Top 5 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé

      Top 5 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé

      Onehousing image
      10 phút đọc
      13/05/2023
      Các bể bơi quận Long Biên nào có dịch vụ chất lượng và được nhiều người ưa chuộng nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu top 5 bể bơi chung cư quận Long Biên và giá vé hiện tại của những bể bơi này qua bài viết sau.

      Bể bơi là một trong những tiện ích được rất nhiều người quan tâm và tìm đến, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Với không gian mát mẻ và thoải mái, bể bơi là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Trên địa bàn quận Long Biên, không thiếu những chung cư có bể bơi đẹp và tiện nghi. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 bể bơi chung cư quận Long Biên, kèm theo giá vé để bạn có thể lựa chọn và trải nghiệm những tiện ích này.

      Thông tin tổng quan về quận Long Biên và nhu cầu sử dụng bể bơi trên địa bàn quận

      Thông tin về quận Long Biên

      Long Biên là một trong những quận nội thành của thành phố Hà Nội, Việt Nam, nằm ở bên tả ngạn sông Hồng và là quận có diện tích lớn nhất tại thủ đô. Với diện tích 60,38 km2, dân số của Long Biên vào năm 2013 là khoảng 271.000 người (nguồn: wikipedia).

      Quận Long Biên nằm ở phía đông bắc của Hà Nội, và để đi đến trung tâm thành phố, người dân có thể đi qua các cầu Long Biên, Chương Dương và Vĩnh Tuy. Ranh giới của quận giáp với các khu vực sau:

      • Phía Đông và phía nam giáp huyện Gia Lâm, với sông Đuống và quốc lộ 1
      • Phía Tây giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, với sông Hồng là ranh giới tự nhiên.
      • Phía Tây Nam giáp quận Hoàng Mai, sông Hồng là ranh giới.
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh và Gia Lâm, sông Đuống là ranh giới.

      Nhu cầu sử dụng bể bơi quận Long Biên

      Cùng với tốc độ đô thị hóa của quận Long Biên, nhu cầu sử dụng bể bơi tại đây cũng ngày càng tăng cao. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, bể bơi trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều hộ gia đình muốn tận hưởng những giây phút giải trí và thư giãn. Nhu cầu sử dụng bể bơi tại Quận Cầu Giấy là rất cao, đặc biệt trong mùa hè.

      Quận Long Biên cũng không thiếu các lựa chọn về bể bơi. Nhiều tòa nhà chung cư và khu đô thị mới được xây dựng đã tích hợp sẵn bể bơi trong các tiện ích dành cho cư dân. Ngoài ra, nhiều khu vui chơi giải trí và resort cũng có hồ bơi đẹp và hiện đại, thu hút không chỉ các du khách đến tham quan mà còn là điểm đến yêu thích của người dân địa phương.

      top-5-be-boi-bon-mua-thuoc-quan-long-bien-kem-gia-ve-onehousing-1

      Bể bơi là tiện ích được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa hè (Nguồn: web diadiem247)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Top 5 bể bơi chung cư quận Long Biên

      Bể bơi bốn mùa Riverside - Khu đô thị Vinhomes Riverside

      Địa chỉ bể bơi nằm ở khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, khu đô thị Vinhomes Riverside, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Tại khu đô thị, người dân và du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại bể bơi bốn mùa. Hệ thống bể bơi tại đây được đảm bảo về nguồn nước và vệ sinh. Đặc biệt, công nghệ khử trùng nước cao cấp được sử dụng, giúp loại bỏ vi khuẩn và tảo bẩn gây ô nhiễm nguồn nước, đảm bảo cho mọi người có thể yên tâm tận hưởng các hoạt động bơi lội.

      Với diện tích 270m2, chiều dài 30m và chiều rộng 9m, bể bơi ngoài trời dành riêng cho người lớn tại Vinhomes Riverside đủ rộng để các vận động viên có thể rèn luyện sức khỏe và thể lực. Bể bơi dành cho trẻ em có chiều rộng 250m2 và độ sâu 0,6m. Giá vé đang áp dụng là 100.000đ/khách ngoài, 50.000đ/cư dân tại khu đô thị. Thời gian mở cửa: 14h00 - 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6, 9h00 - 21h00 vào thứ 7 và chủ nhật.

      Bể Bơi Berriver - Chung cư Berriver Long Biên

      Địa chỉ của bể bơi nằm ở chung Cư Berriver, ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội. Bể được chia thành các làn riêng biệt, phù hợp cho việc luyện tập và tránh va chạm với những người bơi khác. Bể bơi được điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với mọi mùa, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho người bơi. Ngoài ra, bể còn có khu vực bơi dành riêng cho trẻ em để có thể thỏa sức vui chơi và tránh nắng. Khu vực tắm tráng và thay đồ được trang bị hiện đại và tiện nghi. Thời gian mở cửa từ 6:00 đến 21:00 hàng ngày.

      Bể bơi có giá vé như sau:

      • Vé lượt: 300.000 đồng
      • Vé 6 tháng: 5.400.000 đồng
      • Vé 12 tháng: 7.800.000 đồng

      Bể bơi 4 mùa Việt Hưng - Khu đô thị Việt Hưng

      Địa chỉ của bể bơi Olympia Việt Hưng nằm ở lô TH05 khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Bể bơi là trung tâm thể thao lớn nhất của Olympia tại Quận Long Biên. Trung tâm này được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như phòng tập Yoga, Aerobic, Gym, bể bơi và còn có nhiều dịch vụ miễn phí như xông hơi, tắm nóng/lạnh.

      Bể bơi Olympia Việt Hưng được thiết kế đặc biệt với 2 khu vực bơi tách rời cho người lớn và trẻ em, trong đó khu vực bơi dành riêng cho trẻ em có độ dài 21m, giúp các bé có thể tập bơi thoải mái. Giá vé của bể bơi là 70.000 đồng/ngày. Thời gian hoạt động của bể bơi là từ 05:30 - 09:00 giờ buổi sáng và từ 15:00 - 20:00 giờ buổi chiều.

      top-5-be-boi-bon-mua-thuoc-quan-long-bien-kem-gia-ve-onehousing-2

      Bể bơi Olympia 4 mùa Việt Hưng (Nguồn: web bơilội)

      Bể Bơi Pool House - Dự án Hà Nội Homeland

      Bể bơi nằm ở vị trí trung tâm giữa hai tòa nhà CT2A và CT2B ở phía Đông - Bắc của khu chung cư Hà Nội Homeland. Bể bơi có diện tích 250m2 bao gồm một bể cho người lớn và một bể vầy dành cho trẻ em, với độ sâu từ 0,8m đến 1,4m. Khuôn viên bể bơi được thiết kế sang trọng, có hệ thống cây xanh, giường nghỉ và ô dù ngoài trời, mang đến cho bạn trải nghiệm như tại một khu nghỉ dưỡng. Hệ thống lọc cát có công suất 50m3/giờ, cùng hệ thống lọc nước khép kín, giúp làm sạch nước trong bể và giảm thiểu sử dụng thuốc tẩy rửa, giúp cho màu nước trong tự nhiên và không gây kích thích da. Thời gian mở cửa: sáng từ 5h30 đến 9h00, chiều từ 13h30 đến 20h30, mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

      Giá vè đang áp dụng như sau:

      • Gói cá nhân: 1 triệu đồng/tháng
      • Gói nhóm: 4 triệu đồng/3 tháng

      Bể bơi Green House - Dự án Green House

      Bể bơi nằm ở địa chỉ CT17, 43 phố Nguyễn Cao Luyện, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Bể bơi được thiết kế độc đáo và sáng tạo trên diện tích rộng hơn 5000 m2, bao gồm cả bể bơi trong nhà và ngoài trời. Hệ thống thiết bị bể bơi tại đây được trang bị hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của du khách. Bề mặt nền bể được lát bằng đá, mang lại vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ cho du khách khi ngâm mình trong nước. Bạn có thể tắm và vui chơi, hoặc nghỉ ngơi bên cạnh bể và thưởng thức ly rượu vang hay cocktail tuyệt vời từ căng tin của Green House, tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

      Thời gian Green House mở cửa phục vụ nhu cầu của cư dân và du khách:

      • Thứ bảy và chủ nhật: từ 9h00 đến 21h00
      • Từ thứ hai đến thứ sáu: từ 14h00 đến 21h00

      Giá vé của bể bơi như sau:

      • Dành cho cư dân: 50.000 đồng/cư dân/lượt bơi
      • Dành cho khách mời đi cùng cư dân: 100.000 đồng/khách/lượt bơi.

      top-5-be-boi-bon-mua-thuoc-quan-long-bien-kem-gia-ve-onehousing-3

      Bể Bơi tại khu chung cư Green House (Nguồn: Facebook - Page CLB Thể Thao GREEN SWIM Club)

      Tổng quan về các dự án chung cư có cung cấp dịch vụ bể bơi quận Long Biên

      Khu đô thị Vinhomes Riverside 

      Dự án tọa lạc tại 3 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Vinhomes Riverside được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. Dự án được phát triển trong ba giai đoạn khác nhau:

      • Giai đoạn đầu tiên, triển khai từ năm 2011, được hoàn thành vào cuối năm 2012 và đầu năm 2013. Dự án này được xây dựng theo phong cách tân cổ điển đẳng cấp và nổi bật với hệ thống kênh đào nhân tạo dài tới 18km.
      • Giai đoạn thứ hai được đặt tên là The Harmony và được triển khai vào năm 2016. Dự án này sử dụng phong cách hòa trộn từ nhiều nền văn hóa khác nhau như Pháp, Ý, Hy Lạp và Đông Đương, tạo nên một không gian độc đáo. The Harmony có hồ cảnh quan trung tâm rộng hơn 12ha và hệ thống sông nhân tạo dài hơn 6km.
      • Giai đoạn cuối cùng của Vinhomes Riverside được đặt tên là Vinhomes Symphony và triển khai từ năm 2019. Dự án này bao gồm các căn hộ cao cấp và đã được bàn giao vào cuối năm 2020. Với mật độ và số tầng thấp, Vinhomes Symphony được xem là một trong những khu căn hộ cao cấp đẳng cấp nhất của Vinhomes.

      Khu đô thị Việt Hưng

      Khu đô thị Việt Hưng nằm tại thị trấn Đức Giang và các xã Thượng Thanh, Giang Biên - Gia Lâm, Hà Nội. Tổng diện tích của khu đô thị là 302,5 ha với khả năng đáp ứng cho 35.500 cư dân sinh sống. Khu đô thị này cung cấp các sản phẩm nhà ở đa dạng như căn hộ chung cư, biệt thự, mặt bằng văn phòng, trung tâm thương mại. Hệ thống tiện ích của dự án gồm có bệnh viện, phòng khám, trường học, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh.

      Quy mô dự án gồm 24 khối nhà cao 5 tầng, 12 khối chung cư có chiều cao từ 9 đến 12 tầng, 600 biệt thự và nhà vườn với thiết kế độc đáo và kiến trúc hiện đại. Mật độ cây xanh cao tạo nên không gian sống xanh và lý tưởng cho cư dân tại đây.

      top-5-be-boi-bon-mua-thuoc-quan-long-bien-kem-gia-ve-onehousing-4

      Các khối nhà 5 tầng tại khu đô thị Việt Hưng (Nguồn: web batdongsan)

      Chung cư Berriver Long Biên

      Berriver Long Biên nằm tại ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, tại cửa ngõ của trung tâm Hà Nội. Dự án bao gồm 5 tòa cao từ 18 đến 20 tầng, trong đó tòa N03 Berriver được xây dựng chính giữa dự án và bàn giao vào năm 2015, cung cấp 360 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tòa N01 (Premier Berriver) đã hoàn thành năm 2019 với tổng số căn hộ là 220 căn.

      Berriver Long Biên là một tổ hợp căn hộ chung cư và Trung tâm Thương mại, được phát triển bởi Tập đoàn BRG. Dự án được triển khai từ năm 2012 với hai tòa nhà đã được bàn giao và đi vào sử dụng là N01 và N02. Hiện nay, ba tòa căn hộ (N02, N04 và N05) được gọi là Berriver Jardin đang được mở bán.

      Dự án Green House

      Dự án nằm ở lô đất CT17 trung tâm của Khu đô thị mới Việt Hưng - Long Biên. Bao quanh dự án là các khu biệt thự liền kề, phía trước là hồ nước và công viên cây xanh. Dự án bao gồm 3 khối nhà với tổng cộng 6 tòa chung cư:

      • 2 tòa cao 17 tầng, cung cấp các căn hộ có diện tích từ 79 đến100m2, cùng với căn penthouse có diện tích 256m2.
      • 2 tòa cao 5 tầng, cung cấp các căn hộ có diện tích từ 63 đến 111m2.
      • 2 tòa cao 14 tầng, cung cấp các căn hộ có diện tích từ 75 đến 160m2.

      Green House được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như hồ điều hòa rộng 18ha, công viên, hệ thống cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi cho người lớn và trẻ em, vườn hoa trên không, bể tiểu cảnh, sảnh lớn, các con đường nội bộ massage chân. Ngoài ra, trong khuôn viên dự án còn có hai sân tennis đạt tiêu chuẩn, hệ thống siêu thị, nhà hàng. Khu vực xung quanh dự án cũng có đầy đủ tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện của quận Long Biên, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị chỉ trong vòng bán kính 3km.

      top-5-be-boi-bon-mua-thuoc-quan-long-bien-kem-gia-ve-onehousing-5

      Các tòa chung cư của dự án Green House (Nguồn: web hudlandt)

      Dự án Hà Nội Homeland

      Dự án tọa lạc tại lô đất N023, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dự án có diện tích tổng thể là 17.101m2, trong đó diện tích xây dựng là 6.832m2, mật độ xây dựng chiếm 39,95%. Quy mô dự án gồm gồm 4 tòa tháp cao 18 tầng, trong đó tầng 1 được bố trí làm khu thương mại dịch vụ và từ tầng 2 đến tầng 18 được dành riêng cho các căn hộ. Tổng số căn hộ mà dự án cung cấp là 1224 căn hộ.

      Trên đây là top 5 bể bơi chung cư quận Long Biên mà OneHousing muốn giới thiệu đến các bạn. Không chỉ là nơi giải trí, tận hưởng cuộc sống, các bể bơi này còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tập luyện, rèn luyện sức khỏe. Dù giá vé của các bể bơi này có cao hơn so với một số nơi khác, nhưng chất lượng dịch vụ và tiện nghi của chúng sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. Hãy cùng đến và trải nghiệm những giây phút tuyệt vời trong không gian xanh mát của những bể bơi tuyệt đẹp này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?
      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương