Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân trong bài viết sau đây.

      Phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân là một khu vực đáng sống và có nhiều tiện ích xung quanh. Có nhiều căn nhà đẹp và rộng rãi được bán ở đây, phù hợp cho việc sinh sống và kinh doanh. Thế nên, khu vực này được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư săn đón. Trong bài viết hôm nay, cùng OneHousing cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân mới nhất.

      Thông tin tổng quan về quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân có diện tích khoảng 9.11km2, tọa lạc tại khu vực phía Tây Nam của Hà Nội. Quận tiếp giáp với huyện Thanh Trì và các quận khác như: Đống Đa, Hoàng Mai, Cầu Giấy. Với khả năng kết nối đa dạng nên quận Thanh Xuân được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

      Theo số liệu vào năm 2019 tại Cổng thông tin quận Thanh Xuân, giá trị sản xuất của quận đạt hơn 34.104 tỷ đồng, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2018, ghi nhận tốc độ tăng trưởng GDP ổn định. Ngoài ra, quận còn sở hữu tuyến đường lớn giúp cư dân kết nối nhanh chóng tới các khu vực lân cận như: Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Trường Chinh hoặc Đường Láng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguy-nhu-kon-tum-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân có sự đột phá về cơ sở hạ tầng và dịch vụ (Nguồn: Expedia).

      Quận Thanh Xuân có rất nhiều tiện ích công cộng và dịch vụ. Nơi đây có nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên và khu vui chơi giải trí. Một số điểm đáng chú ý ở đây bao gồm:

      • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
      • Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
      • Trung tâm thương mại Royal City.

      Trong các năm gần đây, quận Thanh Xuân đã phát triển mạnh mẽ về kinh tế và hạ tầng, thu hút đông đảo người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, quận cũng cung cấp nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống. Vì thế, Quận Thanh Xuân là một trong những quận sầm uất và phát triển của Hà Nội, được cho là nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay

      Hiện tại, tình hình bất động sản quận Thanh Xuân, Hà Nội khá sôi động. Với vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện và đa dạng tiện ích xung quanh, nhà riêng nguyên căn tại quận Thanh Xuân luôn được ưu tiên lựa chọn bởi nhiều người mua.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguy-nhu-kon-tum-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình mua bán nhà tại quận Thanh Xuân diễn ra sôi nổi (Nguồn: Báo Lao Động).

      Giá cả nhà riêng nguyên căn tại khu vực này thường dao động từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng xây dựng của căn nhà.

      Quận Thanh Xuân có vị trí đắc địa và tiềm năng kinh doanh cao, nên nhà nguyên căn ở đây có giá trị tài sản cao và tính thanh khoản tốt. Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân cũng là một vùng đất có tiềm năng phát triển trong tương lai, thu hút các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Hiện nay, các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính và tầm nhìn vĩ mô đang tập trung khu vực này, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá nhà riêng nguyên căn thường cao hơn so với các khu vực khác nếu nằm ở vị trí và tiện ích đắc địa. Đặc biệt tình hình thị trường bất động sản quận Thanh Xuân gần đây có nhiều biến động. Việc mua bán nhà riêng nguyên căn cũng đòi hỏi chi phí đầu tư ban đầu lớn và chi phí bảo trì cao. Việc tìm hiểu kỹ thị trường và tham khảo ý kiến chuyên gia là điều quan trọng để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Ngoài ra, cần lưu ý về tiếng ồn, ô nhiễm và an ninh khi mua nhà tại khu vực quận Thanh Xuân.

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân

      Nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội có tiềm năng phát triển rất lớn. Nhà ở đây nằm trong khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân, gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các công trình công cộng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguy-nhu-kon-tum-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Ngụy Như Kon Tum nằm gần nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân (Nguồn: Wikimedia Commons).

      Với vị trí đắc địa này, nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum có mức giá bán và cho thuê cao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguy-nhu-kon-tum-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4
      Nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum có nhiều mức giá (Nguồn: Công chứng Nguyễn Huệ).

      Theo trang Batdongsan tháng 11/2023, trên phố Ngụy Như Kon Tum hiện có 20 dự án bất động sản nhà riêng, nguyên căn với giá bán trong khoảng 97 - 342 triệu/m2 và diện tích dao động từ 27 – 116m2.

      Một số nhà riêng, nguyên căn đường Ngụy Như Kon Tum bạn có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum diện tích 45m2, thiết kế 4 tầng, mặt tiền 3.4m có giá bán 220 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum diện tích 60.2m2, thiết kế 5 tầng, có đường vỉa hè phù hợp để kinh doanh quán ăn, cửa hàng tiện lợi, có giá bán 257.48 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum diện tích 51m2, thiết kế 5 tầng nằm tại đoạn đẹp nhất phố có giá bán 195.69 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum diện tích 40m2, thiết kế 5 tầng, mặt tiền 4.2m, phù hợp để kinh doanh cà phê, nhà hàng hoặc cho thuê văn phòng, có giá bán 312.5 triệu đồng/m2.

      Với thông tin về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân nói chung và giá nhà riêng, nguyên căn phố tại Ngụy Như Kon Tum nói riêng sẽ giúp bạn đưa ra được nhìn nhận phù hợp cho nhu cầu. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm nhà phố hay dự án bất động sản, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương