Cập nhật quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn mới nhất

      Cập nhật quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho quý khách hàng quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn mới nhất.

      Nhà ở xã hội là loại hình nhà ở tương đối đặc biệt và chỉ dành cho những đối tượng thuộc diện chính sách ưu tiên. Chính bởi vậy, chủ đầu tư sẽ có một quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội theo các quy định của Nhà nước. Với dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn, quy trình tiếp nhận hồ sơ gồm những bước thực hiện nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      Sơ lược về dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn

      Dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn nằm tại ô đất HH-02A thuộc dự án nhóm nhà ở Đông Nam đường Tố Hữu (thuộc địa phận phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). NHS Trung Văn là dự án của liên danh chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng NHS và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng số 4, được đầu tư bằng nguồn vốn ngoài ngân sách khoảng 570 tỷ đồng.

      quy-trinh-tiep-nhan-ho-so-nha-o-xa-hoi-nhs-trung-van-moi-nhat-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Dự án cao 32 tầng với tổng diện tích đất khoảng 2.726,1m2, diện tích đất xây dựng khoảng 1.260 m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 34.560 m2 và mật độ xây dựng 46,2%. Dự kiến NHS Trung Văn sẽ cung cấp ra thị trường 275 căn hộ. Trong đó, các căn hộ nhà ở xã hội để bán chiếm khoảng 69,98% với 157 căn (diện tích các căn từ 69,9m2 đến 76,8m2), nhà ở xã hội cho thuê là 68 căn hộ và 50 căn hộ dùng để kinh doanh thương mại có diện tích từ 69,9m2 đến 87,9m2.

      Hiện tại, giá bán các căn hộ thuộc nhà ở xã hội NHS Trung Văn theo phê duyệt của Sở Xây dựng Hà Nội là 19.523.116 đồng/m2 (đã bao gồm VAT và chưa có phí bảo trì), giá cho thuê là 99.081 đồng/tháng/m2 (đã bao gồm VAT và phí bảo trì), và chi phí bảo trì chung cư là 371.869 đồng/m2.

      NHS Trung Văn đang trong giai đoạn thi công xây dựng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động và bàn giao lại căn hộ cho cư dân và quý I/2025. Thời gian ký hợp đồng mua, thuê căn hộ dự kiến sẽ vào diễn ra vào quý II và quý III/2023.

      Giải đáp: Nhà ở xã hội có được bán hay thế chấp ngân hàng không?

      Đọc tiếp

      Quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn khách hàng cần biết

      Để mua được một căn hộ nhà ở xã hội thuộc dự án NHS Trung Văn, người mua cần tuân thủ một số yêu cầu sau đây:

      • Với người nộp hồ sơ:

      Yêu cầu người đứng đơn (là vợ hoặc chồng) trực tiếp đến nộp hồ sơ, ký các giấy biên nhận hồ sơ và đăng ký nguyện vọng diện tích căn hộ. Chủ đầu tư sẽ không tiếp nhận mọi hồ sơ nộp thông qua uỷ quyền

      Mỗi một bộ hồ sơ đăng ký chỉ 1 người được vào nộp

      • Về các giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị:

      Người mua nhà cần chuẩn bị gồm: các giấy tờ chứng minh nhân thân (CCCD/CMND, giấy xác nhận thường trú, tạm trú,...) công chứng trong thời hạn 6 tháng; giấy tờ xác nhận về đối tượng ưu tiên theo quy định; hồ sơ đăng ký theo mẫu có sẵn

      Chủ đầu tư NHS sẽ tiếp nhận hồ sơ mua và thuê căn hộ thuộc dự án từ ngày 28/3/2023 đến ngày 11/5/2023 (không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định) tại văn phòng đại diện Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng NHS, Tầng 01, nhà N09B1, KĐT mới Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

      • Buổi sáng: Chủ đầu tư sẽ làm việc từ 8h30 đến 11h30
      • Buổi chiều: Hồ sơ sẽ được tiếp nhận từ 13h30 đến 16h30

      Lưu ý: Để đảm bảo quá trình nộp hồ sơ diễn ra trật tự, chính xác và không mất nhiều thời gian chờ đợi, chủ đầu tư sẽ tiến hành phát số thứ tự từ đầu buổi. Các khách hàng không nhận được số thứ tự trong buổi làm việc ngày hôm trước có thể quay lại vào ngày làm việc tiếp theo. Thời gian phát số thứ tự cụ thể như sau:

      • Buổi sáng: Từ 8h15 đến khi hết số
      • Buổi chiều: Từ 13h15 đến khi hết số

      Một số lưu ý khi nộp hồ sơ đăng ký mua nhà, thuê nhà ở xã hội NHS Trung Văn

      Dưới đây là một số lưu ý khi đi nộp hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội NHS Trung Văn:

      • Chủ đầu chỉ tiếp nhận hồ sơ đăng ký tại địa điểm duy nhất đã được thông báo. Người có nhu cầu mua nhà chỉ tiếp nhận các thông tin chủ dẫn được đăng tải công khai trên website của Sở Xây dựng Hà Nội (soxaydung.hanoi.gov.vn) và website chính thức của chủ đầu tư. Tuyệt đối không tin tưởng môi giới hoặc các sàn giao dịch trung gian, tránh trường hợp mất tiền mà vẫn không có nhà
      • Các cá nhân, hộ gia đình đăng ký mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội NHS Trung Văn cần xác định chính xác mình nằm trong danh sách các đối tượng ưu tiên theo quy định của Nhà nước và đạt đủ các điều kiện để mua, thuê và thuê mua nhà ở xã hội theo luật về nhà ở hiện hành
      • Với trường hợp người nộp hồ sơ nằm trong diện người có công với cách mạng hoặc người khuyết tật cần nộp thêm các giấy tờ chứng minh để chủ đầu tư có thêm căn cứ ưu tiên hỗ trợ không cần thông qua bốc thăm

      NHS Trung Văn là một trong những dự án nhà ở xã hội nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng thu nhập thấp và các đối tượng thuộc nhóm ưu tiên. Mong rằng, những thông tin về quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn trên đây sẽ hữu ích cho mọi người, đặc biệt là những khách hàng đang trong giai đoạn chuẩn bị hồ sơ đăng ký mua, thuê và thuê mua căn hộ thuộc dự án này.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu dự án nhà ở xã hội đang mở bán ở TP.HCM năm 2023

      Nhà ở xã hội Vingroup và những điều cần biết cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương