Chấm điểm căn hộ 2PN + 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chấm điểm căn hộ 2PN + 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Bài viết dưới đây dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ cùng như loại hình căn hộ 2 PN + 1 thuộc dự án này.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi tiếng khi sở hữu cho mình một vị trí đẹp ngay tại trung tâm kinh tế  khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội. Nhu cầu sinh sống ở đây ngày một tăng cao và nhận được sự quan tâm đa phần là những gia đình trẻ. Loại hình căn hộ 2 PN + 1 luôn luôn là một lựa chọn phù hợp đáng để cân nhắc đối với đối tượng khách hàng này. Hãy cùng OneHousing  chấm điểm căn hộ 2 PN + 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ!

      Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vị trí

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có vị trí đắc địa khi được xây dựng tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực trung tâm phía Tây của thành phố Hà Nội, nơi có nền kinh tế phát triển bật nhất tạo ra một không gian sống lý tưởng cho cư dân với nhiều tiện ích, giải trí và mua sắm hiện đại.  Cư dân tại Vinhomes Smart City có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của Hà Nội và các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 & đường Lê Trọng Tấn,vành đai 2, 3. Ngoài ra Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn tiếp giáp trung tâm hành chính quốc gia như TT. Hội nghị Quốc gia, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, bảo tàng Việt Nam,...

      cham-diem-can-ho-2-pn-1-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của khu đô thị Vinhomes Smart City  Nguồn: vinhomessmartcitys

      Quy mô

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một khu đô thị thông minh do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư với quy mô khủng không thua kém bất kỳ dự án nào.

      • Tổng diện tích dự án: 280ha
      • Mật độ xây dựng chỉ 14,7% trên tổng diện tích dự án tạo cho dân cư một không gian sống rộng rãi thoải mái nhất.
      • Gồm 58 Block cao tầng và 98 biệt thự thấp tầng. Các phân khu cao tầng được chia thành 3 dòng sản phẩm chính là Sapphire, Ruby và Diamond với chiều cao trung bình là 35 – 39 tầng.
      • Các loại hình căn hộ: Căn hộ studio, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN+1 (1WC), căn hộ 2PN+1 (2WC), căn hộ 3PN.

      Tiện ích

      Được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại bậc nhất được vận hành bởi tập đoàn Vingroup. Nổi bậc với hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 tiêu chuẩn cốt lõi như An ninh - Cộng đồng - Vận hành- Sản phẩm căn hộ, Vinhomes Smart City Tây Mỗ hứa hẹn sẽ đem đến cho dân cư một cuộc sống tốt nhất. Những tiện ích nội khu nổi bật khi nhắc đến  Vinhomes Smart City Tây Mỗ như: Các công viên lớn đa dạng chủ đề, trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội Vincom Megamall, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, … Các tiện ích hiện đại kể trên ngoài việc đảm bảo an toàn cho dân cư góp phần nâng cấp cuộc sống giúp dân cư có một tinh thần thoải mái để phát triển bản thân và gia đình.

      Ngoài những tiện ích nội khu kể trên thì Vinhomes Smart City Tây Mỗ nhờ vào vị trí vàng của mình đem đến cho dân cư đa dạng tiện ích ngoại khu xung quanh như: các trung tâm hành chính quốc gia, các TTTM lớn (Aeon Mall Hà Đông,BigC Thăng Long,...) , Sân vận động Mỹ Đình, các trường THPT và đại học lớn nhỏ (Amsterdam,  Ngoại Thương, Quốc Gia Hà Nội, HV Bưu Chính Viễn Thông,...

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      “Chấm điểm” căn hộ 2 PN +1 tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án khu đô thị Vinhomes Smart City có đa dạng loại hình căn hộ cùng số lượng căn hộ dồi dào phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó loại hình căn hộ 2 PN +1 tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ được nhận định là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khi mới ra mắt.

      cham-diem-can-ho-2-pn-1-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-2

      Bản thiết kế căn hộ 2PN + 1 của dự án Vinhomes Smart City  Nguồn: chungcuvinhomessmartcity

      Ưu điểm:

      • Được sinh sống trong không gian hiện đại bậc nhất của dự án đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Có cơ hội sử dụng nhiều tiện ích hiện đại mà dự án mang lại giúp khách hàng có một cuộc sống hoàn mỹ hơn.
      • Căn hộ 2 PN +1 với diện tích từ 53,7m2 – 65,4m2 vừa đủ để mang lại không gian sống rộng rãi cho đối tượng khách hàng là gia đình trẻ có từ 1 - 2 em bé.
      • Hai phòng ngủ riêng tư nhưng vẫn không làm mất đi sự kết nối chung của gia đình.
      • Thiết kế tối ưu diện tích, phòng khách và phòng bếp mở thông nhau, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh.
      • Không gian căn hộ được chiếu sáng bởi ánh nắng tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Sở hữu 2 logia rộng rãi, ban công được đặt tại phòng khách tạo ra một tầm nhìn thoáng đãng.
      • Với mức giá hợp lý phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình chỉ khoảng 2 tỷ cho một căn 2 PN +1 có diện tích 64 m² (nguồn: batdongsan)

      Ngoài ra căn hộ  2 PN +1 vẫn sẽ có một vài hạn chế về không gian và có phần không được tối ưu bằng những căn căn hộ 2PN+1 (2WC), căn hộ 3PN. Nhưng nếu khách hàng biết sắp xếp không gian sống hợp lý với gia đình thì đây không phải một khuyết điểm quá lớn. Với kinh phí 2 tỷ cho một căn hộ chung cư tại một khu đô thị hiện đại bật nhất khu vực phía tây Hà Nội thì căn hộ 2 PN +1 của Vinhomes Smart City Tây Mỗ vẫn luôn là một lựa chọn tốt, xứng đáng trong tầm giá.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương