Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên. Xem ngay để có những quyết định đầu tư chính xác nhất. 

      Mức thu nhập và đời sống của người dân đi lên, đồng nghĩa với việc nhu cầu về nghỉ dưỡng cuối tuần ngày càng cao. Các khu nhà biệt thự, liền kề ngoại thành dần trở thành lựa chọn tối ưu không chỉ để nghỉ ngơi cuối tuần mà còn để đầu tư các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Và các dự án nhà biệt thự, liền huyện Văn Giang Hưng Yên dần trở thành “điểm sáng” và là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư. Nắm bắt được nhu cầu này, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Văn Giang Hưng Yên trong bài viết dưới đây.  

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự thường là một ngôi nhà lớn, độc lập, có sân vườn rộng và nằm trong khuôn viên riêng. Nhà biệt thự thường được xây dựng để ở hoặc nghỉ dưỡng và thường có diện tích đất lớn hơn so với các loại nhà khác.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-1

      Phối cảnh thiết kế của một biệt thự (Nguồn: Thiết kế biệt thự)

      Trong khi đó, nhà liền kề là những ngôi nhà xây sát nhau, thường là theo khu phố hoặc khu đô thị. Các căn nhà liền kề thường có diện tích đất nhỏ hơn so với biệt thự và thường không có sân vườn riêng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-2

      Khu nhà liền kề Louis City, Đại Mỗ (Nguồn: cafeland)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Tổng quan về các dự án nhà biệt thự, liền kề huyện Văn Giang Hưng Yên

      Khái quát về vị trí địa lý của huyện Văn Giang

      Văn Giang là một huyện nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hưng Yên bên bờ sông Ngạn, giáp ranh với các huyện Yên Mỹ, Mỹ Hào và Khoái Châu, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km về phía Nam. Khoảng cách giữa Văn Giang và Hà Nội ngày càng được rút ngắn nhờ 3 cây cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy và Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đang xây dựng. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-3

      Huyện Văn Giang nhìn trên bản đồ vệ tinh của Google (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Có thể thấy Văn Giang đang là mảnh đất “vàng” đầy tiềm năng trong thị trường bất động sản. Minh chứng là có hơn 60 dự án khu đô thị mới và dự án phát triển nhà ở đã được tỉnh Hưng Yên phê duyệt, giao chủ đầu tư thực hiện với tổng mức đầu tư lên đến 24,5 nghìn tỷ đồng với tổng diện tích đất xây dựng theo quy hoạch là trên 2,7 nghìn ha (nguồn: Tạp chí tài chính).

      Thêm vào đó, theo báo cáo của tỉnh Hưng Yên, tỷ lệ đô thị hoá của huyện Văn Giang giai đoạn 2020 - 2030 dự kiến là 72,1% với tốc độ 4,36%/ năm. Với tốc độ và tỷ lệ đô thị hóa nhanh như vậy, Văn Giang được dự đoán sẽ là điểm đến của nhiều nhà đầu tư bất động sản do:

      • Nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với Thủ đô. Khoảng cách địa lý gần phù hợp cho các dự án biệt thự, liền kề nghỉ dưỡng cá nhân hoặc cho thuê làm homestay.
      • Huyện nằm trên tuyến đường huyết mạch, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với giao thương thuận tiện.
      • Gần sông Hồng và sông Thái Bình, tiềm năng để phát triển các dự án du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng ven sông.
      • Đất nền tại huyện Văn Giang hiện đang có giá thành thấp hơn so với các khu vực lân cận như Mỹ Đức, Đông Anh, và Hà Đông nên giá bán biệt thự, liền kề tại đây vẫn đang ở mức vừa phải.

      Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng cần cân nhắc một số nhược điểm sau trước khi đầu tư vào các dự án ở đây:

      • Huyện Văn Giang chưa phát triển quá mạnh về các tiện ích đi kèm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ kết nối và hạ tầng phát triển. 
      • Thị trường bất động sản tại Văn Giang chưa được đánh giá cao so với những khu vực lân cận. 

      Các loại hình bất động sản chủ yếu tại huyện Văn Giang

      Văn Giang đang trở thành điểm sáng về nguồn cung bất động sản, dẫn đầu về số lượng dự án mới trong thời gian gần đây. Một số loại hình bất động sản chủ yếu ở Văn Giang có thể kể đến:

      • Đất nền: được hiểu đơn giản là khu đất còn trống, chưa từng được xây dựng. So với 2 năm trước, đất nền tại huyện Văn Giang đang ghi nhận có sự giảm giá, nhiều lô có vị trí trong làng chỉ có giá bán 18-20 triệu đồng/m2, trong khi các lô ở vị trí đẹp hơn cũng chỉ dao động trong khoảng trên dưới 40 triệu đồng/m2 (Nguồn: Dân Trí, Tháng 1/2023).
      • Nhà chung cư: khác với đất nền, giá chung cư ở Hưng Yên lại có xu hướng tăng lên. Theo CafeF (Tháng 3/2023), giá bán trung bình các căn chung cư ở Hưng Yên đã đạt 41 triệu/m2, chỉ thấp hơn 14% so với Hà Nội nhưng cao hơn 110% so với Bắc Ninh. 
      • Nhà biệt thự, liền kề: nguồn cung nhà biệt thự, liền kề tăng 40% theo năm với giá sơ cấp trung bình đạt đến 149 triệu đồng/m2, chỉ thấp hơn Hà Nội 17% (Nguồn: CafeF,  Tháng 4/2023).

      Giá bán các dự án biệt thự, liền kề tại huyện Văn Giang

      Phổ giá các dự án tại huyện Văn Giang có dao động khá lớn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, chất lượng xây dựng, tiện ích và chính sách bán hàng của từng dự án.

      Giá biệt thự huyện Văn Giang Hưng Yên cao nhất phải kể đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, phần khu Kinh Đô Ánh Sáng. Đây là phân khu có tổng diện tích khoảng 24 ha được thiết kế xây dựng với loại hình biệt thự và shophouse với 352 căn biệt thự song lập và 28 căn biệt thự đơn lập. Giá bán tham khảo trên thị trường hiện tại là khoảng 28-45 tỷ đồng, tương đương giá thấp nhất trên m2 là khoảng 190 triệu đồng (Nguồn: Cafeland, Tháng  7/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-4

      Phối cảnh phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Cafeland)

      Theo Cafeland (Tháng 7/2023), giá nhà liền kề tại dự án này cũng được cho là cao nhất trong số nhiều dự án tại Văn Giang. Nhà liền kề tại Kinh Đô Ánh Sáng có 344 căn với diện tích từ 240m2 - 316,8m2 với chiều cao 5 tầng, có giá bán từ khoảng 16 - 30 tỷ đồng/ căn. 

      Trong những dự án đang mở bán tại Văn Giang, phân khu Chà Là của Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang có giá “mềm” nhất. Với tổng diện tích 26,5ha, Chà Là có tổng cộng 1802 căn trong đó có 1510 căn liền kề, 142 biệt thự song lập, 16 biệt thự đơn lập và 300 căn shophouse. Các căn liền kề ở đây có diện tích từ 48m2 - 96m2, có mức giá từ 6 tỷ/ căn. Khu biệt thự có các căn diện tích từ 120m2 - 241,1 m2 với mật độ xây dựng dao động khoảng 45% - 55%. Giá bán các căn này là khoảng 14 - 18 tỷ đồng đối với biệt thự song lập và 26 - 35 tỷ đồng với biệt thự đơn lập (Nguồn: Cafeland, Tháng 7/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-5

      Phối cảnh mặt bằng phân khu Chà Là (Nguồn: Cafeland)     

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề

      Người có nhu cầu mua hoặc đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề thường là những người có thu nhập ổn định, có nhu cầu sử dụng hoặc đầu tư vào bất động sản để có lợi nhuận và tăng giá trị tài sản trong tương lai. Bên cạnh đó, những nhà đầu tư có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường bất động sản cũng thường quan tâm đến những sản phẩm như nhà biệt thự, liền kề để đầu tư.

      Ngoài ra, những người có nhu cầu sử dụng nhà biệt thự, liền kề thường là những gia đình có nhu cầu sống trong không gian rộng rãi, thoải mái, đồng thời cũng đòi hỏi về chất lượng cuộc sống và tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí và giao thông thuận tiện để di chuyển đến các khu vực khác.

      Vì thế, nhà biệt thự, liền kề thường là sản phẩm bất động sản được các nhà đầu tư và người mua quan tâm đến, đặc biệt là trong những khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ như huyện Văn Giang, Hưng Yên. 

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Văn Giang. Hy vọng các nhà đầu tư đã có thêm thông tin hữu ích để đưa ra các quyết định đầu tư cho mình. Mọi thắc mắc về dự án cũng như cần tư vấn thêm, các bạn có thể liên hệ OneHousing thông qua số hotline 1800 646 466. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương