Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Cùng cập nhật thông tin về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa. Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm tổ ấm lý tưởng cho gia đình bạn ngay hôm nay.

      Bài viết này sẽ giúp quý độc giả cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa, một trong những khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội. 

      Thị trường bất động sản tại khu vực này luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà bởi vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá các căn nhà riêng 4PN hiện đang có trên thị trường, giúp bạn đưa ra quyết định thông thái khi chọn mua bất động sản tại phường Cát Linh, quận Đống Đa. 

      Giới thiệu phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Cát Linh từng là một phần của khu vực rộng lớn thuộc phường Bích Câu. Các nhà sử học đã phỏng đoán rằng phường Bích Câu nằm bên trong vòng Hoàng thành Thăng Long, chiếm lĩnh nội thành phía nam, tây nam và tây bắc. Hiện nay, nếu bạn nhìn vào bản đồ, Bích Câu đã trở thành một khu vực bao gồm các đường phố như Quán Thánh, Hùng Vương, Nguyễn Thái Học, Quốc Tử Giám, một phần của Tôn Đức Thắng, các làng Hào Nam, Giảng Võ và cuối cùng là các trục đường Cát Linh, Kim Mã. Từ thời nhà Lý, phường Bích Câu đã trải qua sự phát triển mạnh mẽ. Nó đã trở thành một tâm điểm quan trọng về mặt chính trị, văn hóa và kinh tế tại Thăng Long.

      Phường Cát Linh được đặt tên theo một ngôi chùa cổ trên lãnh thổ của nó, được ghép từ hai từ "cát tường" và "linh ứng", mang ý nghĩa của sự may mắn, tốt lành. Phường này được thành lập chính thức vào năm 1996 và nằm ở phía bắc quận Đống Đa. Ranh giới của phường này có hai phần chính.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cat-linh-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Phạm vi phường Cát Linh, quận Đống Đa (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Phía bắc và tây bắc, Cát Linh tiếp giáp với các phường thuộc quận Ba Đình:

      • Giáp phường Kim Mã với đường Giảng Võ là ranh giới.
      • Giáp phường Điện Bàn với đường Nguyễn Thái Học là ranh giới.
      • Giáp phường Thành Công với đường La Thành là ranh giới.

      Ở phần còn lại, Cát Linh giáp với các phường thuộc quận Đống Đa:

      • Phía đông, phường Văn Miếu nằm cận kề.
      • Phía đông nam, phường Quốc Tử Giám ở cạnh.
      • Phía tây nam, phường Ô Chợ Dừa tiếp giáp.

      Phường Cát Linh có diện tích 0.36 km2 và theo thống kê năm 2022, dân số của phường này là 13.340 người, với mật độ dân số đạt 30.733 người/km2.

      (Nguồn: dandautu 10/2023)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Với vị trí trung tâm và địa thế đẹp, phường Cát Linh thực sự là một thị trường bất động sản đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy nhà riêng, căn hộ chung cư và căn hộ tập thể tại đây. Không chỉ thế, khu vực này còn có nhiều tùy chọn về nhà mặt phố và văn phòng cho thuê.

      Phố Cát Linh có tiềm năng phát triển bất động sản cao cấp, bởi vị trí trung tâm tại quận Đống Đa, Hà Nội. Khu vực này còn được hưởng lợi từ các dự án xây dựng và cải thiện hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất, dịch vụ công cộng. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cat-linh-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Bất động sản phường Cát Linh sẽ tiếp tục phát triển (Nguồn: Odin Land)

      Chuyên gia dự đoán tiềm năng tăng giá bất động sản quận Đống Đa cũng như tại phường Cát Linh sẽ tăng cao do nhu cầu mua bán đang tăng, nguồn cung hạn chế và sự phát triển hạ tầng.

      Môi trường sống và làm việc ở phường Cát Linh cung cấp đầy đủ tiện ích cho hộ gia đình và doanh nghiệp, bao gồm chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng và công viên. Khu vực này có an ninh tốt, không khí trong lành và cộng đồng dân trí cao.

      Cập nhật giá nhà riêng 4PN phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Theo thông tin từ trang web Batdongsan, giá nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa đang biến động trong khoảng từ 4.15 - 42 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng nhà, và tình trạng cụ thể của từng căn nhà.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cat-linh-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng phường Cát Linh khá cao (Nguồn: Batdongsan)

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa theo thông tin cập nhật đến 10/2023:

      • Căn nhà có diện tích 36m2, 4 tầng, gồm 4 phòng ngủ, vị trí góc, giá bán là 4.7 tỷ đồng.
      • Căn nhà có sân vườn rộng 56m2, 4 tầng, được niêm yết với giá bán 6.6 tỷ đồng.
      • Căn nhà có diện tích 58m2, 6 tầng, nằm ở vị trí góc, giá bán là 7.6 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan 10/2023)

      Cập nhật đến 10/2023, giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa có dấu hiệu tăng nhẹ so với tháng trước. Điều này có thể được giải thích bằng việc nhu cầu mua nhà trong khu vực này vẫn tiếp tục tăng cao, trong khi nguồn cung lại giới hạn.

      Có thể thấy, giá nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa hiện tại đang ở mức cao, nhưng vẫn có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Do đó, đây có thể coi là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Trong bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho quý độc giả những thông tin quan trọng về giá nhà riêng 4PN tại phường Cát Linh, quận Đống Đa. Thị trường bất động sản tại phường Cát Linh đang thể hiện sự sôi động và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng có những thách thức, như giá đất cao, pháp lý phức tạp và sự cạnh tranh mạnh từ các khu vực khác. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã giúp quý độc giả có cái nhìn sâu hơn về thị trường nhà ở tại phường Cát Linh, quận Đống Đa và đưa ra quyết định thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Tự, quận Đống Đa



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương