Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Nhà biệt thự, liền kề là một trong những phân khúc được giới bất động sản đặc biệt quan tâm hiện nay. Giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội sẽ được OneHousing cập nhật ngay sau đây. Tìm hiểu ngay!

      Nằm tại cửa ngõ phía Nam của thành phố Hà Nội, huyện Thanh Trì sở hữu tốc độ phát triển nhanh, thu hút sự đầu tư của giới bất động sản với nhiều dự án lớn như Rue De Charme, dự án Tổng cục 5 Tân Triều. Nếu bạn có ý định mua nhà ở hoặc đầu tư vào phân khúc nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì, bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích.

      Tổng quan về huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Huyện Thanh Trì sở hữu vị trí cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km, đồng thời tiếp giáp với nhiều quận huyện lớn: huyện Gia Lâm (Hà Nội) và huyện Văn Giang (Hưng Yên) về hướng Đông, quận Thanh Xuân và quận Hà Đông về hướng Tây, huyện Thường Tín và huyện Thanh Oai về hướng Nam, cuối cùng là quận Hoàng Mai về hướng Bắc với ranh giới tự nhiên là sông Tô Lịch.

      Bản đồ hành chính huyện Thanh Trì (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Với diện tích khá lớn - hơn 63km2, hệ thống cơ sở giao thông hạ tầng tại huyện Thanh Trì được xây dựng khá đồng bộ và vẫn liên tục được đầu tư phát triển trong khoảng thời gian gần đây. Huyện sở hữu những tuyến đường lớn: tuyến 1B phân chia rạch ròi khu hành chính, nông thôn của huyện, tuyến 21C nối các xã Thanh Liệt, Tân Triều, hay còn có tên gọi khác là đại lộ Chu Văn An, tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ chạy qua các xã Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Liên Ninh, đường Phan Trọng Tuệ nối với quận Hà Đông, …

      Huyện Thanh Trì sở hữu tốc độ phát triển kinh tế cũng như đô thị hóa khá nhanh nhằm tiến đến trở thành một quận tại thành phố Hà Nội. Trong đó các khu đô thị đặc biệt được chú trọng đầu tư và hiện đã phát triển một số khu đô thị lớn như: khu đô thị Tứ Hiệp, khu đô thị Ngọc Hồi, khu đô thị Tân Triều, …

      Với tình hình quỹ đất nội đô đang dần trở nên hạn hẹp và thành phố đang đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng cơ sở vật chất hiện đại tại các quận huyện vùng ven thành phố, thị trường bất động sản huyện Thanh Trì cũng theo đó trở nên sôi động với nhiều dự án chung cư đã được mở bán (Tứ Hiệp Plaza, Tecco Diamond,…) cũng như đang trong quá trình xây dựng. Điều này dẫn đến phân khúc nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người mua nhà lẫn giới đầu tư.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eco Green City huyện Thanh Trì như thế nào?

      Đọc tiếp

      Khái niệm nhà biệt thự, liền kề

      Nhà biệt thự hay biệt thự liền kề là một khái niệm để chỉ một loại hình bất động sản sở hữu sự đồng nhất trên nhiều phương diện (chiều cao, thiết kế, kiến trúc) được xây dựng trên cùng một lô đất và hai mặt bên sẽ tiếp giáp với các căn hộ khác. Về quy hoạch, biệt thự liền kề có diện tích nhỏ hơn so với hai loại hình biệt thự thường gặp khác là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, nằm trong khoảng 70 - 120m2. Về thiết kế kiến trúc, các căn biệt thự liền kề sẽ sở hữu cùng một kiểu kiến trúc, phụ thuộc vào chủ đầu tư dự án, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính hài hòa và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

      Nhà biệt thự liền kề thường sở hữu thiết kế sang trọng và hài hòa (Nguồn: NEC)

      Đối tượng khách hàng sở hữu biệt thự, liền kề

      Trước khi biết những đối tượng nào nên sở hữu hoặc đầu tư vào phân khúc biệt thự, liền kề, ta nên hiểu rõ về những ưu nhược điểm của loại hình này để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

      Ưu điểm của loại hình biệt thự liền kề

      Biệt thự liền kề sở hữu một số những ưu điểm không thể bỏ qua như:

      • Sở hữu sự thống nhất trong thiết kế, tạo tính thẩm mĩ: Những căn biệt thự liền kề thường sở hữu thiết kế đồng bộ, tạo cảm giác hài hòa không chỉ cho riêng căn nhà mà cho cả khu đô thị
      • Thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp từ các đại đô thị: Biệt thự liền kề thường được xây dựng trong những khu đô thị lớn - nơi cung cấp đầy đủ chuỗi tiện ích: khu trung tâm thương mại, phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, …
      • Hệ thống an ninh được đảm bảo: Biệt thự liền kề nằm trong các khu đô thị lớn sở hữu hệ thống bảo vệ 24/7, kiểm soát chặt chẽ việc ra vào, đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân
      • Giá trị đầu tư sinh lời: Biệt thự liền kề thuộc phân khúc cao cấp sở hữu khả năng sinh lời lớn, đặc biệt là những căn sở hữu vị trí đẹp tại những khu vực nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Biệt thự liền kề thừa hưởng tiện ích từ các khu đô thị lớn (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Nhược điểm của loại hình biệt thự liền kề

      Bên cạnh những ưu điểm, biệt thự liền kề cũng sở hữu một số những khuyết điểm nhất định:

      • Giá mua cho một căn biệt thự liền kề thường rơi vào mức cao so với hầu hết các loại hình bất động sản khác.
      • Với thiết kế đồng bộ, việc sửa sang hoặc thay đổi cấu trúc của một căn biệt thự liền kề sẽ gặp nhiều khó khăn, cũng như chi phí để sửa chữa sẽ cao hơn so với các loại hình bất động sản khác.

      Ai nên mua biệt thự liền kề?

      Với những ưu khuyết điểm đã nêu trên, những đối tượng khách hàng muốn sở hữu biệt thự liền kề sẽ là những người sở hữu khả năng tài chính tốt, đặc biệt là những người có ý định mua đề đầu tư hoặc làm nhà ở kết hợp với việc kinh doanh. Tuy nhiên, trước khi sở hữu một căn biệt thự liền kề, bên cạnh yếu tố tài chính, người mua cũng nên chú ý đến tính thanh khoản của loại hình bất động sản này, bởi đây hoàn toàn có thể là một khoản đầu tư có thể sinh lời trong tương lai.

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội

      Nếu bạn là một người đầu tư hoặc một người mua nhà đang có nhu cầu sở hữu biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì, sau đây là giá do OneHousing cập nhật. Tính đến tháng 7/2023, giá biệt thự liền kề huyện Thanh Trì thấp nhất là 4.5 tỷ đồng và cao nhất là 70 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, 10/7/2023)

      Hình ảnh thực tế nhà biệt thự liền kề tại huyện Thanh Trì (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về loại hình nhà biệt thự, liền kề, cũng như cung cấp cái nhìn toàn diện cho quý độc giả về giá cả nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì. Nếu bạn là người đang tìm kiếm nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì, hãy theo dõi OneHousing để được cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eco Dream City huyện Thanh Trì như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương