồm các công cụ giúp định giá nhà, phân tích dự án và thị trường, cùng với các giải pháp tài chính.

      Những công cụ này không chỉ giúp cung cấp thông tin toàn diện về thị trường mà còn hỗ trợ định giá bất động sản trực tuyến miễn phí và cung cấp giải pháp vay thế chấp, giúp các khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      thanh-cong-cua-ocean-city-xuat-hien-tren-new-york-times-my-suc-hap-dan-da-vuon-tam-quoc-te-anh4

      Nhiều lợi ích và ưu đãi khi sở hữu nhà Ocean City qua OneHousing (Ảnh: Vinhomes)

      Việc Ocean City nhận được nhiều đánh giá tích cực trên New York Times là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển của ngành bất động sản trong nước. Sự hấp dẫn của Ocean City không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn vươn tới tầm quốc tế, điều này đã chứng tỏ tiềm năng phát triển của thành phố này. Ocean City đã và đang trở thành điểm đến cho những ai tìm kiếm một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi.

      Xem thêm 

      Cơ hội thu hẹp khoảng cách giữa thu nhập và giá trị bất động sản, phát triển mạnh mẽ cho mỗi gia đình tại Ocean City

      Trải nghiệm mùa hè rực rỡ cùng lễ hội đặc quyền sang trọng tại Ocean City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương