Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 2 TP Thủ Đức?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 2 TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu những phường đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề quận 2 TP Thủ Đức?

      Quận 2 TP Thủ Đức là một trong những khu vực có nhiều khu biệt thự, nhà liền kề cao cấp và sang trọng thành phố. Nằm ven sông Sài Gòn, quận mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng, trong lành và yên bình. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thuê biệt thự quận 2.

      Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu những phường đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề.

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự, liền kề là hai loại hình bất động sản cao cấp, được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, không gian rộng rãi và tiện nghi.

      • Nhà biệt thự là loại nhà ở riêng lẻ, có sân vườn xung quanh, kiến trúc độc đáo và sang trọng. Nhà biệt thự thường được xây dựng trên những lô đất rộng, có vị trí đắc địa, gần các tiện ích xã hội. Đặc biệt, nhà biệt thự có nhiều loại hình khác nhau như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề.
      • Nhà liền kề là loại căn hộ được xây dựng liền nhau, thông nhiều tầng và được xây dựng sát nhau thành dãy trong những lô đất. Nhà liền kề thường có chiều rộng nhỏ hơn nhiều lần so với chiều sâu của nhà, cùng sử dụng chung hệ thống hạ tầng cơ sở của khu đô thị. Nhà liền kề có nhiều loại hình khác nhau như nhà phố liền kề, shophouse, officetel.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-1

      Nhà biệt thự, liền kề là gì? (Nguồn: Baodautu)

      Biến động giá bất động sản ăn theo Vành đai 3 TP HCM

      Đọc tiếp

      Thông tin về quận 2 TP Thủ Đức

      Quận 2 TP Thủ Đức là một quận mới được thành lập từ ngày 1/1/2021 trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của quận 2 cũ, thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

      Quận có diện tích 49,79 km2 với tổng dân số năm 2019 là 171.311 người ( đến nay con số ngày một tăng). Quận có vị trí địa lý thuận lợi nằm ở phía đông thành phố Hồ Chí Minh và tiếp giáp:

      • Quận 9 ở phía Đông giáp qua Rạch Bà Cua – Ông Cày.
      • Quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4 ở phía Tây, ranh giới là sông Sài Gòn.
      • Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai ở phía Nam (qua sông Đồng Nai) và quận 7 (qua sông Sài Gòn).
      • Quận Thủ Đức và quận 9 ở phía bắc, với ranh giới là Rạch Chiếc - Trau Trảu.

      Đặc biệt, quận có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân như siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên.

      Quận 2 TP Thủ Đức là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Quận được coi là khu đô thị sáng tạo phía đông của thành phố với nhiều dự án bất động sản cao cấp, khu công nghệ cao, khu giáo dục quốc tế.

      Trong đó, nhà biệt thự, liền kề là hai loại hình bất động sản cao cấp được nhiều người lựa chọn để mua hoặc thuê tại quận 2 TP Thủ Đức. Nhà biệt thự, liền kề có thiết kế đẹp, không gian rộng rãi và tiện nghi. Nhà biệt thự, liền kề thường được xây dựng trong các khu đô thị mới hoặc các khu compound an ninh và yên tĩnh. Nhà biệt thự, liền kề có nhiều loại hình khác nhau như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề; nhà phố liền kề, shophouse, officetel.

      Lợi ích khi mua hoặc thuê nhà biệt thự, liền kề tại quận 2 TP Thủ Đức:

      • Sở hữu một không gian sống lý tưởng, thoải mái và an toàn. Nhà biệt thự, liền kề có không gian rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh với thiết kế đẹp, sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra, nhà biệt thự, liền kề có an ninh tốt và bảo vệ 24/24.
      • Tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp, đa dạng và gần gũi. Nhà biệt thự, liền kề thường được xây dựng trong các khu đô thị mới hoặc các khu compound có hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại. Các tiện ích bao gồm: siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, hồ bơi, phòng gym,...
      • Nhà biệt thự, liền kề tại quận 2 TP Thủ Đức có giá trị gia tăng cao theo thời gian bởi vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và tiềm năng phát triển của quận. Ngoài ra, loại hình căn hộ này còn có tính thanh khoản cao và thu hút nhiều người mua hoặc thuê.

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 2 TP Thủ Đức?

      Theo cập nhật tại website Bất Động Sản 12/7/2023, giá thuê nhà biệt thự, liền kề quận 2 TP Thủ Đức dao động từ 12 - 300 triệu đồng/tháng (giá tham khảo), với diện tích phổ biến 85m2 - 1.003 m2 . Khu vực quận 2 TP Thủ Đức đang cho thuê nhiều là Thảo Điền, Bình Trưng Tây, An Phú, Thạnh Mỹ Lợi, Cát Lái.. Dưới đây là thông tin căn biệt thự quận 2 TP Thủ Đức đang cho thuê với thấp nhất và cao nhất

      Biệt thự KDC Cát Lái có giá thuê thấp nhất tại quận 2

      Theo tin đăng trên website Bất Động Sản 12/7/2023, biệt thự quận 2 KDC Cát Lái đang là căn có giá thuê thấp nhất chỉ 6 triệu đồng/tháng với điện tích 85m2 được thiết kế gồm 5 tầng. Đây là một cơ hội tuyệt vời nếu bạn muốn thuê biệt thự quận 2 với một không gian sống lý tưởng, thoải mái và an toàn.

      Biệt thự có địa chỉ tại đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2. Đặc biệt, nằm trong dự án Cát Lái Invesco nên có vị trí thuận lợi, nằm ngay trên trục đường chính của KDC Cát Lái và gần các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện,... Đồng thời cũng sở hữu hệ thống an ninh tốt, có camera giám sát và bảo vệ 24/24.

      Biệt thự biệt thự Thảo Điền có giá bán thấp nhất quận 2 TP Thủ Đức

      Theo tin đăng trên website Bất Động Sản 12/7/2023, biệt thự nằm trên đường số 64, phường Thảo Điền, quận 2. Căn biệt được cho thuê với mức giá cao nhất quận 2 TP Thủ Đức là 350 triệu/tháng. Đây là một cơ hội tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng, thoải mái và an toàn.

      Biệt thự có diện tích 1.763 m (41x43m) gồm 2 lầu và hơn 10 phòng, có sân rộng.

      Căn này phù hợp cho thuê mở trường học, nhà hàng, văn phòng công ty hay kinh doanh nhiều ngành nghề khác. Hợp đồng cho thuê lâu dài từ 5 đến 10 năm.

      Biệt thự Thảo Điền gần sông Sài Gòn mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng, trong lành và yên bình. Biệt thự cũng có vị trí thuận lợi dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, giải trí, văn hóa và giáo dục của quận 2.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-2

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự ở quận 2 TP Thủ Đức? (Nguồn: blog Rever)

      Trong bài viết này, OneHousing đã giới thiệu những phường đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề quận 2 TP Thủ Đức. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn được nơi có giá thuê biệt thự quận 2 phú hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao nói Vành đai 3 TP Hồ Chí Minh sẽ tạo đà bứt phá cho bất động sản khu Đông?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 7 ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương