Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật các giao dịch mua bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên cũng như tại thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung.

      Với vị trí thuận lợi dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm thủ đô, các căn nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa đang là loại hình bất động sản mà nhiều khách hàng cân nhắc khi mua bán nhà riêng tại quận. Để hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản quận Đống Đa và giá bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, cùng khám phá trong bài viết sau của OneHousing.

      Những thông tin tổng quan về phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong bốn quận đô thị cũ đầu tiên của Hà Nội, nổi tiếng với hệ thống chợ, trường học và trạm y tế được nhà nước đầu tư và quy hoạch rõ ràng. Quận nằm cách trung tâm thành phố 3km và tiếp giáp các khu vực như: 

      • Phía Đông Bắc giáp với quận Hoàn Kiếm, ranh giới là đường Lê Duẩn; giáp với quận Hai Bà Trưng với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân, ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng.
      • Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy, ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-kham-thien-quan-dong-da-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Đống Đa (Nguồn: bandovietnam)

      Khí hậu ở quận Đống Đa chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của Hà Nội, chịu tác động của gió mùa nhiệt đới ẩm. Mùa mưa nồm ẩm với mưa lớn thường có hướng gió Đông Nam và Đông, trong khi mùa khô ít mưa với mưa phùn thường có hướng gió Đông Bắc và Bắc. Khí hậu tại quận cũng ảnh hưởng một phần bởi các bởi các con sông Hồng, Tô Lịch và Lừ. 

      Năm 2017, dân số của quận là 420.900 người, với mật độ dân số lên đến 42.302 người/km2, cao gấp 18 lần mật độ dân số chung của thành phố Hà Nội.

      Diện tích đất tự nhiên của quận Đống Đa là 994,7 ha. Bên cạnh đó, quận cũng có một nền văn hóa đa dạng và phong phú với nhiều di tích lịch sử, danh thắng, đình, chùa, miếu từ xa xưa. 

      Một trong những điểm nổi bật tại quận là Văn Miếu – Quốc Tử Giám, một quần thể di tích cổ kính với tuổi đời gần 1.000 năm và là trường học cao cấp đầu tiên ở Việt Nam. 

      Phường Khâm Thiên là một đơn vị hành chính thuộc quận Đống Đa với 24 tổ dân phố và 8 khu dân cư. Phường luôn đi đầu trong việc duy trì sự ổn định chính trị và bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Tổ chức Đảng, Chính quyền và Đoàn thể tại quận hoạt động hiệu quả và đã nhận được nhiều khen ngợi, phần thưởng từ Đảng và Nhà nước. 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Các giao dịch mua bán nhà riêng tại quận Đống Đa ở Hà Nội được đánh giá là một trong những loại hình có giá bất động sản cao nhất. Nằm ở trung tâm Hà Nội, quận Đống Đa là nơi giao thoa của nhiều yếu tố văn hoá, kinh tế và xã hội, vì vậy, giá bất động sản ở Đống Đa thường cao hơn so với nhiều khu vực khác ở Hà Nội, điển hình là tại phường Khâm Thiên. 

      Bên cạnh đó, phường Khâm Thiên còn được thừa hưởng từ ưu thế cơ sở hạ tầng cực kỳ phát triển của quận Đống Đa, cụ thể như như sau:

      • Vành đai 1 chạy qua Đống Đa từ Đào Duy Anh - Ô Chợ Dừa đến ngã tư Giảng Võ, Láng Hạ. Một phần của tuyến đường từ Đại Cồ Việt đến Ô Chợ Dừa đã được mở rộng.
      • Vành đai 2 chạy qua quận Đống Đa với đoạn từ Ngã Tư Vọng đến ngã tư Láng Hạ - Láng (gồm 2 tuyến đường Trường Chinh và Láng). Đây là tuyến đường huyết mạch phục vụ xe tải hạng nặng nối quốc lộ 2, quốc lộ 6 và quốc lộ 1. 
      • Trục đường Bắc - Nam: đoạn đường Giải Phóng (quốc lộ 1) chạy qua quận Đống Đa từ Ngã Tư Vọng đến Đại Cồ Việt với mặt cắt ngang 54m.
      • Trục nối Nguyễn Trãi - Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng là tuyến đường kết nối quan trọng của Hà Nội với các tỉnh phía Tây Bắc. Trên lãnh thổ phường Khâm Thiên còn có các tuyến đường lớn như Khâm Thiên và Lê Duẩn.
      • Ngoài ra, cầu Chương Dương và cầu Long Biên cũng chỉ nằm cách trung tâm phường Khâm Thiên khoảng 4,5 km; đường vành đai 3 (đi qua các quận và huyện Đông Anh, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Gia Lâm) cách phường khoảng 5,2 km.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-kham-thien-quan-dong-da-onehousing-2

      Vành đai 2 Hà Nội cũng có một phần chạy qua quận Đống Đa (Nguồn: congdankhuyenhoc)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Dưới đây là một số thông tin về các giao dịch mua bán nhà riêng 4PN đang diễn ra tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Nhà riêng 4PN tại ngõ chợ Khâm Thiên, có diện tích 81m2, mặt tiền 4.6m, được xây dựng 4 tầng, nhà nằm tại ngõ xe ba gác chạy được, có thể dùng để ở hoặc làm chung cư mini. Giá bán: 7.6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN tại đường Lê Duẩn, có diện tích 36m2, mặt tiền 4.2m, được xây dựng 5 tầng, nằm tại khu dân cư đông đúc, dân trí cao, cách công viên Thống Nhất 100m. Giá bán: 5.25 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN tại đường Lê Duẩn, có diện tích 75m2, mặt tiền 5.2m, được xây dựng 7 tầng, nhà nằm tại lô góc 3 mặt thoáng, đất nở hậu, gần ga Hà Nội, bệnh viện Hồng Phát... Giá bán: 7.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN tại ngõ chợ Khâm Thiên, có diện tích 37m2, mặt tiền 3.5m, được xây dựng 4 tầng, nhà nằm tại khu dân cư sầm uất và phù hợp kinh doanh... Giá bán: 4.25 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN tại ngõ chợ Khâm Thiên có diện tích 34m2, mặt tiền 3.4m, được xây dựng 5 tầng, có hướng Tây Nam và còn mới đẹp, vị trí tại trung tâm quận nên có nhiều tiện ích tốt... Giá bán: 4.2 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-kham-thien-quan-dong-da-onehousing-3

      Bên trong căn nhà riêng 37m2 tại ngõ chợ Khâm Thiên (Nguồn: Website Batdongsan)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn nắm được những thông tin về giao dịch mua bán nhà riêng 4PN tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa. Có thể thấy, với mức giá hợp lý cùng những tiện ích mà quận mang lại, nơi đây đã và đang trở thành điểm nóng đầu tư tại thị trường bất động sản quận Đống Đa.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương