Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/10/2023
      Nhà nở hậu là gì? Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Liên, quận Đống Đa ngay trong bài viết sau của OneHousing.

      Nhà nở hậu là loại hình bất động sản được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm như diện tích sử dụng lớn cùng ý nghĩa may mắn trong phong thủy cho gia chủ. Vậy giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Liên, quận Đống Đa hiện nay là bao nhiêu? Xem ngay bài viết bên dưới đây của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Đất nở hậu là một mảnh đất có dạng hình thang, với kích thước tăng dần khi từ mặt đường đi vào bên trong. Nghĩa là, nó có một cấu trúc nhỏ hơn tại phần gần mặt đường và mở rộng ra phía sau. Một cách miêu tả khác giúp dễ hình dung hơn về đất nở hậu là so sánh nó với một chiếc phễu hoặc bình hồ lô, với hình dạng và kích thước ngày càng lớn khi đi từ phía trước đến phía sau.

      Nhà nở hậu là loại nhà có phần mặt tiền hẹp hơn phần mặt hậu, thường được xây dựng trên khu đất nở hậu. Nhà nở hậu thường có đặc điểm là mặt tiền nhỏ nhưng mặt hậu rộng, thoáng mát. Trong phong thủy, nhà nở hậu giúp tích tụ may mắn và mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ.

      Tại một số thành phố lớn như Hồ Chí Minh, thủ đô Hà Nội, quỹ đất thường hạn chế để có thể xây được nhưng ngôi nhà vuông vức, nên tại đây thường xuất hiện nhiều loại nhà được xây dựng trên khu đất nở hậu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-1

      Bản thiết kế mặt bằng mẫu nhà nở hậu (Nguồn: Công ty CP Địa Tín)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Phường Kim Liên là một trong tổng số 21 phường của quận Đống Đa, Hà Nội. Phường có diện tích tự nhiên khoảng 33.78ha, dân số ước tính vào năm 2019 là khoảng 18.213 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Kim Liên). Về phân chia ranh giới địa lý, phường nằm tiếp giáp với các phường Trung Tự, Phương Mai và Phương Liên.

      Phường Kim Liên trước đây có tiền thân là làng Kim Liên cũ, một trong 36 phường của thủ đô Thăng Long thời kỳ nhà Lê. Khu vực của phường Kim Liên xưa thuộc khu vực ven làng, nơi có những gò đất cao, người dân sinh sống dựa vào nông nghiệp chủ yếu là làm ruộng, thả cá, trồng rau muống bè và cây màu (khu vực đồng cỏ hiện nay đã phát triển thành các tòa nhà cao tầng của khu tập thể Kim Liên).

      Ngày nay, phường Kim Liên bao gồm 28 tổ dân phố và 21 chi bộ trong các khu dân cư, cơ quan và trường học. Nơi này có đến 43 tòa nhà tập thể và 4 tòa nhà chung cư cao tầng. Cư dân của phường chủ yếu là cán bộ, công nhân viên chức Nhà nước, với trình độ dân trí tương đối cao.

      Phường Kim Liên có tổng cộng 6 tuyến phố chính với chiều rộng lòng đường 7 - 12m tùy khu vực, đó là: Phạm Ngọc Thạch, Đông Tác, Hoàng Tích Trí, Lương Định Của, Phương Mai và Đào Duy Anh. Các tuyến phố này được chia thành nhiều tuyến đường nội bộ đồng thời quy hoạch theo ô bàn cờ. Đường phố phường Kim Liên không quá rộng lớn, song do thuộc địa phận quận trung tâm Hà Nội, mật độ dân cư cao nên giao thông khu vực này luôn đông đúc, đặc biệt là vào giờ cao điểm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-2

      Vị trí phường Kim Liên trên bản đồ Google Maps (Nguồn: Dân đầu tư)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại địa phận quận Đống Đa, thị trường bất động sản tại đây rất đa dạng, bao gồm cả nhà phố, nguyên căn, các căn hộ tại các con ngõ hẻm, chung cư mini và các tòa nhà chung cư cũng như cao ốc thương mại. Ngoài ra, hạ tầng giao thông đô thị tại khu vực cũng được đầu tư hoàn thiện và đầy đủ, là tiền đề cho sự gia tặng mạnh mẽ của bất động sản trong tương lai.

      Phường Kim Liên sở hữu các tuyến đường sầm uất như Phạm Ngọc Thạch, Đông Tác… Đây là các tuyến phố sầm uất, sôi động đồng thời là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh buôn bán của người dân. Dọc theo các tuyến phố này là nhà hàng, quán ăn, shop thời trang, cửa hàng tiện lợi… rất thuận tiện cho cư dân mua sắm, ăn uống và giải trí. Mặt khác, khi đầu tư vào bất động sản nhà đất tại phường Kim Liên đặc biệt là nhà đất mặt phố sẽ giúp khách hàng có cơ hội sử dụng thuận tiện các dịch vụ tiện ích “trong tầm tay”, đồng thời mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn thông qua việc cho thuê lại mặt bằng hoặc kinh doanh buôn bán.

      Một yếu tố nữa cũng góp phần vào sự sôi động của bất động sản phường Kim Liên đó là khu vực này quy tụ nhiều cơ sở giáo dục từ mầm non cho tới đại học: Mầm non Kim Liên, Tiểu học Kim Liên, Tiểu học Đống Đa, Trường phổ thông liên cấp H.A.S,... Có thể nói phường Kim Liên là một điểm đến thích hợp cho các gia đình đang có con nhỏ trong độ tuổi đến trường.

      Phường Kim Liên cũng sở hữu một số dự án bất động sản như chung cư B4 - B14 Kim Liên, HACO Complex Tower, Chung cư B7 - B10 Kim Liên, Tòa tháp Văn phòng Eurowindow, TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch. Điều này góp phần không nhỏ vào việc làm tăng giá trị của bất động sản nhà đất xung quanh. Bên cạnh đó, giao thông công cộng tương đối phát triển khi có nhiều tuyến xe buýt đi qua, thuận tiện cho cư dân di chuyển trong khu vực và đi tới trung tâm thành phố Hà Nội. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-3

      Bất động sản quận Đống Đa khu vực phường Kim Liên diễn ra sôi động (Nguồn: Giao thông Hà Nội)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Là một trong số những phường tại quận trung tâm Hà Nội, mật độ dân cư khá đông song giá bán nhà đất tại phường Kim Liên lại không quá đắt đỏ. Giá bán bất động sản nhà đất phường Kim Liên, quận Đống Đa còn phụ thuộc vào từng vị trí khu vực, diện tích, hướng nhà, kiểu nhà… Đối với nhà nở hậu tại Phường Kim Liên có giá dao động từ 136 - 290 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 10/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-4

      Tham khảo căn nhà nở hậu 47m2 tại phường Kim Liên đang được rao bán với giá 5.65 tỷ đồng, tương đương 120 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà tốt)

      Nếu bạn quan tâm đến các căn nhà nở hậu cũng như các bất động sản thổ cư khác có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn chi tiết. OneHousing sẽ đưa ra cho bạn những thông tin về bất động sản nhà ở phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

      Trên đây là bài viết của OneHousing về cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Nếu bạn đọc có nhu cầu mua bán bất động sản nhà đất tại khu vực này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng để có được lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương