Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận 8

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận 8

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/04/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ tại quận 8 cần có những lưu ý đặc biệt. Đọc ngay bài viết để mua nhà không gặp khó khăn.

      Mua nhà chung cư TP HCM đang là vấn đề khó khăn đối với nhiều người. Là dân nhập cư đang tìm kiếm cho mình nơi an cư chất lượng nhưng chưa có kinh nghiệm, tham khảo nội dung dưới đây để nắm được kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ được chia sẻ một cách chi tiết nhất.

      Tổng quan về quận 8 - thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 8 nằm tại khu vực phía Nam nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, địa bàn quận trải dài theo kênh Tàu Hủ và kênh Đôi và bị chia cắt bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt. Quận 8 có tổng diện tích là 19,11 km² với dân số năm 2019 là 424.667 người tương đương mật độ dân số đạt 22.222 người/km². Vị trí của quận 8 giáp với quận huyện sau:

      • Phía Đông quận 8 giáp với quận 7 qua rạch Ông Lớn
      • Phía Đông Bắc quận 8 giáp với quận 4 và kênh tẻ
      • Phía Tây quận 8 giáp với quận Bình Tân
      • Phía Nam quận 8 giáp với quận Bình Chánh
      • Phía Bắc quận 8 giáp với quận 5 và quận 6

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-8-onehousing-1

      Quận 8 là quận gần trung tâm thành phố và đang phát triển với nhiều đô thị mới (Nguồn Rever)

      Quận 8 với vị trí địa lý tiếp giáp với các khu đô thị phát triển như các quận 1,2,3,4 và khu đô thị mới Nam Thành phố quận 7. Quận 8 đóng vai trò là nơi giao thoa và là tuyến đường lưu thông qua lại giữa các đô thị phát triển.

      Bên cạnh sự phát triển về kinh tế trong những năm gần đầy, hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng tại quận 8 mọc lên ngày càng nhiều trong đó có các dự án nhà ở căn hộ chung cư. Định hướng trong tương lai quận 8 sẽ trở thành đô thị đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh với các danh lam thắng cảnh và các di tích lịch sử như chùa sắc Tứ Huệ Lâm, Đình Hưng Phú, xóm củi, lò gốm Hưng Lợi,...

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Đọc tiếp

      Một vài dự án nhà ở căn hộ chung cư có giá dưới 3 tỷ tại quận 8

      Dưới đây là một vài dự án nhà ở căn hộ chung cư có giá dưới 3 tỷ đang được rao bán trên thị trường hiện nay. Tham khảo để chọn được dự án căn hộ chất lượng nhất bạn nhé!

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư Diamond Riverside (City Gate 2)

      • Vị trí: Tọa lạc tại 1646A, Đường Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, Hồ Chí Minh.
      • Diện tích căn hộ: 73m2
      • Loại hình căn hộ: 2PN + 2WC
      • Giá thành từ 2,38 - 2,8 tỷ đồng tùy vào tầm nhìn và nội thất được tích hợp sẵn.
      • Các tiện ích có sẵn bao gồm: Quán cà phê, phòng gym - yoga, siêu thị Coopmart, nhà thuốc Pharmacy, hồ bơi, cửa hàng tiện ích, trường mầm non, công viên cây xanh, bảo vệ 24/24.

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư The Pegasuite

      • Vị trí: Tọa lạc tại phố Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, Hồ Chí Minh
      • Diện tích căn hộ: 68m2
      • Loại hình căn hộ: 2PN + 2WC
      • Giá thành: 2,6 tỷ đồng
      • Các tiện ích có sẵn bao gồm: Hồ bơi tràn bờ, vườn treo, BBQ, công viên cây xanh, trường mầm non quốc tế,...

      Mua nhà chung cư TP.HCM nói chung và các dự án nhà ở căn hộ chung cư tại quận 8 nói riêng, đặc biệt là các dự án nhà ở chung cư Vinhomes khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn. Chẳng hạn với ngân hàng Techcombank, khi vay tiền mua nhà Vinhomes quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi về lãi suất như sau:

      • 6,49%/năm cố định trong 3 tháng đầu tiên
      • 7,49%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên
      • 7,99%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
      • 8,49%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.

      Tuỳ thuộc vào mục đích vay tiền và tình hình tài chính hiện tại cũng như khả năng thanh toán trong tương lai, khách hàng có thể quyết định sử dụng những khoản cho vay mua nhà trên.

      *Thông tin được cập nhật từ Techcombank, tháng 4/2023*

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Một vài kinh nghiệm được các chuyên gia & chuyên viên môi giới bất động sản chia sẻ cho bạn khi mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ tại quận 8:

      • Với phân khúc giá dưới 3 tỷ đồng để mua được căn hộ chung cư tại quận 8 đa số sẽ là các dạng căn hộ 2PN có diện tích từ 65 - 78m2. Vì vậy khi tìm hiểu để mua nhà ở phân khúc giá này bạn nên chú trọng vào các căn hộ 2PN sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm hơn.
      • Cùng một mức giá nhưng các căn hộ ở dự án này lại có diện tích to hơn các căn hộ khác. Giải thích cho bạn hiểu rằng diện tích căn hộ không quyết định hoàn toàn đến giá bán căn hộ, ngoài ra còn có các yếu tố khác như vị trí - tầm nhìn - hướng căn hộ.
      • Muốn mua các căn hộ chung có có giá dưới 3 tỷ nhưng hiện tại bạn chưa có đủ khả năng tài chính, hãy lựa chọn Vinhome vì dự án nhà ở căn hộ thuộc Vinhomes luôn có chính sách vay mua lên đến 80% giá trị căn nhà.

      Mua nhà chung cư TP HCM nên tham khảo một số dự án nổi bật của Vinhomes

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Golden River đang được chủ đầu tư Vingroup khai triển xây dựng trong thời gian sắp tới. Dự án được đặt tại số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1. Đây là dự án nhà ở căn hộ chung cư được đánh giá siêu hot và thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng dân cư.

      Vinhomes Golden River sẽ được xây dựng và trở thành khu dự án nhà ở căn hộ mới theo mô hình của các dự án Vinhomes trước đây. Và tích hợp đa dạng loại hình căn hộ nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng dân cư, đặc biệt có các căn hộ với đa dạng mức giá khác nhau.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-8-onehousing-3

      Dự án Vinhomes Golden River đang được triển khai (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Grand Park quận 9

      Tháng 03/2018, siêu dự án Vinhomes Grand Park (đường Phước Thiện và Nguyễn Xiển - phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức được ra mắt trên thị trường thông qua chủ đầu tư Vinhomes. Với tổng diện tích lên đến 272 ha, cùng mật độ cây xanh và cảnh quan sông nước đạt gần 80%, dự án đã tạo cú sốc mạnh trên thị trường địa ốc Sài Gòn.

      Một trong các ưu điểm nổi trội của khu đô thị Vinhomes Grand Park đó là lợi thế vị trí. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố, địa chỉ Vinhomes Grand Park được xem là nút nhấn kết nối khu vực hoàn hảo, đặc biệt có vai trò then chốt đối với sự tăng trưởng GDP và thương mại của thành phố.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-8-onehousing-4

      Vinhomes Grand Park quận 9 (Nguồn: Vinhomes)

      Bài viết trên là những thông tin được chia sẻ đầy đủ về kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8. Ngoài ra, bài viết còn liệt kê một số dự án nhà ở căn hộ chung cư siêu hót tại quận 8 để bạn tham khảo. Hy vọng với những nội dung được trình bày chi tiết như trên, dân cư sẽ có nắm được và giúp ích cho quá trình an cư của mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương