Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Nhà biệt thự, liền kề quận 2 Thủ Đức hiện đang bán với giá bao nhiêu? Hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Thị trường bất động sản tại quận 2, TP Thủ Đức đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án mới được triển khai. Trong đó, nhà biệt thự và liền kề là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề tại quận 2 cho thấy mức giá dao động trong khoảng rộng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế và chất lượng của căn nhà. Chi tiết hơn hãy tham khảo bài viết sau đây của OneHousing.

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự và nhà liền kề là hai loại hình bất động sản phổ biến tại Việt Nam. Nhà biệt thự là một ngôi nhà độc lập, thường được xây dựng trên một khu đất rộng và có thiết kế hiện đại, sang trọng. Trong khi đó, nhà liền kề là một nhà được xây dựng liền kề với các căn nhà khác, thường có diện tích nhỏ hơn so với nhà biệt thự và thiết kế đơn giản hơn.

      Nhà biệt thự và nhà liền kề thường được xây dựng trong các khu đô thị, khu dân cư cao cấp hoặc khu vực gần trung tâm thành phố. Các căn nhà này thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như hồ bơi, sân golf, sân tennis, công viên, trường học, bệnh viện và khu mua sắm. 

      Những căn nhà này thường được xem là một nơi lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư bởi vì chúng tạo ra không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh và an toàn cho cư dân. Tuy nhiên, giá bán của những căn nhà này thường rất cao và chỉ phù hợp với một số đối tượng khách hàng có thu nhập cao hoặc muốn đầu tư lâu dài vào bất động sản.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận 2 TP Thủ Đức

      Quận 2 là một trong những quận đang phát triển nhanh nhất tại TP Hồ Chí Minh. Quận này có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở phía Đông của thành phố, liền kề với quận 9 và Thủ Đức cũ. Quận 2 được coi là một trong những khu vực đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ, với nhiều dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai.

      Một trong những ưu điểm của quận 2 là vị trí giao thông thuận tiện, nằm gần trung tâm thành phố và được kết nối với các tuyến đường chính như Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, xa lộ Hà Nội. Đây cũng là lý do khiến cho quận 2 trở thành một trong những khu vực thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua bất động sản.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-1

      Quận 2 TP Thủ Đức với nhiều hạ tầng đang được xây dựng (nguồn VNExpress)

      Tuy nhiên, một số nhược điểm của quận 2 cũng cần được lưu ý. Vì đây là một khu vực đang phát triển, nên việc xây dựng các công trình hạ tầng như đường, cống, điện, đang không được hoàn thiện hoàn toàn. Ngoài ra, giá bất động sản tại quận 2 cũng khá cao so với một số khu vực khác của thành phố.

      Tuy nhiên, với sự phát triển của quận 2, các loại hình bất động sản như căn hộ cao cấp, nhà biệt thự, liền kề, đang được triển khai nhiều tại khu vực này. Các dự án bất động sản tại quận 2 hiện nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, tạo ra không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Theo cập nhật tại website Bất Động Sản ngày 9/7/2023, giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 2 TP Thủ Đức giao động từ 10.9 tới 258 tỷ đồng. Tuy nhiên, mức giá có phổ biến biệt thự mở bán nhất là 80 - 105 tỷ đồng. Dưới đây là 2 căn biệt thực đang mở bán có giá bán thấp nhất và cao nhất:

      Nhà biệt thự, liền kề tại Holm Villas Thảo Điền có giá bán cao nhất tại quận 2 TP Thủ Đức

      Biệt thự Holm Villas Thảo Điền Quận 2 nằm ở số 145 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2 với vị trí chiến lược một mặt Nguyễn Văn Hưởng và mặt sông Sài Gòn. Holm Thảo Điền là một trong những dự án biệt thự thấp tầng trung tâm Sài Gòn còn nguyên vẹn duy nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Holm Villas Thảo Điền được phát triển bởi công ty BĐS uy tín Sapphire của Úc. 

      Trong số các dự án nhà biệt thự, liền kề tại quận 2 TP Thủ Đức, Holm Villas Thảo Điền được xem là một trong những dự án có giá bán cao nhất. Theo thông tin mới nhất, một căn nhà biệt thự tại Holm Villas Thảo Điền có diện tích đất lên đến 805,8 m2 và tổng diện tích sử dụng 599,7 m2. Căn nhà được thiết kế với phong cách hiện đại, bao gồm hầm, trệt và 2 lầu với 5 phòng ngủ và nội thất đầy đủ. Ngoài ra, căn nhà còn có sân vườn và hồ bơi để cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-2

      Nhà biệt thự, liền kề tại Holm Villas Thảo Điền (nguồn Bất Động Sản)

      Mặc dù giá bán của căn biệt thự này rất cao, tuy nhiên, nó đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất về chất lượng sống và tiện nghi. Các căn nhà biệt thự, liền kề tại Holm Villas Thảo Điền được đánh giá là có kiến trúc hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ. 

      Với vị trí thuận lợi, không gian sống yên bình và an toàn, Holm Villas Thảo Điền là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại quận 2 TP Thủ Đức. Căn biệt thự đang được bán với giá 258 tỷ, khoảng 320 triệu/ m2.

      Nhà biệt thự, liền kề tại Phodong Village có giá bán thấp nhất tại quận 2 TP Thủ Đức

      Phodong Village là một trong những dự án nhà biệt thự, liền kề đang được đầu tư tại quận 2 TP Thủ Đức. Dự án này bao gồm 56 căn nhà biệt thự và liền kề, được thiết kế với phong cách hiện đại và tiện nghi.

      Mỗi căn nhà tại Phodong Village được xây dựng với kết cấu 3 tầng, bao gồm hầm, trệt và 2 lầu. Các căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với nội thất đầy đủ và tiện nghi. Ngoài ra, các căn nhà biệt thự tại Phodong Village còn có sân vườn và hồ bơi riêng để cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-3

      Nhà biệt thự, liền kề tại Phodong Village (nguồn Bất Động Sản)

      Phodong Village nằm trong khu vực trung tâm của quận 2 TP Thủ Đức, gần các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí. Với vị trí thuận lợi, không gian xanh yên tĩnh và an toàn, Phodong Village là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống yên bình và hiện đại tại quận 2 TP Thủ Đức.

      Căn hộ đang mở bán tại Phodong Village có diện tích 132m2, 3PN, với mức giá 10,9 tỷ (khoảng 82.58 triệu/m2). 

      *(Thông tin giá bán được cập nhật tại website Bất Động Sản, tháng 7/2023)*

      Nhà biệt thự, liền kề quận 2 TP Thủ Đức phù hợp với đối tượng nào?

      Nhà biệt thự và liền kề ở quận 2 TP Thủ Đức thường phù hợp với những đối tượng có thu nhập trung bình trở lên và mong muốn sống trong một khu dân cư cao cấp, an ninh và yên tĩnh. Khu vực này cũng thường thu hút những gia đình có con nhỏ vì có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí.

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 2 TP Thủ Đức. OneHousing hy vọng bạn sẽ chọn được căn nhà ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 1

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương