Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Nhà nở hậu có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy và được rất nhiều người có nhu cầu mua khi tìm hiểu về bất động sản quận Đống Đa. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà nở hậu tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa trong bài viết.

      Là một trong 4 quận được thành lập đầu tiên của thủ đô Hà Nội, tập trung nhiều tuyến đường quan trọng, trường học, bệnh viện và các cơ quan doanh nghiệp, bất động sản quận Đống Đa luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư. Vậy tình hình mua bán nhà nở hậu tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa đang diễn ra như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về loại hình bất động sản đặc biệt này trong bài viết dưới đây.

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là gì?

      "Nở hậu" là một thuật ngữ trong lĩnh vực bất động sản và kiến trúc, có nghĩa là một cấu trúc nhà hoặc mảnh đất có phần trước (tiền) hẹp hơn so với phần sau (hậu). Nhà nở hậu thường có diện tích nhỏ ở mặt tiền và diện tích tăng dần khi bạn đi về phía sau. Nó có thể được liên tưởng tới một chiếc bình hồ lô, với phần trước hẹp và phần sau rộng và phình to ra.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-1

      Hình ảnh minh họa nhà nở hậu (Nguồn: Vinhomes)

      Hình ảnh trên minh họa cụ thể cho một mảnh đất nở hậu, với phần trước của ngôi nhà hoặc mảnh đất có kích thước nhỏ hơn so với phần sau, tạo ra một hình dạng giống bình hồ lô. Trên thị trường bất động sản có rất nhiều ngôi nhà nở hậu với diện tích và hình dáng khác nhau do đó ảnh hưởng đến thiết kế nội thất của loại hình này cũng rất phong phú. Nếu biết cách tận dụng không gian một cách khoa học, nhiều nhà nở hậu sẽ mang lại cho bạn một kiến trúc đẹp và mang lại may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu theo quan niệm phong thủy.

      Đất nở hậu là gì? Ý nghĩa của đất nở hậu trong phong thuỷ

      Đọc tiếp

      Tổng quan phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Phường Ô Chợ Dừa nằm trong quận Đống Đa, nắm giữ vị trí chiến lược trên bản đồ của thủ đô với diện tích khoảng 0.739 km² và dân số ước tính vào năm 2021 là hơn 39.000 người. Phường Ô Chợ Dừa nằm trong một mạng lưới giao thông quan trọng, kết nối với các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Trần Phú, Láng, Huỳnh Thúc Kháng, Tôn Đức Thắng,... Với vị trí đắc địa này, phường trở thành điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Giao thông Ô Chợ Dừa được quy hoạch tương đối đồng bộ và bài bản với những tuyến phố quan trọng như: Đê La Thành, Hào Nam, Nguyễn Lương Bằng, Đông Các, Hoàng Cầu,... Trong đó, Đê La Thành là tuyến đường trọng điểm của thủ đô với hai trường đại học trên địa bàn là Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và Đại học Văn Hóa Hà Nội. Tuy nhiên, tuyến đường này có bề rộng tương đối hẹp, dân cư lại đông đúc dẫn đến việc thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường, nhất là vào những khung giờ cao điểm.

      Phường cũng có hệ thống tàu điện Metro chạy qua, với nhà ga Hoàng Cầu nằm gần đó. Ngoài ra, có hồ Đống Đa, còn được gọi là hồ Hoàng Cầu giúp làm mát không khí trong khu vực. Cây xanh chủ yếu tập trung ở tuyến đường Đê La Thành, trong khi các phố khác có ít cây xanh hơn, do hạn chế của các công trình xây dựng. Ngã tư nơi Đê La Thành giao với phố Hoàng Cầu nối tiếp phố Hào Nam và khu vực Hoàng Cầu cung cấp các tiện ích thể thao bao gồm sân bóng đá cho cộng đồng xung quanh.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-2

      Vị trí của phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiềm năng bất động sản phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Bên cạnh những điều kiện thuận lợi về giao thông, tiện ích khu vực, lộ trình quy hoạch phường Ô Chợ Dừa cũng mở ra rất nhiều cơ hội cho bất động sản trong khu vực này tăng trưởng. Theo kế hoạch đến năm 2030, phường Ô Chợ Dừa sẽ triển khai phát triển hạ tầng kỹ thuật, mở rộng mạng lưới giao thông và xây dựng các tiện ích công cộng nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống văn hóa và giao lưu của cư dân. Các dự án sẽ được hoàn thiện với sự đa dạng hóa về loại hình nhà ở và chức năng sử dụng.

      Các công trình công cộng sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại và cung cấp nhiều tiện ích như trường học, sân vận động, bệnh viện, thư viện, bể bơi, khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, nhà hàng, ngân hàng,... Vì vậy, bất động sản trong khu vực này đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

      Phường Ô Chợ Dừa sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản vô cùng lớn (Nguồn: Tìm Đường Đi)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Hiện nay, giá bán nhà nở hậu tại phường Ô Chợ Dừa dao động trong khoảng 120 - 180 triệu đồng/m2 phụ thuộc vào diện tích, hướng, độ hoàn thiện nội thất,... (Nguồn: Nhà Tốt tháng 10/2023).

      Một số thông tin nhà nở hậu bạn có thể tham khảo trên Nhà Tốt tháng 10/2023:

      • Nhà nở hậu mặt phố 25m2, 5 tầng với 3 mặt thoáng có giá 4.5 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu trong ngõ, diện tích 50m2, 4 tầng có giá 8.9 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu view hồ diện tích 43m2m2, 4 tầng với 3 mặt thoáng có giá 15.5 tỷ đồng.

      Trên đây là thông tin tổng quan về thị trường cùng giá bán nhà nở hậu tại phường Ô Chợ Dừa cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Đống Đa tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn 50m, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương