Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 1

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/07/2023
      Nhà biệt thự, liền kề quận 1 đang được bán với giá bao nhiêu? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những biến động không ngừng, thông tin về giá cả luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về giá biệt thự quận 1 để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản hiện nay.

      Nhà biệt thự liền kề là gì?

      "Liền kề" có ý nghĩa là kề nhau hoặc nằm nối tiếp nhau. Do vậy, có thể hiểu biệt thự liền kề là loại biệt thự được xây liền nhau trên cùng một lô đất với thiết kế kiến trúc và cảnh quan xung quanh đồng bộ.

      Nhà biệt thự, liền kề thường sở hữu hai mặt thoáng bao gồm mặt trước và mặt hông của căn nhà, hai mặt còn lại giáp với nhà cạnh kề. Tuy nhiên, trong điều kiện diện tích đất nhỏ, biệt thự liền kề sẽ chỉ có duy nhất một mặt tiền thông thoáng. 

      Khác với biệt thự đơn lập, do có nhiều căn xây dựng trên cùng một lô đất, quy hoạch mặt bằng biệt thự liền kề sẽ có diện tích nhỏ hơn, dao động từ 70m2 đến 120m2. Do tính chất sẵn có nên loại hình nhà ở này không đứng tách biệt giữa tán cây hay sân vườn mà chúng có thể kết nối với nhau theo thế vai kề vai hay lưng tựa lưng. Mô hình thiết kế này sẽ ghép các nhà biệt thự, liền kề lại, tạo nên biệt thự song lập hoặc tứ lập. 

      Trong các khu đô thị, biệt thự liền kề sẽ được xây dựng đồng bộ theo một quần thể thống nhất. Vì vậy, chủ đầu tư sẽ cố gắng giảm bớt chiều rộng mặt tiền để tăng mật độ xây dựng nhằm tiết giảm hệ thống công trình hạ tầng. 

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin cần biết về quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 1 là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí đắc địa và quy mô phát triển kinh tế lớn. Với diện tích khoảng 7,73 km2, quận 1 tập trung nhiều địa danh nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm, Dinh Độc Lập, công viên 23/9, Bitexco Financial Tower, tòa nhà Saigon Trade Center,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-1

      Bất động sản phát triển sầm uất tại quận 1 (nguồn Wikipedia)

      Ưu điểm của quận 1 chính là vị trí đắc địa, nằm trong lòng thành phố, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 3, 4, 5, 10, Tân Bình, Phú Nhuận. Ngoài ra, quận 1 còn là trung tâm tài chính, thương mại và giải trí của thành phố với nhiều trung tâm thương mại lớn và các dịch vụ giải trí cao cấp.

      Tuy nhiên, quận 1 cũng là nơi có mật độ dân cư lớn, do đó, người dân dễ gặp phải tình trạng giao thông ùn tắc trong giờ cao điểm đồng thời giá bất động sản tại quận này sẽ cao hơn so với các quận khác. 

      Mặc dù vậy, quận 1 vẫn là một trong những khu vực được nhiều người quan tâm và lựa chọn để sinh sống và đầu tư bất động sản. Các loại hình bất động sản phổ biến tại quận 1 là căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự liền kề và các tòa nhà văn phòng.

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 1 

      Theo thông tin cập nhật tại website Bất Động Sản, cập nhật ngày 9/7/2023, giá biệt thự quận 1 dao động từ 28 - 650 tỷ đồng. Tuy vậy, quận 1 cũng có rất nhiều căn biệt thự có giá trong khoảng 170 - 470 tỷ. Mức giá tùy vào từng dự án, vị trí, thiết kế căn hộ và tiện ích xung quanh. 

      Nhà biệt thự, liền kề tại dự án Vinhomes Ba Son có giá bán đắt nhất tại quận 1

      Dự án Vinhomes Ba Son tại quận 1 được xem là một trong những dự án cao cấp nhất tại TP.HCM. Trong đó, căn biệt thự liền kề với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn là căn hộ có giá bán cao nhất. Với diện tích đất lên đến 437,5m2 và tổng diện tích sàn lên đến 954,67m2, căn biệt thự này được thiết kế với 4 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      Căn biệt thự sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án Vinhomes Ba Son, với view ôm trọn sông Sài Gòn. Với số lượng chỉ 9 căn góc mặt sông tại dự án, căn biệt thự này đã trở thành một lựa chọn bất động sản cực kỳ độc đáo và quý hiếm. Biệt thự đã được trang thiết bị nội thất đầy đủ và hiện đại, sẵn sàng đón khách mua nhà. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn nhà biệt thự, liền kề cao cấp tại trung tâm TP.HCM.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-1

      Nhà biệt thự, liền kề tại dự án Vinhomes Ba Son (nguồn Vinhomes)

      Theo cập nhật tại website Bất Động Sản tháng 7/2023, căn biệt thự đang được bán với giá 650 triệu đồng/m2.

       

      Ngoài ra, dự án Vinhomes Ba Son còn có rất nhiều nhà biệt thự, liền kề đang được mở bán với giá thấp hơn khoảng 170 tỷ. Các căn hộ này tuy không có nhiều hướng nhìn đẹp nhưng có những thuận lợi tương tự về vị trí và các tiện ích kèm theo.

      Nhà biệt thự, liền kề tại đường Nguyễn Trung Ngạn có giá bán thấp nhất tại quận 1

      Đường Nguyễn Trung Ngạn tại quận 1 là khu vực được xem là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với mật độ dân cư đông đúc và nhiều tiện ích xung quanh. Khu vực này thu hút nhiều người nước ngoài và tầng lớp thượng lưu lựa chọn để sinh sống.

      Căn biệt thự liền kề tại đường Nguyễn Trung Ngạn này có giá bán thấp nhất tại quận 1, với diện tích 6.2m x 15m, vuông vức không lỗi. Hiện trạng của căn nhà là 5 tầng mới đẹp, có sân vườn và sân thượng với tầm nhìn bao quát Landmark 81.

      Khuôn đất lớn của căn biệt thự này có thể được sử dụng để ở hoặc khai thác làm văn phòng, khách sạn 5 sao, thẩm mỹ viện,... Với giá bán tốt chỉ 28.5 tỷ (nguồn Bất Động Sản, cập nhật 9/7/2023) và có thể thương lượng cho khách hàng thiện chí, đây là một cơ hội hấp dẫn để sở hữu một căn biệt thự liền kề tại khu vực dân trí cao và đắc địa nhất của quận 1. Đặc biệt, căn hộ đã được trang bị nội thất ngoại nhập cao cấp sẵn sàng cho chủ nhà dọn tới ở ngay.

      Ai nên chọn sở hữu nhà biệt thự, liền kề quận 1?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để định cư hoặc đầu tư vào bất động sản thì quận 1 là một trong những vị trí tốt nhất để sở hữu một căn biệt thự, liền kề. Ưu thế của việc sở hữu một căn nhà biệt thự, liền kề quận 1 là vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện cho việc đi lại. Quận 1 nằm ở trung tâm thành phố với đầy đủ các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-1

      Biệt thự quận 1 sang trọng ngay giữa trung tâm thành phố (nguồn Kiến trúc Khoa Trần)

      Ngoài ra, giá trị bất động sản tại quận 1 luôn được đánh giá cao và có xu hướng tăng dần theo thời gian. Đây là một điểm cộng cho nhà đầu tư bất động sản khi quyết định mua căn biệt thự, liền kề tại quận 1. Các căn biệt thự, liền kề hiện nay cũng được thiết kế với nhiều tiện ích và trang thiết bị hiện đại, mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, việc sở hữu một căn biệt thự hay liền kề còn cho phép bạn tự do trang trí nội thất theo sở thích.

      Nhà biệt thự, liền kề quận 1 phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng đa dạng, trong đó chủ yếu hướng tới các khách hàng có thu nhập ổn định, mong muốn tìm kiếm một không gian sống rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp ở trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, mô hình này cũng mang lại tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư với mục tiêu đầu tư vào các dự án bất động sản có giá trị cao.

      Trên đây là thông tin về nhà biệt thự, liền kề cũng như giá biệt thự quận 1. OneHousing hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 100-150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Cập nhật danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương