Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/11/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ mang đến cho bạn cập nhật mới nhất về giá bán nhà nở hậu phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. 

      Bất động sản phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay, đặc biệt là tại khu vực phường Nhân Chính. Vì nằm trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính sầm uất nên có không ít người muốn sở hữu nhà đất tại đây. Với bài viết này, OneHousing sẽ mang đến cho bạn cập nhật mới nhất về tình hình bất động sản phường Nhân Chính và giá bán nhà nở hậu.  

      Tổng quan về phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân và tình hình bất động sản 

      Phường Nhân Chính là 1 trong 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Phường có tổng diện tích 1.65km2 với khoảng hơn 50.000 dân, là một trong những khu vực tập trung đông dân cư của thành phố (Theo: Wikipedia). 

      Phường Nhân Chính không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, mà còn sở hữu nhiều tiềm năng khác để trở thành khu vực lý tưởng cho hoạt động kinh doanh nhà đất. 

      Sơ đồ địa phận phường Nhân Chính (Nguồn: Google maps) 

      Đầu tiên, phường Nhân Chính có 3 mặt tiếp giáp với 4 quận nội thành trung tâm khác của thành phố là: 

      • Mặt phía Đông giáp phường Thượng Đình và Thịnh Quang của quận Đống Đa.
      • Mặt phía Tây giáp phường Mễ Trì của quận Nam Từ Liêm. 
      • Mặt phía Bắc giáp phường Trung Hòa của quận Cầu Giấy.
      • Một phần phía Nam giáp phường Trung Văn của quận Nam Từ Liêm. Phần còn lại của phía Nam giáp với hai phường Thanh Xuân Bắc và Thanh Xuân Trung.

      Với vị trí này, có thể thấy phường Nhân Chính nằm giữa vùng nội thành trung tâm và vùng kinh tế mới phía Tây. Do đó, cơ sở hạ tầng giao thông và xã hội của phường cũng được quy hoạch để theo kịp tốc độ phát triển chung của khu vực xung quanh. 

      Chạy qua địa phận phường Nhân Chính là nhiều con đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội, tạo thuận lợi cho hoạt động giao thông, chẳng hạn: Lê Văn Lương, Quan Nhân, Cự Lộc, Nhân Hòa, Ngụy Như Kon Tum, Khuất Duy Tiến hay Nguyễn Tuân. 

      Phường Nhân Chính cũng nằm trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính. Đây là khu đô thị sầm uất, đang phát triển mạnh như “trung tâm mới” của thành phố Hà Nội. Một phần khác của phường Nhân Chính thuộc khu đô thị Mandarin Garden. Sự hiện diện của các khu đô thị này đã mang lại nguồn cung nhà đất dồi dào cho phường Nhân Chính. 

      Địa phận phường Nhân Chính hiện tại sở hữu nhiều dự án chung cư cao tầng, từ phân khúc bình dân đến cao cấp như: JSC Lê Văn Lương, chung cư Sông Đà Nhân Chính, The Golden Palm,... 

      Phường Nhân Chính tập trung đa dạng các loại hình nhà đất (Nguồn: Vĩnh Hưng JSC) 

      Nguồn cung nhà đất lớn, nhu cầu bất động sản trên địa bàn quận cũng không phải ít. Ngoài đối tượng khách hàng là người lao động làm việc trong các tòa nhà văn phòng, phường Nhân Chính còn là khu vực tập trung của sinh viên đến từ các trường đại học lớn. Hiện tại, phường Nhân Chính đang là nơi tọa lạc của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy và khoa Quốc tế, khoa Kinh Tế của trường Đại học Quốc Gia Hà Nội. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thế nào là đất nở hậu, nhà nở hậu?

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là tên gọi dành cho loại hình nhà đất có hai phần không bằng nhau, hẹp ở phần trước và mở rộng dần ở phần sau. Đất nở hậu, nhà nở hậu được xem là loại hình nhà đất mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. 

      Đất nở hậu, nhà nở hậu có phần đầu hẹp và mở rộng dần ở phần sau (Nguồn: Nhà mặt phố Hải Phòng) 

      Phần sau của ngôi nhà mở rộng sẽ giúp thu hút tài lộc, vận khí, mang lại cuộc sống viên mãn. Phần trước hẹp giúp các vận khí này tích tụ, khó thoát ra ngoài. Hơn nữa, khi nhìn từ mặt trước, nhà đất nở hậu có hình dạng chữ L nên cũng hợp thẩm mỹ của nhiều người. Do đó, đất nở hậu, nhà nở hậu đang là loại hình nhà đất nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. 

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Theo cập nhật trên Nhatot, phường Nhân Chính hiện có khá nhiều sản phẩm nhà nở hậu đang rao bán. Trong đó, các sản phẩm tập trung nhiều nhất ở khu vực phố Giáp Nhất, Nhân Hòa, Quan Nhân, Nguyễn Tuân và trên mặt đường Khuất Duy Tiến. 

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Nhân Chính có nhiều phân khúc, dao động từ 45.8 - 250 triệu đồng/m2, tương đương 1.1 - 2.5 tỷ đồng cho căn diện tích 24m2 - 100m2 (Nguồn: Nhatot, tháng 11/2023). 

      Một số sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo: 

      Nhà nở hậu 

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà trong ngõ cách phố Nguyễn Trãi 30m, diện tích 20m2, 4 tầng 

      125 triệu đồng 

      2.5 tỷ đồng 

      Nhà trong ngõ, đối diện hồ Quan Nhân, diện tích 30m2, 5 tầng  

      133 triệu đồng

      3.99 tỷ đồng

      Nhà mặt phố Chính Kinh, diện tích 62m3, 8 tầng 

      252.22 triệu đồng

      15.89 tỷ đồng

      (Nguồn: Nhatot, tháng 11/2023)

      Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm nhà ở khác bạn có thể ghé thăm website của OneHousing. Hiện tại, OneHousing đang có rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư giá tốt, vị trí đẹp đang mở bán với thông tin đầy đủ và cập nhật liên tục. Tất cả sản phẩm được OneHousing cung cấp đều đã được xác minh thông tin rõ ràng, bạn có thể yên tâm lựa chọn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương