CEO người Nhật "phải lòng" phân khu Zenpark ngay từ lần gặp đầu tiên

      CEO người Nhật "phải lòng" phân khu Zenpark ngay từ lần gặp đầu tiên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2024
      Phân khu Zenpark tại Ocean City mang đến công viên nội khu đậm chất Nhật Bản. Cùng khám phá không gian sống chất lượng và tiện nghi tại Ocean City qua bài viết sau.

      Ngay từ lần gặp đầu tiên, một CEO người Nhật đã bị cuốn hút bởi không gian sống tại phân khu Zenpark. Nằm trong quần thể đô thị Ocean City, phân khu Zenpark là nơi cư dân tìm thấy một môi trường an cư lý tưởng. Với sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố thiên nhiên và các tiện ích hiện đại, Zenpark đã mang đến những trải nghiệm thư thái và yên bình cho cư dân của Ocean City.

      Người Nhật “phải lòng” Zenpark ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên

      Quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh đến Việt Nam, Giám đốc của Công ty thiết kế kiến trúc và nội thất Nhật Bản, ông Imai Hisashi từ Sobokuya, luôn mong muốn văn phòng của mình phải thể hiện rõ nét văn hóa kiến trúc và nội thất truyền thống của xứ sở Phù Tang. Sau nhiều lần tìm kiếm, cuối cùng ông đã chọn dừng chân tại phân khu The Zenpark, Vinhomes Ocean Park 1, nằm trong quần thể đô thị Ocean City 1.

      Nhận thấy vùng đô thị trung tâm của Hà Nội sẽ mở rộng diện tích hơn trong tương lai, ông Imai Hisahi đã quyết định đặt văn phòng tại phía Đông Thủ đô, với hy vọng tiến xa hơn trong kinh doanh. Đặc biệt, ngay giữa phân khu The Zenpark, có một tuyệt tác vườn Nhật Bản, mang đậm phong cách của xứ sở Phù Tang.

      Bước đi chậm rãi qua những con đường quanh co với những hàng cây tùng La Hán rợp bóng mát, dừng lại trên cầu gỗ đỏ, ông Imai ngắm nhìn đàn cá bơi lội dưới hồ và nói rằng: "Lần đầu đến The Zenpark, tôi đã có ấn tượng sâu sắc. Tôi không ngờ rằng người Việt có thể tạo ra một khu vườn Nhật độc đáo như thế này. Sự kết hợp tuyệt vời giữa văn hóa Phù Tang và giá trị bản địa đã tạo nên không gian đặc biệt này".

      Vườn Nhật The Zenpark được tạo ra mang đậm nét kiến trúc của xứ Phù Tang, từ cổng Torii trang trọng, cầu gỗ đỏ, đèn tuyết nguyệt lãng mạn, tháp đá, đến những hàng cây tùng La Hán mang nét cổ điển... Mọi thứ được sắp đặt tỉ mỉ, lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra không gian vườn nguyên bản.

      ceo-nguoi-nhat-phai-long-phan-khu-zenpark-ngay-tu-lan-gap-dau-tien-onehousing-1

      Một phần của không gian Vườn Nhật Zenpark (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Theo triết lý Zen, vườn Nhật The Zenpark sẽ mang đến cảm giác thư thái và bình yên cho những người đặt chân tới đây. Khi dạo bước trên những con đường lát đá uốn lượn, được tô điểm bởi màu xanh của cây cỏ, bạn sẽ nghe thấy những âm thanh nhẹ nhàng của thiên nhiên. Đây là những trải nghiệm đặc biệt chỉ có tại đây mà không gì có thể so sánh được.

      Ngoài vẻ đẹp tĩnh lặng và thanh bình, vườn Nhật còn mang đến sự cân bằng với những không gian năng động từ các khu vực thể thao như sân tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, sân gym ngoài trời, và khu vui chơi cho trẻ em... Điều này giúp cư dân sống tại đây có thể cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần, tạo ra một cuộc sống đầy hứng khởi.

      (Nguồn tin: The Leader)

       

      Ocean City - Nâng tầm giá trị và không gian sống

      Đọc tiếp

      Ngoài những giá trị sống độc đáo mà nội khu The Zenpark mang lại. Chỉ cần bước ra khỏi The Zenpark, cư dân sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của "thiên đường nghỉ dưỡng" tại Ocean City, mang đậm không khí của một xứ sở nhiệt đới sôi động.

      Tại "Quận trung tâm" Vinhomes Ocean Park 1, cư dân có thể tận hưởng cảm giác dạo bộ trên bãi cát trắng mịn dưới những hàng dừa xanh mát như tại các resort biển 5 sao, hoặc nằm thư giãn bên hồ Ngọc Trai 24,5 ha và biển hồ nước mặn 6,1 ha.

      Với dịch vụ di chuyển bằng Vinbus tiện lợi, chỉ sau vài phút, cư dân The Zenpark có thể dễ dàng đến các khu vui chơi, giải trí hàng đầu của Ocean City như tổ hợp VinWonders Wave Park & Water Park, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon...

      Ưu đãi độc quyền dành cho cư dân The Zenpark vẫn tiếp tục được mở rộng khi "thiên đường giải trí" Grand World Hà Nội vừa khai trương, mang đến hàng loạt trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí 24/24 suốt mùa lễ hội. Với tổ hợp mua sắm, giải trí hiện đại Center Point, tập trung hơn 200 thương hiệu nổi tiếng, Ocean City sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ giải trí tại Việt Nam.

      Kết hợp với các tiện ích đỉnh cao như trường liên cấp Vinschool rộng 6.000 m2, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, và Bệnh viện quốc tế Vinmec Health Resort 5 sao, The Zenpark Ocean City sẽ là trung tâm sống và trải nghiệm hàng đầu cho tầng lớp cư dân tinh hoa.

      (Nguồn tin: The Leader)

      ceo-nguoi-nhat-phai-long-phan-khu-zenpark-ngay-tu-lan-gap-dau-tien-onehousing-2

      Ocean City thu hút đông đảo du khách vào mùa lễ hội (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà Ocean City cùng với OneHousing

      Ocean City là một lựa chọn an cư lý tưởng dành cho cư dân Thủ đô. Với tổng quy mô lớn lên đến 110 tòa nhà chung cư và 23.680 căn nhà ở thấp tầng (không kể shop thương mại dịch vụ), Ocean City có khả năng đáp ứng nhu cầu an cư cho khoảng 200.000 người. Đặc biệt, Quận Ocean 1 một mình đã có tới 55.000 cư dân sinh sống vào đầu năm 2023, và Quận Ocean 2 và 3 đang ngày càng hoàn thiện, thu hút sự quan tâm của cư dân.

      Sức hấp dẫn của Ocean City còn đến từ hệ thống tiện ích "Tất cả trong một" sang trọng cùng với dịch vụ quản lý vận hành chất lượng của Vinhomes. Mỗi góc cảnh quan nội - ngoại khu được xây dựng tỉ mỉ, kết hợp hơi thở của "đại dương" với nét đặc trưng riêng của từng khu dân cư. Ngoài ra, Ocean City còn cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng, bao gồm các công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và nhiều điều khác nữa, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đáng giá.

      ceo-nguoi-nhat-phai-long-phan-khu-zenpark-ngay-tu-lan-gap-dau-tien-onehousing-3

      Ocean City Hà Nội là sự kết hợp của 3 đại dự án Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Để sở hữu nhà tại Ocean City, bạn có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng mà OneHousing đang phân phối. OneHousing, với vai trò là một nền tảng giao dịch bất động sản, đang cung cấp các sản phẩm đa dạng, nằm ở vị trí độc đáo và tiềm năng sinh lời cao. Không chỉ là một cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, OneHousing còn là một đối tác đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mỗi người.

      Khi mua nhà tại Ocean City thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được sử dụng bộ 3 các giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm các công cụ định giá nhà, phân tích thị trường và dự án, cùng với các giải pháp tài chính đa dạng.

      Những công cụ này không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về thị trường mà còn hỗ trợ các khách hàng định giá bất động sản trực tuyến miễn phí và cung cấp các giải pháp vay linh hoạt, giúp khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      ceo-nguoi-nhat-phai-long-phan-khu-zenpark-ngay-tu-lan-gap-dau-tien-onehousing-4

      Nhiều lợi ích khi sở hữu nhà Ocean City thông qua OneHousing (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Trong cuộc sống hiện đại, việc tìm kiếm một không gian sống lý tưởng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, với sự kết hợp tinh tế giữa tiện ích hiện đại và yếu tố thiên nhiên, Zenpark không chỉ là một lựa chọn để định cư, mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống đích thực tại Ocean City.

      Xem thêm

      Chuẩn sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tiếp tục được phát triển hơn nữa tại Vinhomes Ocean City

      Sống xanh - Vui khỏe - Đẳng cấp với loạt tiện ích được nâng cấp tại Ocean City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương