Chìm sâu vào không gian huyền bí tại 5 quán pub khu vực Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Chìm sâu vào không gian huyền bí tại 5 quán pub khu vực Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Onehousing image
      9 phút đọc
      18/04/2024
      Bạn đang tìm kiếm không gian của những quán pub khu vực Vinhomes Nguyễn Chí Thanh? Tham khảo danh sách các quán pub ngay bài viết dưới đây nhé!

      Nếu bạn đang muốn khám phá nơi ở hay đơn giản là tìm kiếm một địa điểm để thư giãn vào cuối tuần, thì các quán pub có thể là lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là danh sách 5 quán pub gần khu vực Vinhomes Nguyễn Chí Thanh mà bạn không nên bỏ qua.

      Tổng quan về Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh thuộc dự án của Vingroup, là tổ hợp bao gồm căn hộ cao cấp, văn phòng, và trung tâm thương mại tại địa chỉ 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án này nổi bật với Vincom Center phía dưới và một khu vườn sinh thái cùng bể bơi tại tầng 7, mang đến cho cư dân cuộc sống năng động và tiện nghi.

      Nằm trên trục đường chính của thành phố, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng. Dự án gồm 2 tòa tháp 30 tầng, một dành cho căn hộ và một cho văn phòng và thương mại, trong đó tầng 1 đến 7 của tòa văn phòng là không gian cho thương mại và văn phòng.

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh sở hữu tọa độ “vàng”  (Nguồn: vinhomes)

      Căn hộ tại đây được thiết kế với phong cách tân cổ điển, từ 1 đến 4 phòng ngủ, có nhiều cửa sổ lớn đem ánh sáng và không khí tự nhiên vào từng góc của căn hộ. Một điểm đặc biệt là giếng trời chạy qua tất cả các tầng, giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa.

      Về tiện ích, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được bao quanh bởi các dịch vụ và tiện ích đa dạng như trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học, và các đại sứ quán. Dự án cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích nội khu tiêu chuẩn quốc tế như trường mầm non Vinschool, bể bơi bốn mùa, và sảnh Lounge sang trọng.

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh khẳng định là một lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi giữa lòng Hà Nội. 

       

      Phân biệt bar và pub

      Đọc tiếp

      Bar là gì?

      Bar là nơi phục vụ đa dạng đồ uống, từ có cồn như bia, rượu, cocktail đến không cồn như nước giải khát và trà. Khách có thể gọi thêm đồ ăn nhanh hay theo tiêu chuẩn nhà hàng. Bar đặc trưng bởi không khí sôi động với nhạc có âm lượng lớn. Bar có thể mời ca sĩ hoặc DJ biểu diễn, kinh doanh thức uống có cồn, dịch vụ giải trí như phi tiêu, trò chơi điện tử, bàn bida.

      Không khí sôi động tại bar (Nguồn: The Kollab)

      Pub là gì?

      Pub hay Public House, lại là một khái niệm rộng lớn hơn, không chỉ giới hạn ở việc thưởng thức đồ uống có cồn. Bắt nguồn từ Anh, Pub giống như một phần không thể thiếu của văn hóa địa phương, nơi mọi người có thể tụ tập, chia sẻ và nhâm nhi đồ uống trong một không khí thân mật và ấm cúng.

      Không gian của pub thường được thiết kế theo phong cách truyền thống, với nội thất chủ yếu làm từ gỗ và thiết kế mở, tạo cảm giác yên tĩnh và không quá ồn ào. Sự lựa chọn về âm nhạc và thiết kế nội thất chú trọng tới việc thưởng thức món ăn, giúp khách hàng có thể thư giãn và xả stress một cách nhẹ nhàng. Các quán pub đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian để thả lỏng và tận hưởng cuộc sống.

      Pub thường phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng và có không khí ấm cúng hơn bar (Nguồn: Nê Boong-ke cocktail & wine)

      Sự khác nhau giữa Pub và Bar

      Bar nổi bật với không khí sôi động và náo nhiệt, thường xuyên có âm nhạc với âm lượng cao và các màn trình diễn trực tiếp từ ca sĩ hoặc DJ. Các Bar thường được thiết kế để cách âm với thế giới bên ngoài, tạo một không gian biệt lập để khách hàng có thể hoàn toàn đắm chìm trong bầu không khí của quán. Ngoài ra, Bar chủ yếu kinh doanh các loại thức uống có cồn như rượu mạnh và bia, và quy định rõ ràng rằng khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên mới được phục vụ.

      Trong khi đó, Pub lại hướng đến sự thân thiện và đa dạng hơn về đối tượng khách hàng, từ dân văn phòng, giới trẻ đến các bậc trung niên, cả nam lẫn nữ. Không gian của Pub thường thoải mái và thân mật hơn, với thiết kế mở và nội thất truyền thống, không quá ồn ào và tập trung vào sự thoải mái và giao tiếp. Pub không chỉ phục vụ các loại thức uống có cồn mà còn có sự đa dạng về nước uống không cồn và thức ăn nhẹ, làm cho nó trở thành một địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bình thường hay các bữa ăn nhẹ.

      Gợi ý các quán pub quanh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Cá Trên Trời và Chim Dưới Biển 

      Cá Trên Trời và Chim Dưới Biển là quán pub yên tĩnh nằm gọn tại số 54A Nguyễn Chí Thanh. Do đó nếu bạn đi bộ từ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đến quán chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ. 

      Cá Trên Trời và Chim Dưới Biển cung cấp đa dạng các loại rượu và cocktail, tạo điều kiện để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái.

      Quán được thiết kế với không gian ấm cúng cùng lối trang trí nhẹ nhàng, tối giản. Âm nhạc ở đây không quá lớn, phù hợp cho những cuộc trò chuyện giữa các cặp đôi và nhóm bạn. Điều này khiến Cá Trên Trời và Chim Dưới Biển trở thành điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ Hà Nội vào cuối tuần. 

      Thông tin quán:

      • Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 19h - 2h
      • Khoảng cách đến Vinhomes Nguyễn Chí Thanh: 400m

      Cá Trên Trời và Chim Dưới Biển là “nơi chốn” quen thuộc của giới trẻ (Nguồn: Cá Trên Trời và Chim Dưới Biển)

      Quán rượu Thứ - Bảy

      Địa điểm vui chơi yên tĩnh mà bạn không thể bỏ qua mỗi cuối tuần tại khu vực Nguyễn Chí Thanh chính là Quán rượu Thứ - Bảy. Quán mang phong cách yên tĩnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ đầu thế kỷ 19. Quán này thu hút những người yêu thích nhạc nhẹ nhàng và đồ uống thú vị, đặc biệt là cocktail. Nằm giữa sự ồn ào của thành phố, Quán rượu Thứ - Bảy tạo ra một không gian riêng tư, bí ẩn và đầy ấm cúng. 

      Đồ uống tại Tender bar được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng và hương vị. Đó là những ly cocktail mát lạnh, nhẹ dịu, rượu vodka nặng đô hay những đồ uống không cồn… Tất cả đều được pha chế tỉ mỉ dưới bàn tay của các bartender. Đây là điểm hẹn cuối tuần phổ biến cho những ai muốn tận hưởng không khí lãng mạn, tách biệt khỏi sự ồn ào bên ngoài.

      Thông tin quán:

      • Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 19h30 - 1h
      • Khoảng cách đến Vinhomes Nguyễn Chí Thanh: 800m

      Không gian vui chơi yên tĩnh mỗi cuối tuần tại Quán rượu Thứ - Bảy (Nguồn: Quán rượu Thứ - Bảy)

      Machibuse Pub

      Nếu như các quán pub Nhật khác thường làm theo mô hình rất đậm chất Nhật Bản với lối bài trí vuông vắn, tối giản, pha trộn nhiều đồ nội thất bằng gỗ, cửa trượt ngang, rèm vải…, thì Machibuse lại mang đến một không gian hoàn toàn khác.
      Điều khiến quán pub trở nên ấn tượng là toàn bộ không gian được bao phủ bởi âm nhạc từ đĩa than chứ không phải  thiết bị hiện đại như ngày nay.

      Đây cũng có thể coi là góc “sống ảo” đáng giá cho các bạn trẻ ghé thăm cửa hàng khi khu vực  đĩa vinyl tràn ngập các đĩa đơn/album cực hiếm, kể cả với người Nhật.

      Nhâm nhi ly rượu ngọt ngào, hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng cùng không gian đậm chất văn hóa Nhật, đây chắc chắn là một trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.

      Không gian mang chất “nghệ” cực thú vị tại Machibuse Pub (Nguồn: Gurutto Việt Nam)

      Thông tin quán:

      • Địa chỉ: 19A ngách 2 Ngõ 157 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      • Thời gian hoạt động: 20h – 2h thứ 3 đến Chủ Nhật
      • Khoảng cách đến Vinhomes Nguyễn Chí Thanh: 1km

      La Lune Rooftop

      La Lune Rooftop tọa lạc trên tầng thượng của một tòa nhà gần Hồ Hoàng Cầu, tạo ra một không gian rộng rãi và đẹp mắt với trang trí lung linh. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức không khí mát mẻ, điều hòa cùng với tầm nhìn bao quát ra hồ lớn và con đường sắt cao tầng, tạo nên một bầu không khí thư giãn đặc biệt. 

      Ngoài không gian rộng rãi và cảnh đẹp của thủ đô, La Lune còn thu hút khách hàng bằng một menu phong phú và đa dạng. Với các món ăn nhẹ như salad lườn ngỗng, salad hoa quả và các loại cocktail đặc biệt như Sweet Candy, Blue Whale và Lychee and Rose, cùng với những món cocktail kinh điển như Sex on the Beach, La Lune chinh phục vị giác của khách hàng. Theo nhiều đánh giá, ba loại cocktail trong menu Ký Ức mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng từ xoài và gin. Vì vậy, mỗi lần thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được hương thơm béo ngậy và ấm áp của xoài, kết hợp với hương vị chua dịu nhẹ nhàng.

      La Lune Rooftop là một điểm đến thú vị (Nguồn: La Lune Rooftop)

      Thông tin quán:

      • Địa chỉ: Tầng 6, số 2 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Thời gian hoạt động: 17h - 23h
      • Khoảng cách đến Vinhomes Nguyễn Chí Thanh: 2.5km

      Mua nhà Vinhomes Nguyễn Chí Thanh qua OneHousing và Techcombank

      Nếu bạn đang muốn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, mua nhà qua OneHousing có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc với các chính sách ưu đãi và linh hoạt. Là đối tác chiến lược của các tên tuổi lớn trong ngành bất động sản như Masteri Homes, Vinhomes…, OneHousing có nguồn hàng là các căn hộ chất lượng cao, đầy đủ tiện ích và với mức giá ưu đãi.

      Khách hàng khi mua nhà qua OneHousing sẽ được hưởng lợi từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm và lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Sự chuyên nghiệp trong cách thức tư vấn giúp quá trình mua nhà trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Bên cạnh đó, với sự đồng hành của ngân hàng Techcombank, việc vay mua nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hiện tại, Techcombank cho phép khách hàng vay vốn với mức lãi suất cố định là 10.5%/năm. Ngân hàng cung cấp khả năng vay dài hạn lên đến 35 năm, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính ngắn hạn cho khách hàng.

      Ngoài ra, Techcombank còn áp dụng chính sách giảm phí trả nợ trước hạn, chỉ từ 0.5-1%/năm, và từ năm thứ sáu trở đi, bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho việc này. Trong trường hợp có biến động về lãi suất, ngân hàng cũng hỗ trợ giảm thêm lãi suất đến 1.2%/năm tùy vào nhóm khách hàng, mang lại lợi ích tài chính đáng kể trong những tình huống thị trường thay đổi.

      Tuy nhiên, trước khi đồng ý với bất kỳ gói vay nào, quan trọng là bạn cần đọc kỹ và hiểu rõ mọi điều khoản, đặc biệt chú ý đến lãi suất và các chi phí liên quan. Cân nhắc khả năng tài chính cá nhân cũng cực kỳ quan trọng để đảm bảo bạn có thể đáp ứng các nghĩa vụ tài chính mà không gặp rắc rối tài chính.

      Tham khảo gói vay mua nhà tại ngân hàng Techcombank. (Nguồn ảnh: Techcombank)

      Như vậy, bài viết vừa rồi đã giới thiệu  5 quán pub gần khu vực Vinhomes Nguyễn Chí Thanh yên tĩnh với không gian ấm cúng và âm nhạc nhẹ nhàng. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đọc sẽ tìm được không gian lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuối tuần cùng bạn bè. 

      Xem thêm:

      Có nên đầu tư nhà đất chung sổ với ngân sách 2,5 tỷ đồng không?

      Có 8 tỷ đồng nên đầu tư bất động sản ở hai trung tâm thành phố lớn không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương