Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Văn Chương, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Văn Chương, quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/10/2023
      Tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Đống Đa và cập nhật giá nhà nở hậu tại phường Văn Chương.

      Phong thủy ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chọn lựa và mua bán nhà đất. Người mua ngày nay có xu hướng chọn lựa các căn nhà nở hậu với niềm tin là sẽ có thêm may mắn và sinh khí khi dọn vào ở. Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Văn Chương quận Đống Đa trong bài viết dưới đây. 

      Khái niệm về nhà nở hậu

      Một cách đơn giản để diễn đạt ý nghĩa của nhà nở hậu là phần trước (tiền) của một căn nhà hẹp, trong khi phần sau (hậu) rộng. Điều này có nghĩa là diện tích bên ngoài của căn nhà (phần tiếp xúc với đường lớn) nhỏ hơn diện tích bên trong. Cấu trúc của ngôi nhà có thể được so sánh với hình dạng của một chiếc bình hồ lô, với phần trước nhỏ hơn và diện tích dần tăng lên phía sau.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-chuong-quan-dong-da-onehousing-1

      Mặt cắt của 1 căn nhà nở hậu (Nguồn: Vinhomes)

      Nhà nở hậu đã trở thành tiêu chuẩn “vàng” từ lâu để các gia đình tìm kiếm một nơi an cư thịnh vượng. Sở hữu một mảnh đất hoặc ngôi nhà nở hậu đồng nghĩa với việc cuộc sống sẽ được phú quý và may mắn. Nhờ vào sự sinh khí của phong thủy, nhà nở hậu luôn được coi là hiếm có dù có giá thành không hề rẻ.

      Để xây dựng một ngôi nhà trên mảnh đất nở hậu phù hợp với phong thủy, gia chủ cần xem xét cung bản mệnh cá nhân và lựa chọn hướng, màu sắc phù hợp, đặt cổng chính hướng nào, bố trí bàn thờ ở đâu, và xây phòng bếp hướng nào để tận dụng tối đa ý nghĩa phong thủy và thu hút tiền bạc, tài lộc và sự thịnh vượng.

      Đất nở hậu là gì? Ý nghĩa của đất nở hậu trong phong thuỷ

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về phường Văn Chương quận Đống Đa

      Phường Văn Chương là một phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Phường có diện tích 0.33km2; dân số tính đến năm 2022 là 16.619 người với mật độ đạt 50.360 người/km2. Phường Văn Chương có địa giới hành giáp với nhiều phường của quận Đống Đa, bao gồm:

      • Giáp với phường Văn Miếu ở phía Bắc.
      • Giáp với phường Khâm Thiên ở phía Nam.
      • Giáp với phường Thổ Quan, phường Hàng Bột và phường Quốc Tử Giám ở phía Tây.
      • Riêng phía Đông thì phường Văn Chương nằm kế với ga Hà Nội.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-chuong-quan-dong-da-onehousing-2

      Vị trí của phường Văn Chương (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Trên địa bàn phường Văn Chương có nhiều tuyến đường lớn chạy qua như Trần Quý Cáp, Quốc Tử Giám, Tôn Đức Thắng hay Lê Duẩn. Bên cạnh đó, phường cũng có nhiều tiện ích dân sinh như các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, chùa Linh Quang, chùa Huy Văn và các hồ điều hòa.

      Đặc điểm địa lý của phường Văn Chương là có nhiều ngõ nhỏ và hẻm xóm, tạo nên một hệ thống giao thông khác phức tạp. Tuy nhiên, do gần nhiều đường lớn và ở vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội nên giá trị bất động sản phường Văn Chương vẫn được đánh giá là một trong những khu vực đắt đỏ của thành phố.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Văn Chương

      Tiềm năng bất động sản

      Với vị trí trung tâm và có khả năng kết nối các quận ven đô với các quận trung tâm, thị trường bất động sản quận Đống Đa được các chuyên gia đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng. Thị trường bất động sản quận Đống Đa cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản trong đó nhà đất, căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê là phổ biến nhất. Dù giá nhà đất tại quận Đống Đa cao hơn so với mặt bằng chung nhưng luôn thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư do tiềm năng của bất động sản nơi đây.   

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-chuong-quan-dong-da-onehousing-3

      Quận Đống Đa có tiềm năng bất động sản (Nguồn: Tân Long Land)

      Về thị trường nhà đất tại phường Văn Chương, các chuyên gia bất động sản cho rằng đầu tư bất động sản tại đây là một trong những lựa chọn hợp lý cho những nhà đầu tư. Những thay đổi trong việc mở rộng đường Lê Duẩn cũng như phát triển mạnh mẽ các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí tại phường đã giúp nâng cao giá trị nhà đất tại phường Văn Chương. Đồng thời, các dự án đang triển khai tại đây cũng tạo ra cơ hội kinh doanh và đầu tư, đồng thời mở rộng thị trường bất động sản và mua bán nhà đất tại đây.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-chuong-quan-dong-da-onehousing-4

      Bất động sản phường Văn Chương đang nhận được nhiều sự quan tâm (Nguồn: Chính Phủ)    

      Ưu và nhược điểm của mua bán nhà đất phường Văn Chương

      • Ưu điểm
        • Phát triển bền vững: Với kế hoạch về quy hoạch phát triển bền vững của UBND Thành phố và Quận, việc đầu tư vào bất động sản tại Văn Chương sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho các nhà đầu tư.
        • Tăng trưởng kinh tế: Với sự gia tăng của các nhà đầu tư và đầu tư vào bất động sản, nền kinh tế tại Văn Chương nói chung và thị trường bất động sản nói riêng sẽ phát triển mạnh mẽ.
        • Tăng giá trị: Với vị trí đắc địa và quy hoạch phát triển của khu vực, giá trị bất động sản tại Văn Chương đang tăng cao. Điều này tạo cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản để tiếp cận thị trường sớm và tận dụng được lợi ích tăng giá trị trong tương lai. Việc đầu tư vào khu vực này giúp đảm bảo khả năng sinh lời và tăng trưởng vững chắc trong thời gian tới.
      • Nhược điểm
        • Phường Văn Chương có địa hình nhiều ngõ ngách, vì thế người mua cần đến tận nơi kiểm tra vị trí chính xác của căn nhà mình cần mua để biết đường trước nhà rộng hay hẹp, có thuận tiện di chuyển không.
        • Do nằm ở trung tâm Thủ đô nên giá nhà đất tại phường Văn Chương cũng được đánh giá là cao hơn so với các khu vực khác.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu phường Văn Chương

      Theo cập nhật trên Nhà Tốt tháng 10/2023, giá nhà nở hậu phường Văn Chương tại đây dao động trong khoảng 2.3 - 6.86 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí, tình trạng nhà cũ hay mới và những tiện ích, nội thất đi kèm với nhà.

      Một số căn nhà nở hậu tại phường Văn Chương mà người mua có thể tham khảo trên Nhà Tốt tháng 10/2023:

      • Nhà nở hậu gần hồ Văn Chương, diện tích 33m2, mặt tiền 4m, đã được xây 6 tầng có giá bán 318.18 triệu đồng/m2.
      • Nhà diện tích 63m2, mặt tiền 7m, căn góc nên phần nhà phía sau nở to được bán với giá 396.82 triệu đồng/m2.

      Ngoài nhà đất tại phường Văn Chương, quận Đống Đa còn rất nhiều quỹ đất đẹp tại các phường khác. Trên OneHousing cũng đang chào bán rất nhiều căn nhà đất tại quận Đống Đa đa dạng về diện tích và giá cả cho người mua lựa chọn. Bạn có thể liên hệ OneHousing để được cập nhật thông tin chi tiết bất động sản phù hợp nhu cầu và tài chính.

      Trên đây là cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Văn Chương quận Đống Đa cũng như thực trạng thị trường bất động sản quận Đống Đa. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong quá trình chọn lựa nhà đất cho mình.   

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn 50m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương