Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Tìm hiểu về nhà nở hậu và cập nhật giá bán nhà nở hậu khu vực phường Phương Mai, quận Đống Đa trong bài viết ngày hôm nay của OneHousing.

      Sở hữu vị trí trung tâm đắt giá tại thủ đô, bất động sản quận Đống Đa luôn sôi động với các giao dịch nhà đất đa dạng, thu hút được người mua nhà cũng như giới đầu tư. Trong số đó, nhà nở hậu đang được nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm mà loại hình này mang lại. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà nở hậu phường Phương Mai, Đống Đa ngay sau đây.

      Định nghĩa về đất nở hậu và nhà nở hậu

      Nở hậu có thể hiểu là phía sau (mặt hậu) rộng và phía trước (mặt tiền) hẹp hơn. Như vậy, nhà nở hậu được định nghĩa là căn nhà nhà có diện tích phần tiếp xúc với đường lớn bé hơn phần diện tích ở phía trong. Thiết kế nhà này giống với hình dạng bình hồ lô, rộng dần về phía sau.

      Tương tự như vậy, đất nở hậu sẽ là một mảnh đất có hình thang, kích thước đất lớn dần từ mặt tiền về sau. Dù không có hình dạng vuông vức nhưng đất nở hậu lại được coi là một loại đất hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn, tốt cho sự thịnh vượng và phát triển của gia chủ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-1

      Nhà nở hậu có ý nghĩa phong thủy quan trọng (Nguồn: Cafeland)

      Trái ngược với các căn nhà nở hậu là nhà thóp hậu. Thiết kế nhà thóp hậu sẽ có diện tích tiếp xúc với mặt tiền lớn và thu hẹp dần về phía bên trong. Xét trên góc độ phong thủy, nhà thóp hậu mang đến vận khí không tốt, khiến tài lộc, may mắn khó vào nhà nhưng lại ra dễ dàng.

      Với vị trí, hình dạng và phong thủy thuận lợi, nhà nở hậu hiện nay trở thành tiêu chuẩn nhà ở cho những gia đình đang tìm kiếm nơi an cư. Sở hữu một mảnh đất nở hậu hoặc nhà nở hậu, gia chủ có cơ hội nhận được những nguồn năng lượng tốt trong cuộc sống. Chính vì vậy, nhà nở hậu được coi là quý hiếm và có giá thành không hề rẻ.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Phường Phương Mai nằm ở phía Đông Nam của quận Đống Đa, có diện tích đất tự nhiên là 0.62km2 và dân số năm 2020 là 19.594 người (Nguồn: Kinh tế Đô thị). Phường được chính thức thành lập vào năm 1981 và đặt tên theo sự kết hợp của hai làng Bạch Mai và Phương Liệt lúc bấy giờ.

      Hiện tại, phường Phương Mai được phân chia thành 14 cụm dân cư và 46 tổ dân phố. Cộng đồng cư dân phường Phương Mai được đánh giá là văn minh, dân trí cao, đồng thời an ninh cũng luôn được đảm bảo cho cuộc sống của người dân tại đây.

      Phường Phương Mai có ranh giới giáp với các phường Khương Thượng, Kim Liên và Trung Tự của quận Đống Đa, phường Bách Khoa và và Đồng Tâm của quận Hai Bà Trưng, phường Phương Liệt của quận Thanh Xuân. Phường tập trung những tuyến giao thông quan trọng của quận như Giải Phóng, Phương Mai, Lương Định Của, Trường Chinh, Vành đai 2,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-2

      Ranh giới tiếp giáp của phường Phương Mai (Nguồn: Google Maps)

      Bên cạnh đó, hạ tầng cơ sở trọng điểm của quận cũng được xây dựng bài bản trên địa bàn phường Phương Mai, đặc biệt là các tiện ích y tế như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Da liễu Trung ương,... Một số tiện ích xã hội khác có thể kể tới như hệ thống trường học các cấp từ mầm non tới Đại học, cao đẳng, các nhà hàng, siêu thị lớn,...

      Tình hình bất động sản quận Đống Đa, phường Phương Mai

      Bất động sản quận Đống Đa trong năm 2023 chứng kiến sự sôi động và nhộn nhịp của các giao dịch mua bán nhà đất. Là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, thị trường bất động sản tại đây rất đa dạng và có sức hút lớn với người đang tìm mua nhà hoặc giới đầu tư.

      Sở hữu vị trí đẹp khi nằm trên địa phận quận Đống Đa, thị trường bất động sản phường Phương Mai được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ, dựa trên sự đầu tư hoàn chỉnh và hiện đại về hạ tầng giao thông đô thị và các tiện ích, dịch vụ xã hội.

      Là nơi quy tụ những tuyến đường lớn cùng với hệ thống giao thông công cộng phát triển, thuận tiện cho nhu cầu đi lại của người dân và kết nối tới những khu vực lân cận. Bên cạnh đó, yếu tố tiện ích như bệnh viện, trường học lớn cũng góp phần quan trọng, làm đòn bẩy khiến thị trường mua bán nhà đất phường Phương Mai có chiều hướng đi lên tích cực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-3

      Phường Phương Mai tập trung nhiều tiện ích về y tế (Nguồn: VietNamNet)

      Các chuyên gia nhận định, những bất động sản nằm gần khu vực có hạ tầng phát triển thường có tiềm năng khôi phục thanh khoản, khiến việc đầu tư trở nên hấp dẫn. Bất động sản phường Phương Mai cũng khá đa dạng với các loại hình, tập trung chủ yếu là các khu tập thể cũ, các dự án căn hộ chung cư, các căn nhà mặt phố, nhà nguyên căn,...

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Giá bán bất động sản tại phường Phương Mai, quận Đống Đa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí khu vực, diện tích nhà ở, loại hình nhà ở, tình trạng xây dựng,... Đối với loại hình nhà nở hậu tại phường Phương Mai có giá bán dao động từ 142.68 - 217.17 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 10/2023).

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư tại phường Phương Mai hoặc trên toàn khu vực thành phố Hà Nội có thể liên hệ nhận tư vấn từ OneHousing. Các bất động sản thổ cư tại OneHousing đều được kiểm duyệt kỹ càng, đồng thời với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn giúp bạn tìm được nơi an cư phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin tổng hợp về thị trường bất động sản quận Đống Đa phường Phương Mai và cập nhật giá bán nhà nở hậu tại khu vực này. Có thể nói, khu vực phường Phương Mai là một trong những điểm mạnh của thị trường bất động sản Đống Đa nói riêng và Hà Nội nói chung, mở ra nhiều cơ hội cho khách hàng mua nhà và đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Văn Chương, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương