Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình mới nhất giúp bạn đưa ra quyết định mua bán bất động sản một cách chính xác và hiệu quả.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ, việc cư dân dự định sinh sống tại quận Tân Bình cập nhật thông tin về giá bán nhà biệt thự, liền kề là điều cần thiết. Với nhu cầu mua bán bất động sản ngày càng tăng cao, các thông tin về các dự án sẽ giúp nhà đầu tư và người mua có được cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả. 

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự và nhà liền kề là hai loại hình bất động sản phổ biến, được nhiều người chọn lựa cho mục đích an cư lạc nghiệp.

      Nhà biệt thự là loại hình bất động sản lớn, thường được xây dựng trên một lô đất riêng biệt và có diện tích rộng. Loại hình này thường được thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng, hướng tới đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. Một biệt thự thường gồm nhiều phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh cùng những không gian giải trí như: hồ bơi, vườn cây, khu vực BBQ,... Nhà biệt thự mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống yên bình và riêng tư.

      Nhà liền kề cũng là một loại hình nhà ở cơ bản nhưng được xây dựng theo dạng dãy, từ hai đến nhiều căn nhà đặt liền kề, chia sẻ tường với nhau. Loại hình bất động sản này thường có diện tích nhỏ hơn biệt thự và thích hợp với nhiều gia đình trẻ. Đặc biệt, nhà liền kề thường nằm trong các khu đô thị mới, có đầy đủ tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, công viên,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tan-binh

      Nhà biệt thự, liền kề là gì? (Nguồn: Địa Ốc MGVS)

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Thông tin về quận Tân Bình

      Tân Bình là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 22,43km2 và được chia thành 15 phường (từ phường 1 đến phường 15). Dân số quận Tân Bình năm 2019 là 474.792 người, tuy nhiên dân số vẫn đang có xu hướng tăng lên. Quận hiện ngày càng phát triển và thu hút thêm nhiều người dân đến sinh sống và làm việc. Sự tăng dân số cũng đồng nghĩa với việc quận Tân Bình sẽ trở nên đông đúc, sầm uất, đem lại nhiều tiện ích phục vụ cho người dân và các nhà đầu tư.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tan-binh

      Quận Tân Bình có vị trí địa lý rất thuận lợi, tiếp giáp với các quận khác như:

      • Quận Phú Nhuận và quận 3 ở phía Đông.
      • Quận Tân Phú ở phía Tây, ranh giới là các tuyến đường Trường Chinh và Âu Cơ
      • Quận 10 (ranh giới là đường Bắc Hải) và quận 11 (với ranh giới là tuyến đường Thiên Phước, Nguyễn Thị Nhỏ và Âu Cơ) ở phía Nam
      • Quận 12 (ranh giới là kênh Tham Lương) và quận Gò Vấp ở phía Bắc.

      Về bất động sản, quận Tân Bình có các loại hình đa dạng từ nhà phố, căn hộ chung cư đến nhà biệt thự, liền kề. Trong đó, chung cư và căn hộ chung cư là loại hình phổ biến nhất. Nhiều dự án mới đang được phát triển, mang đến nhiều cơ hội mua, thuê và đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng.

      Ưu điểm nổi bật của quận Tân Bình là vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm thành phố và có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng. Quận cũng sở hữu nhiều tiện ích như: công viên, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện và trường học. Ngoài ra, sân bay Tân Sơn Nhất cũng tọa lạc ở quận Tân Bình, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và kinh doanh.

      Cập nhật giá nhà biệt thự, liền kề bán tại quận Tân Bình cao nhất, thấp nhất 

      Theo cập nhật tại website Bất Động Sản 10/7/2023, giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình dao động từ 88 - 281 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 67m2 đến 356m2. Khu vực quận Tân Bình có nhiều nhà biệt thự, liền kề đang mua bán là phường 14, phường 2, phường 1, phường 4 và phường 12. Dưới đây là thông tin giá biệt thự quận Tân Bình mức thấp nhất và cao nhất đang mở bán.

      Biệt thự Tân Canh có giá bán cao nhất tại quận Tân Bình

      Theo tin đăng trên website Bất Động Sản 10/7/2023, biệt thự Tân Canh đang là căn có giá bán cao nhất tại quận Tân Bình hiện nay với giá trị lên đến 92 tỷ đồng (tương đương 236,5 triệu đồng/m2). Đây là mức giá biệt thự quận Tân Bình phù hợp, tương xứng với vị trí và diện tích. 

      Biệt thự có kết cấu nhà hiện đại, người mua có thể sử dụng ngay hoặc xây dựng lại theo ý thích. Biệt thự Tân Canh có mặt tiền rộng với kích thước 15.1x25m, kết hợp với sân vườn xanh mát. Đặc biệt, căn bất động sản này có thể sử dụng với mục đích ở, cho thuê hoặc kinh doanh nhiều loại hình dịch vụ.

      Diện tích đất sử dụng của căn biệt thự là 389m2, được xây dựng ngay trên đường Tân Canh, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh. Địa điểm này gần với đường Lê Văn Sỹ, đường Nguyễn Trọng Tuyển, đường Đặng Văn Ngữ, đường Huỳnh Văn Bánh. Từ biệt thự, bạn rất thuận tiện di chuyển về các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10,... và ra vào sân bay Tân Sơn Nhất. 

      Đặc biệt, biệt thự cũng nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển cao trong tương lai, khi các dự án hạ tầng và đô thị mới được triển khai. Đây cũng là khu vực dân cư cao cấp, an ninh, yên tĩnh, gần nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê,... 

      Biệt thự 5 tầng Tân Bình cạnh ngã tư Bảy Hiền có giá bán thấp nhất quận Tân Bình

      Theo tin đăng trên website Bất Động Sản 10/7/2023, biệt thự 5 tầng Tân Bình cạnh ngã tư Bảy Hiền là căn có giá bán thấp nhất trong khu vực quận hiện nay với giá chỉ 12,49 tỷ đồng, tương đương 113,54 triệu đồng/m2. Đây là mức giá biệt thự quận Tân Bình rẻ so với thị trường và vị trí của biệt thự. 

      Biệt thự có diện tích 110m2, chiều ngang 7.6x15m, được xây dựng 5 tầng kiên cố, hiện đại, xe hơi có thể vào tận nhà. Kết cấu kiến trúc biệt thự như sau:

      • Tầng trệt là sân trước, nhà để xe, phòng khách, nhà vệ sinh.
      • Lầu 1 với 1 phòng ngủ lớn khép kín, phòng khách lớn rộng, phòng bếp.
      • Lầu 2 với 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và khu sinh hoạt chung.
      • Lầu 3 với 1 phòng ngủ khép kín, phòng thờ, sân thượng sau phơi đồ.
      • Sân thượng có thể tận dụng để trồng rau, nuôi cá.

      Ngoài ra, căn biệt thự còn được trang bị đầy đủ nội thất xịn xò, sang trọng và tiện nghi, sẵn sàng để sử dụng ngay. 

      Đặc biệt, căn bất động sản này còn có lợi thế về vị trí đắc địa, nằm cạnh ngã tư Bảy Hiền và gần các trục đường chính như Cách Mạng Tháng Tám, Lý Thường Kiệt, Lê Đại Hành,... Từ biệt thự, bạn dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10,... Biệt thự cũng gần nhiều tiện ích như chợ, siêu thị, công viên, bệnh viện, trường học các cấp,... phục vụ nhu cầu cho cư dân.

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình? 

      Quận Tân Bình là khu vực thu hút nhiều đối tượng có nhu cầu mua hoặc đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề. 

      • Gia đình trẻ: Với các tiện ích nội khu và không gian sống rộng rãi, quận Tân Bình là địa điểm lý tưởng để định cư lâu dài cho các gia đình trẻ. Các căn nhà biệt thự, liền kề cung cấp không gian yên tĩnh, đảm bảo an ninh tốt đồng thời mang lại môi trường sống tiện nghi cho cả gia đình.
      • Nhà đầu tư: Với tiềm năng tăng giá lớn, quận Tân Bình là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Với sự phát triển mạnh mẽ về tài chính và kinh tế, các dự án bất động sản tại khu vực này có tiềm năng gia tăng giá trị và lợi tức cao trong tương lai. Đặc biệt, ở những dự án đang nằm trong quy hoạch đô thị, nhà đầu tư có thể tận dụng cơ hội để đạt được lợi nhuận cao.
      • Người có thu nhập cao: Quận Tân Bình có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các khu vực kinh doanh trọng điểm. Do đó, bất động sản Tân Bình cũng thu hút sự quan tâm của những người có thu nhập cao và mong muốn tìm kiếm một nơi an cư sang trọng, đẳng cấp. Nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình được xây dựng với những tiện ích cao cấp và môi trường sống xa hoa, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân thành đạt.
      • Người nước ngoài: Với sự phát triển nhanh chóng của thành phố Hồ Chí Minh, nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người nước ngoài định cư. Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng tiên tiến và môi trường sống đa quốc gia, khu vực này cực kỳ phù hợp cho người nước ngoài có nhu cầu mua, đầu tư vào bất động sản.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tan-binh

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình? (Nguồn: Đức Anh Land)

      Trong bài viết này, OneHousing đã cung cấp thông tin mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua bán bất động sản một cách thông minh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương