Chấm điểm căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chấm điểm căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Thông tin về dự án căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ và đưa ra nhận xét chấm điểm căn hộ này thông qua nội dung bài viết.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - một trong những dự án nhà ở chung cư không còn xa lạ với dân cư thủ đô hiện nay. Tại đây có cung cấp đa dạng loại hình căn hộ phục vụ nhu cầu khách hàng, đặc biệt các hộ 3 phòng ngủ luôn được săn tìm mua. Bài viết sẽ thông tin đến bạn những nhận xét khách quan và chính xác nhất về loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án. 

      Tổng quan thông tin về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm tại khu vực phía Tây Thủ đô, nơi được mệnh danh là “thỏi nam châm kinh tế mới” của Hà Nội. Nằm ngay tại tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, nhờ có khu đô thị này mà nơi đây trở thành một trong những khu vực sầm uất bậc nhất thủ đô.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng của khu đô thị được đánh giá là hoàn hảo có điện, đường, trường, trạm đầy đủ tạo mạng lưới giao thông toàn diện. Tứ khu đô thị di chuyển rất gần đến các địa điểm giải trí, mua sắm, kinh tế, giáo dục như Big C, Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall, Bộ Ngoại giao, THCS và THPT Tây Mỗ, Đại học Ngoại Ngữ - Quốc gia - Thương Mại.  

      cham-diem-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Tổng quan thông tin về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn Vinhomes)

      Dự án khu đô thị Vinhomes Smart City cung cấp 3 dạng căn hộ như studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1 phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dự án đô thị còn được Vingroup tích hợp hàng loạt tiện ích nội và ngoại khu để dân cư giải trí sau thời gian học tập và làm việc mệt mỏi. 

      Bộ 3 kỳ quan có một không 2 tại dự án bao gồm công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia và vườn Nhật Bản. Dự án có 3 phân khu chính là the Sapphire, the Mentrolines, The Tonkin, Imperia Smart City, Masteri West Heights mỗi phân khu đều có một nét đẹp và phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với thị hiếu của người ở. 

      "Ngôi nhà nghỉ dưỡng" mà Gen Z mơ ước dành tặng gia đình

      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được nhiều đối tượng khách hàng săn mua hiện nay. Vì dạng căn hộ này đáp ứng được nhu cầu về không gian sống lớn dành cho gia đình hoặc các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ. Dưới đây là một vài ưu nhược điểm của dạng căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ được chia sẻ chi tiết. 

      Ưu điểm của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      cham-diem-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Ưu điểm của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có diện tích khá lớn dao động từ 75 – 98m2 đáp ứng được nhu cầu cho gia đình ở từ 3 - 5 thành viên. Đây là dạng căn hộ được các gia đình ưa chuộng so với các căn hộ 1 - 2 phòng ngủ. 

      Bên trong căn hộ được bài trí và thiết kế theo phong cách chung đặc trưng của từng phân khu dự án. Mua căn hộ 3 phòng ngủ bạn không lo lắng về tính thẩm mỹ của căn hộ, quan trọng bạn không cần tốn thêm thời gian và công sức cho khâu thiết kế này. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ dành cho gia đình với nhiều thành viên sinh sống, cư dân sẽ tiết kiệm được khoản lớn phí quản lý. Vì phì quản lý được tính trên căn hộ chứ không tính trên đầu người. 

      Nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ có giá thành nhỉnh hơn rất nhiều so với các căn hộ 1 - 2 phòng ngủ, cụ thể với mức giá là 3,5 - 6,6 tỷ (nguồn batdongsan cập nhật 12/2022) tùy từng phân khu. Nguyên nhân là do công năng xây dựng và diện tích sử dụng nhiều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nên giá thành nhỉnh hơn là điều đương nhiên. 

      Để khắc phục nhược điểm về giá này chủ đầu tư dự án là Vingroup đã thực hiện chính sách linh hoạt trong việc thanh toán dành cho dân cư. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị căn hộ, khoảng còn lại được cho phép trả dài hạn nhiều năm không lãi suất. Bên cạnh đó nhằm hỗ trợ dân cư có thể mua được căn hộ 3 phòng ngủ, chủ đầu tư đã tặng 30 triệu đồng trừ vào giá bán, gói nội thất chuẩn Nhật tới 120 triệu đồng, miễn phí quản lý 5 năm,... 

      cham-diem-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ Vinhomes Smart City (Nguồn Vinhomes)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ rất phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình nhiều thế hệ và các cặp vợ chồng trẻ mong muốn có không gian sống rộng rãi. Với những ưu điểm dành cho gia chủ sở hữu căn hộ này được đánh giá cao mà các căn hộ 1 - 2PN không thể đem lại. Tuy giá cả khá cao nhưng đã có chính sách linh hoạt thanh toán nên khách hàng có thể yên tâm tìm đến các dạng căn hộ này của Vinhomes. 

      Bài viết trên là những thông tin được chia sẻ đầy đủ nhất liên quan căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ để bạn tham khảo. Với những ưu và nhược điểm được nêu rõ, hy vọng khách hàng sẽ có được sự lựa chọn an cư ưng ý nhất tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Ngôi nhà lý tưởng của thế hệ Millennial và Gen Z có gì khác nhau?

      Nhu cầu về nhà ở của Gen Z có đặc biệt như lối sống của họ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương