Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận cho khách hàng đang quan tâm bạn đã biết chưa? Nếu chưa, xem ngay bài viết sau của OneHousing!

      Căn hộ 2 phòng ngủ Phú Nhuận, một trong những sản phẩm chính được rất nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian vừa qua. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu giá thuê mới nhất của các căn hộ 2 phòng ngủ tại thị trường này là bao nhiêu!

      Tổng quan quận Phú Nhuận

      Phú Nhuận là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có diện tích khá khiêm tốn so với các quận huyện còn lại với chỉ 4,86km2 và dân số hơn 163 nghìn người (Tổng cục thống kê năm 2019). Thế nhưng, đây là một trong những quận cực kỳ quan trong có vị trí chiến lược trong sự phát triển chung của kinh tế TP.HCM.

      Quận có vị trí nằm tiếp giáp Gò Vấp ở phía Bắc, giáp quận 1 và quận 3 ở phía Nam. Phía Tây giáp Tân Bình và phía Đông giáp Bình Thạnh. Quận Phú Nhuận là khu vực phát triển chủ yếu các ngành nghề tài chính, công nghiệp và thương mại với nhiều tuyến phố sầm uất có quy mô lớn như: Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ, Phan Xích Long, Phan Đăng Lưu.

      Về hạ tầng tiện ích, cư dân quận Phú Nhuận được thừa hưởng những tiện ích vô cùng đầy đủ phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân nơi đây. Trên địa bàn là nơi đặt nhiều trụ sở công ty, xí nghiệp, bệnh viện, công viên và trường học lớn. Một số địa điểm vui chơi đáng thử khi đến Phú Nhuận dành cho các du khách như: Công viên Hoàng Văn Thụ, nhà thi đấu Quân khu 7, khu ẩm thực Phan Xích Long và nhiều địa điểm khác.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-phu-nhuan-onehousing-1

      Quận Phú Nhuận - TP.HCM (Nguồn: Wikipedia)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Đọc tiếp

      Thị trường căn phòng quận Phú Nhuận có tiềm năng?

      Là một trong những khu vực nằm tiệm cận ở lỗi trung tâm nên quận Phú Nhuận thu hút một lượng đông dân cư cùng diện tích khá nhỏ nên loại hình nhà ở chung cư là xu thế tất yếu của quận trong hiện tại và tương lai. Thị trường căn hộ quận Phú Nhuận được đánh giá là thị trường tầm trung và cận cao cấp với giá bán các căn hộ thuộc hàng thấp hơn so với các quận như 1 và quận 3.

      Phân khúc chung cư trên địa bàn quận cũng rất đa dạng, chủ yếu là loại hình căn hộ mini và căn hộ truyền thống. Một trong những chủ đầu tư sở hữu nhiều dự án và có quỹ đất lớn bậc nhất tại quận là tập đoàn Novaland với những dự án như: Orchard Garden, Golden Mansion, Botanic Tower hay Kingston Residence.

      Điểm danh giá thuê một số căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Hiện tại, giá thuê căn hộ tại quận Phú Nhuận phổ biến nhất rơi vào khoảng 11 triệu đồng/ căn. Đây là mức giá không quá cao đối với căn 2 phòng ngủ diện tích lớn nên có thể phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng tầm trung. Dưới đây là tổng hợp các dự án căn hộ hiện đang cho thuê và mức giá thuê/m2 tại quận Phú Nhuận, mời khách hàng tham khảo:

      Tên căn hộ

      Địa chỉ

      Diện tích

      Giá thuê/ tháng

      Kingston Residence

      Hoàng Văn Thụ, phường 8

      80m2

      16 triệu

      Golden Mansion

      Phổ Quang, phường 9

      75m2

      15 triệu

      Newton

      Trương Quốc Dung, phường 8

      76m2

      17 triệu

      Botanic Tower

      Nguyễn Thượng Hiền, phường 5

      97m2

      15 triệu

      The Prince Residence

      Nguyễn Văn Trỗi, phường 14

      75m2

      18 triệu

      Orchard Parkview

      Hồng Hà, phường 9

      73m2

      13 triệu

      (Nguồn số liệu: Batdongsan, tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-phu-nhuan-onehousing-2

      Dự án căn hộ The Prince Residence Novaland  (Nguồn: Rever)

      Thuê chung cư quận Phú Nhuận - Nên chọn căn hộ nào?

      Orchard Park View - căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận giá cao nhất

      Orchard Park View là dự án căn hộ được đầu tư bởi tập đoàn Novaland có địa chỉ trên đường Hồng Hà, phường 9, Phú Nhuận. Dự án có vị trí view trực diện công viên Hoàng Văn Thụ cực kỳ thích hợp cho khách hàng yêu thích không gian xanh. Quy mô dự án lên đến 9.184 m2 được xây dựng với kết cấu 2 block chung cư cao 24 tầng với diện tích từ 30 - 109m2 cực kỳ đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

      Căn hộ Orchard Park View  sở hữu nhiều tiện ích nổi bật trong khung viên nội khu như: Trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí quy mô lớn với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hệ thống phòng Gym đẳng cấp được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe và hồ bơi xanh tiêu chuẩn quốc tế giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Hiện tại, căn hộ 2 phòng ngủ tại Orchard Park View có mức giá cho thuê từ 23 triệu đồng/căn 88m2 và là căn hộ có mức giá thuê cao nhất trong khu vực quận.  (Nguồn: Batdongsan, tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-phu-nhuan-onehousing-3

      Orchard Park View (Nguồn: Savills)

      Các căn hộ quận Phú Nhuận có góa thuê cao từ 15 triệu trở lên đều có mức diện tích vô cùng rộng rãi, đi kèm với đó là một hạ tầng tiện ích cực kỳ đầy đủ đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Một lợi thế nữa của những căn hộ này đó là vị trí thường sẽ nằm tại những mặt tiền đường lớn nên việc di chuyển là rất thuận tiện. Đây là điều mà các căn hộ mini không có được.

      Căn hộ hẻm 778 Nguyễn Kiệm - căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận giá thấp nhất

      Căn hộ mini hẻm 778 Nguyễn Kiệm nằm sát trường đại học Tài chính - Marketing và trường cao đẳng FPT. nằm cách đường Nguyễn Kiệm khoảng 100m với diện tích 70mw và giá thuế hiện tại là 7 triệu đồng. Giá thuê này cực kỳ phù hợp cho những khách hàng là sinh viên đang học tại tập các trường đại học ở gần khu vực dự án, người lao động có thu nhập thấp cũng có thể thuê được với mức giá rẻ nhất tại quận Phú Nhuận hiện nay.  (Nguồn: website Bất động sản, tháng 4/2023).

      Vừa rồi là những thông tin OneHousing gửi đến khách hàng về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại thị trường quận Phú Nhuận. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết. Hẹn gặp trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Onehousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương