Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      Bạn có nhu cầu mua bán nhà biệt thự, liền kề Bình Dương nhưng không nắm rõ mức giá hiện nay? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có được câu trả lời nhanh chóng.

      Bình Dương là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam. Theo đó, đây cũng là nơi được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư, lập nghiệp tiềm năng và lý tưởng. Những căn nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương trở thành các dự án nổi bật, thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư thông thái. Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng và giá biệt thự Bình Dương hiện nay? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay với bài viết dưới đây.

      Thế nào là nhà biệt thự, liền kề?

      Nhà biệt thự là một loại nhà lớn, độc lập và thường được xây dựng trên khu đất riêng biệt của một dự án bất động sản. Với không gian sống rộng rãi và tiện nghi, đảm bảo đủ diện tích cho mọi hoạt động sinh hoạt, loại hình nhà biệt thự được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, trong quy mô xây dựng các nhà biệt thự còn được trang bị những tiện ích hấp dẫn và độc đáo như sân vườn, bể bơi, khu tập luyện thể thao,... nhằm đem lại môi trường sống lý tưởng và hiện đại nhất. Những điều này góp phần khiến những dự án nhà biệt thự có giá trị cao và là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-binh-duong

      Những căn nhà biệt thự, liền kề với thiết kế hiện đại và sang trọng (Nguồn: Địa ốc MGVS)

      Nhà liền kề là các căn nhà đơn lập, nhưng được xây dựng liền kề nhau trong một dãy hoặc hàng. So với nhà biệt thự, các căn liền kề thường có diện tích nhỏ và không gian sống hạn chế hơn. Thông thường, nhà liền kề có ít tầng, và mỗi căn có tầm view trước nhà và lối vào riêng biệt nhằm đảm bảo sự riêng tư cho cư dân. Với lối kiến trúc và phong cách thiết kế giống nhau, các căn liền kề tạo nên một môi trường sống với cơ sở hạ tầng đồng bộ và lý tưởng.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Nhà Bè TP.HCM

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về tỉnh Bình Dương

      Bình Dương là một trong những tỉnh có nền kinh tế trọng điểm ở khu vực phía Nam. Với lợi thế tiếp giáp Thành phố Hồ Chí Minh sôi động, Bình Dương có tiềm năng phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Hiện nay, tỉnh thành này cũng thường xuyên được nhà nước đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất. Bên cạnh đó, những công ty, tập đoàn đa quốc gia xây dựng cơ sở sản xuất tại Bình Dương cũng góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, tăng việc làm cho người lao động tỉnh Bình Dương.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-binh-duong

      Bình Dương là mảnh đất phát triển tiềm năng trong mọi lĩnh vực (Nguồn: LandUp)

      Vị trí của tỉnh Bình Dương

      Với vị trí địa lý đắc địa trong vùng kinh tế phía Nam, tỉnh Bình Dương đã trở thành khu vực phát triển nhanh chóng và luôn có tiềm năng thu hút đầu tư. Nằm ở vùng Đông Nam Bộ, Bình Dương giáp với các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh. Đặc biệt, tỉnh thành này còn giáp với Thành phố Hồ Chí Minh ở phía Nam và Tây. Điều này tạo nên một môi trường giao thương và mối liên kết vững chắc với những nền kinh tế trọng điểm lân cận.

      Quy mô và mật độ dân số tỉnh Bình Dương

      Với diện tích 2694.4km2, Bình Dương là tỉnh thành có diện tích rộng thứ 4 thuộc khu vực Đông Nam Bộ. Trong bản đồ hành chính, tỉnh thành này được chia thành 4 thành phố, 1 thị xã và 4 huyện trực thuộc. Năm 2022, dân số tỉnh Bình Dương đạt khoảng 2.6 triệu người, trong đó có 84,32% là người thành thị, tương đương 2.2 triệu người (Nguồn: Wikipedia). 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-binh-duong

      Bản đồ hành chính tỉnh Bình Dương (Nguồn: Địa ốc Nhất Việt)

      Tình hình và tiềm năng bất động sản tỉnh Bình Dương

      Thị trường bất động sản Bình Dương được nhiều chuyên gia đánh giá là có sự tăng trưởng ổn định và giá trị thực tế cao. Theo nguồn Báo Bình Dương, trong giai đoạn 2020-2021 dưới tác động và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giá đất nền tại Bình Dương vẫn duy trì sự tăng trưởng từ 30 - 60%. Đặc biệt, khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương đang phát triển mạnh mẽ với việc đầu tư vào hạ tầng và công nghiệp, thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống và làm việc.

      Các chuyên gia bất động sản nhận định rằng sự tăng mạnh của giá đất ở khu vực này là do chủ trương phát triển công nghiệp về phía Bắc tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, việc đầu tư vào hệ thống hạ tầng cũng như tuyên bố Tân Uyên là thành phố trực thuộc thứ 4 đã tạo tiềm năng phát triển cho thị trường bất động sản phát triển. Những yếu tố này đã tạo nền tảng cho sự phát triển kinh tế, thu hút vốn đầu tư và biến khu vực phía Bắc Bình Dương thành một trung tâm đô thị - công nghiệp hiện đại.

      Nhìn chung, thị trường bất động sản Bình Dương có tiềm năng đầu tư lớn nhờ sự phát triển hạ tầng và công nghiệp mạnh mẽ. Với sự gia tăng của các dự án công nghiệp và cơ sở hạ tầng, nhu cầu nhà ở và tiện ích thương mại - dịch vụ trong tỉnh cũng tăng mạnh, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Cập nhật giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương hiện nay

      Hiện nay, các căn biệt thự, liền tỉnh Bình Dương được bán với mức giá được sắp xếp từ thấp đến cao như sau (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023):

      Tên dự án

      Địa chỉ

      Giá bán

      Diện tích

      Dự án Phúc An Ashita

      Đường Quốc Lộ 13, xã Trừ Văn Thố, Bàu Bàng

      20 triệu đồng/m2, tương đương 2 tỷ đồng

      100m2

      Dự án Oasis City

      Đường Vành Đai 4, phường Mỹ Phước, Bến Cát

      20,43 triệu đồng/m2, tương đương 1,43 tỷ đồng

      70m2

      Dự án Nhà ở xã hội RichHome 3

      Đường Hùng Vương, Bến Cát

      23,39 triệu đồng/m2, tương đương 1.5 tỷ đồng

      64m2

      Dự án Ecolakes Mỹ Phước

      Đường NE2, phường Thới Hòa, Bến Cát

      28,57 triệu đồng/m2, tương đương 2 tỷ đồng

      70m2

      Dự án Eco Xuân The Essential Residence

      Đường Quốc Lộ 13, phường Lái Thiêu, Thuận An

      33 triệu đồng/m2, tương đương 20 tỷ đồng

      60m2

      Dự án Phước Điền Citizen

      32 Tân Phước Khánh, phường Tân Phước Khánh, Tân Uyên

      38,52 triệu đồng/m2, tương đương 2,35 tỷ đồng

      61m2

      Những đối tượng nên mua hoặc đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương là lựa chọn hấp dẫn và thông minh đối với mọi khách hàng và nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội. Dưới đây là một vài đối tượng có thể cân nhắc và xem xét mua hoặc đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề tại tỉnh Bình Dương:

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-binh-duong

      Biệt thự, liền kề là sự lựa chọn đầu tư thông minh ở Bình Dương (Nguồn: Chung cư 24h)

      • Nhà đầu tư: Với sự tăng trưởng ổn định và tiềm năng phát triển trong tương lai, nhà biệt thự, liền kề ở Bình Dương có khả năng tạo ra lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.  
      • Người mua nhà để ở: Bình Dương có môi trường sống hiện đại, văn minh và tiện nghi. Đây là nơi đáng sống với không khí thoáng đãng và hàng loạt tiện ích nổi bật được đầu tư phát triển, phù hợp làm nơi an cư, lập nghiệp cho cư dân.
      • Doanh nhân và chuyên gia: Nhà biệt thự, liền kề cung cấp không gian sống sang trọng và tiện nghi cho những doanh nhân và chuyên gia muốn sinh sống và làm việc gần các khu công nghiệp, các trung tâm trọng điểm kinh tế.
      • Người đầu tư kinh doanh: Bình Dương là một khu vực kinh tế trọng điểm và quan trọng trong khu vực Đông Nam Bộ. Những ai có mong muốn mở rộng hoặc khởi nghiệp kinh doanh tại Bình Dương có thể mua hoặc đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề để sử dụng làm văn phòng, showroom hoặc căn hộ thương mại, dịch vụ

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn tiềm năng của các căn nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương cũng như cập nhật giá biệt thự Bình Dương mới nhất hiện nay. Hy vọng bài viết là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn thuận tiện hơn trong việc đưa ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi TP.HCM

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương