Cập nhật tiến độ thanh toán hợp đồng mua bán đối với căn hộ phân khu Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Cập nhật tiến độ thanh toán hợp đồng mua bán đối với căn hộ phân khu Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/11/2023
      Cùng cập nhật tiến độ thanh toán hợp đồng mua bán đối với căn hộ phân khu Zenpark Vinhomes Ocean Park cũng như những chính sách tài chính độc quyền từ OneHousing!

      Bạn muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp, tiện nghi tại phân khu Zenpark Vinhomes Ocean Park nhưng đang băn khoăn về tiến độ thanh toán? Bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật tiến độ thanh toán hợp đồng mua bán chi tiết. Đặc biệt, OneHousing còn mang đến cho bạn những chính sách tài chính độc quyền, giúp bạn an tâm tài chính, tận hưởng cuộc sống hiện đại tại Vinhomes Ocean Park. 

      Đôi nét về phân khu Zenpark Vinhomes Ocean Park

      The Zenpark là một trong ba khu nghỉ dưỡng thuộc The Ocean View, đây cũng là khu căn hộ cao cấp đầu tiên theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby được giới thiệu tại Vinhome Ocean Park Gia Lâm. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, The Zenpark là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng cao cấp yêu thích trải nghiệm cuộc sống tinh tế.

      cap-nhat-tien-do-thanh-toan-hop-dong-mua-ban-doi-voi-can-ho-phan-khu-zenpark-vinhomes-ocean-park-onehousing-1

      The Zenpark là một trong ba khu nghỉ dưỡng thuộc The Ocean View (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Phân khu The Zenpark nằm ở đâu?

      Vị trí phân khu The Zenpark tại Hà Nội có nhiều tiện ích xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống.

      Vị trí giao thông thuận lợi: Nằm trên tuyến đường huyết mạch Lý Thánh Tông, kết nối giữa hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, The Zenpark dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. Sự tiện lợi này sẽ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và tăng cường kết nối với các khu vực xung quanh.

      Tiện ích giao thông công cộng: Với kế hoạch xây dựng nhà ga metro số 8 trong tương lai, cư dân The Zenpark sẽ có thêm phương tiện giao thông công cộng thuận tiện để di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho cuộc sống hàng ngày.

      Công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ: Với quy hoạch mới của thành phố Hà Nội, khu vực The Zenpark sẽ đối diện với công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng lớn, mang lại không gian xanh mát và tiện ích giải trí cho cư dân, tạo môi trường sống lý tưởng và thoải mái.

      Tiện ích mua sắm và dịch vụ: Với sự hiện diện của hàng loạt cửa hàng và khu vực mua sắm sầm uất như shop thương mại dịch vụ Hải Đăng, Eurowindow Twin Parks trong bán kính 500m, cư dân The Zenpark có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ cần thiết một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Môi trường sống và giải trí: The Zenpark hứa hẹn mang đến môi trường sống lý tưởng cùng với những tiện ích giải trí hấp dẫn nhất Gia Lâm, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc.

      cap-nhat-tien-do-thanh-toan-hop-dong-mua-ban-doi-voi-can-ho-phan-khu-zenpark-vinhomes-ocean-park-onehousing-2

      Phân khu The Zenpark tại Hà Nội có nhiều tiện ích xung quanh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ưu thế vượt trội của căn hộ Vinhomes Ruby

      Vinhomes Ruby tại The Zenpark, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đem đến một số ưu thế vượt trội so với các dự án khác của Vinhomes. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của căn hộ Vinhomes Ruby tại The Zenpark:

      Diện tích căn hộ lớn hơn: Với diện tích rộng hơn so với các căn hộ khác, cư dân có thêm không gian sống thoải mái và rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bố trí nội thất và sắp xếp không gian sống theo ý muốn.

      Thiết kế thông minh với ánh sáng và gió tự nhiên: Việc sở hữu ban công/cửa sổ rộng gần chạm sàn cùng với trần, không có bất kỳ căn hộ nào phải lấy ánh sáng/gió trời qua khe sáng. Điều này giúp tối ưu hóa nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên trong căn hộ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

      Nội thất cao cấp và hiện đại: Vinhomes Ruby được trang bị nội thất cao cấp, bao gồm sàn gỗ, điều hòa Multi âm trần, tủ bếp cao cấp, tủ quần áo và hệ thống Smarthome Gold đảm bảo cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi và hiện đại.

      Tiêu chuẩn kỹ thuật nâng cấp: Các tiêu chuẩn kỹ thuật được nâng cấp như trần nhà cao, hành lang rộng, sảnh lounge tầng 1, mật độ thang máy/căn hộ cao hơn tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và sử dụng các tiện ích trong khu căn hộ.

      Chất lượng hoàn thiện tương đương: Vinhomes Ruby hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp và cam kết mang đến chất lượng hoàn thiện tương đương với các dự án khác của Vingroup như Vinhomes Times City, Park Hill, Vinhomes Royal City, Park Hill Premium, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Gardenia, tạo cơ hội sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      cap-nhat-tien-do-thanh-toan-hop-dong-mua-ban-doi-voi-can-ho-phan-khu-zenpark-vinhomes-ocean-park-onehousing-3

      Vinhomes Ruby được trang bị nội thất cao cấp (Nguồn: Mộc tinh hoa)

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ thanh toán hợp đồng mua bán căn hộ Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Dưới đây là thông tin chi tiết về tiến độ thanh toán hợp đồng mua bán căn hộ Zenpark Vinhomes Ocean Park:

      Lần 1: Đặt cọc – Ký thanh toán đặt cọc, thanh toán 50 triệu đồng/căn

      Lần 2: Ký hợp đồng mua bán trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký thanh toán đặt cọc, khách hàng thanh toán 15% giá bán căn hộ (gồm thuế GTGT, đặt cọc nếu có). Cùng 05% giá bán căn hộ (chưa gồm thuế GTGT) vào thanh toán đặt cọc đảm bảo thực hiện hợp đồng mua bán.

      Chủ đầu tư trả lãi 9,5%/năm cho giá trị thanh toán đặt cọc đảm bảo thực hiện hợp đồng mua bán từ ngày chủ đầu tư nhận đủ khoản tiền cọc đến ngày đến hạn nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ dựa trên thông báo từ chủ đầu tư hoặc thời điểm khách hàng được xác định là tự làm thủ tục xin cấp giấy chứng nhận tùy từng thời điểm nào đến trước. Khách hàng cá nhân chịu thuế thu nhập cá nhân cho phần lãi này.

      Lần 3: Trong vòng 30 ngày kể từ hạn ký hợp đồng mua bán, khách hàng thanh toán 15% giá bán căn hộ (gồm thuế GTGT)

      Lần 4: Trong vòng 60 ngày kể từ hạn ký hợp đồng mua bán, khách hàng thanh toán 20% giá bán căn hộ (gồm thuế GTGT)

      Lần 5: Trong vòng 90 ngày kể từ hạn ký hợp đồng mua bán, khách hàng thanh toán 20% giá bán căn hộ (gồm thuế GTGT)

      Lần 6: Theo thông báo nhận bàn giao căn hộ của bên bán, dự kiến trong vòng 120 ngày kể từ hạn ký hợp đồng mua bán hoặc theo hạn bàn giao dự kiến đối với từng tòa tùy theo thời điểm nào đến sau), khách hàng thanh toán 25% giá bán căn hộ (gồm thuế GTGT) + 100% KPBT + thuế GTGT của 5% giá bán căn hộ

      Lần 7: Theo thông báo từ bên bán, khi căn hộ nhận được giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc khi bên mua tự tiến hành thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, khách hàng thanh toán 05% giá bán căn hộ (không gồm thuế GTGT) – Khấu trừ từ giá trị thanh toán đặt cọc đảm bảo thực hiện hợp đồng mua bán.

      Những ưu đãi đặc quyền khi khách hàng chọn mua dự án Zenpark Vinhomes Ocean Park tại OneHousing

      OneHousing là đơn vị phân phối chính thức dự án Zenpark Vinhomes Ocean Park. Khi khách hàng chọn mua dự án tại OneHousing sẽ được hưởng những ưu đãi đặc quyền hấp dẫn, bao gồm:

      Chính sách tài chính ưu đãi

      OneHousing hợp tác với ngân hàng uy tín để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu, bao gồm:

      • Lãi suất ưu đãi từ 8,5% khi vay mua nhà với Techcombank
      • Giảm thêm 0,5% lãi suất khi mua tại OneHousing
      • Giảm 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá.

      cap-nhat-tien-do-thanh-toan-hop-dong-mua-ban-doi-voi-can-ho-phan-khu-zenpark-vinhomes-ocean-park-onehousing-4

      Chính sách tài chính ưu đãi từ OneHousing và Techcombank (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ hỗ trợ

      Khi mua căn hộ tại phân khu Zenpark Vinhomes Ocean Park từ OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ với bộ 3 giải pháp công nghệ bao gồm công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường - các dự án bất động sản và giải pháp tài chính. Những tính năng này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về thị trường và dự án, định giá nhà trực tuyến miễn phí và hỗ trợ khách hàng với giải pháp cho vay thế chấp để tạo ra một hồ sơ online đơn giản và nhanh chóng.

      Trên đây là thông tin cập nhật tiến độ thanh toán hợp đồng mua bán đối với căn hộ phân khu Zenpark Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó, OneHousing cũng mang đến nhiều chính sách tài chính hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước. Liên hệ đội ngũ Pro-Agent tại OneHousing để không bỏ lỡ cơ hội này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương