Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2 TP Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2 TP Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Giá thuê căn hộ 1PN quận 2 TP Thủ Đức hiện đang là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay sau đây qua bài viết của OneHousing. 

      Với lượng lớn dân nhập cư cũng như sinh viên và người đi làm tập trung đông đúc, khiến cho thị trường căn hộ chung cư quận 2 luôn trong tình trạng quá tải và khan hiếm. Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá thuê căn hộ 1PN quận 2 TP Thủ Đức gần đại học Văn hóa TP.HCM, để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Đại học Văn hóa TP.HCM có gì nổi bật?

      Đại học Văn hóa TP.HCM ( Ho Chi Minh University of Culture) là một trong những cơ sở giáo dục đại học có bề dày lịch sử lâu đời, được xây dựng và thành lập vào năm 1976. Với sứ mệnh đào tạo và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật và du lịch nước nhà cũng như quốc tế,  Đại học Văn hóa TP.HCM hiện đang là ngôi trường thu hút đông đảo sinh viên theo học và luôn đảm bảo được chất lượng đầu ra ở mức tốt. 

      Đại học Văn hóa TP.HCM hiện có 2 cơ sở đào tạo. Cơ sở 1 được đặt tại 51 Quốc Hương, phường Thảo Điền - là khu vực dành riêng cho khu nhà hiệu bộ, lớp học lý thuyết - thực hành và trung tâm thông tin sinh viên, thư viện chung. Trong khi đó, cơ sở 2 được xây dựng tại số 288 đường Đỗ Xuân Hợp thuộc phường Phước Long - được dùng để bố trí khu vực thể thao, văn hoá và ký túc xá cho sinh viên. 

      Năm 2023,  Đại học Văn hóa TP.HCM tiếp tục tuyển sinh các khoá sinh viên theo các chuyên ngành như: Bảo tàng học, du lịch, quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, quản lý văn hoá, văn hoá học,... Một số phương thức tuyển sinh của  Đại học Văn hóa TP.HCM năm 2023 có thể kể đến: Xét tuyển theo điểm tốt nghiệp THPT, xét tuyển hồ sơ học bạ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực và xét tuyển kết hợp với các môn thi năng khiếu nghệ thuật. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Tình hình cho thuê căn hộ chung cư quận 2 và khu vực gần Đại học Văn hóa TP.HCM

      Theo một số phân tích từ các chuyên gia bất động sản khu vực phía Nam, thị trường căn hộ chung cư quận 2 đang sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội so với các khu vực khác tại TP.HCM. Nhìn chung, nguồn cung căn hộ chung cư quận 2 tương đối dồi dào với nhiều dự án có quy mô từ vừa đến lớn, cung cấp số lượng lớn căn hộ ra thị trường với nhiều phân khúc khác nhau như trung cấp hay cao cấp. Trong đó, có thể kể đến một số phường tập trung nhiều khu chung cư như An Phú, Thảo Điền, Thạnh Mỹ Lợi.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-van-hoa-tphcm-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-1

      Nguồn cung căn hộ đa dạng tại quận 2 TP HCM (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, quận 2 TP HCM sở hữu vị trí chiến lược tại khu vực cửa ngõ giao thương trọng điểm phía Đông Sài Gòn và được bao quanh bởi hệ thống cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, hùng vĩ. Chính vì thế, khu vực này được đánh giá là thịnh vượng và lý tưởng để phát triển thị trường căn hộ chung cư. 

      Đặc biệt, phía Đông quận 2 tiếp giáp với quận 9, phía Tây giáp quận 1, quận 4 và quận Bình Thạnh, phía Nam và phía Bắc lần lượt giáp với quận 7 và quận Thủ Đức. Với lợi thế này, cư dân sẽ rất thuận tiện khi di chuyển đến các địa điểm lớn hay các quận kề cận. Nhờ vậy mà nhu cầu thuê căn hộ tại đây cũng tăng cao. 

      Bên cạnh đó, khu vực phường Thảo Điền - gần Đại học Văn Hoá TP HCM là một trong những vùng đông dân cư nhất, đồng thời sở hữu hệ thống hạ tầng phát triển vượt bậc. Một số hạng mục giao thông hiện đại có thể kể đến như: nút giao thông Mỹ Thuỷ, tuyến đường Metro số 1 kết nối từ Bến Thành đến khu du lịch Suối Tiên,... Nhờ những lợi thế vượt trội, thị trường chung cư quận 2 luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Với nhu cầu thuê căn hộ ngày càng lớn, tuy nhiên nguồn cung đang ngày càng giảm sút do số lượng quỹ đất khu vực đã giảm đi đáng kể, việc này đồng nghĩa với giá cho thuê căn hộ chung cư gần trường Đại học Văn hoá TP HCM nói riêng sẽ có triển vọng tăng mạnh trong thời gian tới. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-van-hoa-tphcm-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-2

      Tiềm năng tăng giá tại thị trường căn hộ chung cư quận 2 (Nguồn: Bất động sản)

      Giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2 như thế nào? 

      Hiện nay, giá cho thuê căn hộ 1PN quận 2 TP Thủ Đức nói chung và gần Đại học Văn hoá TP HCM nói riêng đang dao động từ 6,99 - 28 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Mức giá có thể chênh lệch nhiều hoặc ít tùy thuộc vào các dự án chung cư đang cho thuê và các yếu tố khác của thị trường. Với những dự án lớn, căn hộ thuộc phân khúc cao cấp và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đồng bộ thì chi phí thuê sẽ cao hơn và ngược lại. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-van-hoa-tphcm-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-3

      Giá cho thuê căn hộ 1PN đa dạng theo từng phân khúc (Nguồn: Rever)

      Một số dự án căn hộ chung cư tại khu vực phường Thảo Điền, gần Đại học Văn hoá TP HCM đang cho thuê căn hộ 1PN mà bạn có thể tham khảo như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Citi Soho, D’Edge Thảo Điền,...

      Căn hộ 1PN hướng đến tệp khách hàng nào?

      Hiện nay đối tượng tìm thuê căn hộ 1PN chủ yếu là các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc chưa có con, các nhân viên văn phòng đang độc thân. 

      Căn hộ 1PN còn phù hợp với những khách hàng hay đi công tác hoặc du lịch, mong muốn sở hữu một không gian riêng nhỏ gọn để có thể nghỉ ngơi trong 1 quãng thời gian ngắn. 

      Đặc biệt, căn hộ 1PN còn là  sự lựa chọn phù hợp đối với các bạn sinh viên muốn tìm một không gian sống an toàn, tiện nghi. Với hình thức ở chung cùng 1 - 2 người, đây được xem là lựa chọn lý tưởng giúp sinh viên có thể tiết kiệm và tối ưu hoá chi phí sinh hoạt của mình. 

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin tổng quan về thị trường cũng như mức giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận 2 nói chung và gần trường Đại học Văn hoá TP HCM nói riêng. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 2 TP Thủ Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương